Theo đó, về chính sách đổi trả sản phẩm, Venesa đồng ý đổi trả sản phẩm khi sản phẩm vẫn còn nguyên tem mác, chưa bóc ra sử dụng.
Về chính sách tư vấn bán hàng, đội ngũ tư vấn viên đã được chấn chỉnh để đảm bảo không có sai sót trong quá trình tư vấn, cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến sản phẩm, chính sách mua bán hàng để bán cho những khách hàng thực sự có nhu cầu về sản phẩm và đủ khả năng chi trả. Các chính sách bán hàng và đổi trả hàng trước đây đã có trong các giấy tờ, biên bản bàn giao sản phẩm cho khách hàng, trên trang web của công ty, nay được thông báo, niêm yết thêm tại tất cả các vị trí khách hàng dễ đọc nhất tại các trung tâm bán hàng.
Đại diện Venesa cũng cho biết đã làm việc lại với các đối tác là tổ chức tín dụng về quy trình thu hồi nợ khi khách hàng sử dụng phương thức trả góp bộ sản phẩm. Việc này nhằm đảm bảo quyền lợi các khách hàng của công ty, tránh sự sai sót và bất tiện cho khách hàng, chính là những điểm gián tiếp ảnh hưởng đến hình ảnh của Công ty.
“Chúng tôi cũng đang nghiên cứu và trong lộ trình bổ sung thêm hình thức tự bán hàng trả chậm cho các khách hàng của mình, không thông qua các tổ chức tín dụng, nhằm đảm bảo việc trao đổi, giao tiếp với khách hàng về các nghĩa vụ hai bên được diễn ra trực tiếp, có giám sát chặt chẽ từ Công ty, tránh những sai sót tác nghiệp khi có quá nhiều đơn vị tham gia vào quy trình thanh toán trả chậm”, đại diện Công ty TNHH Venesa khẳng định.
Đại diện Công ty TNHH Venesa cũng bày tỏ đơn vị này đang lắng nghe mọi phản hồi của khách hàng, nỗ lực hoàn thiện hệ thống, hướng tới mục tiêu dài hạn trở thành đơn vị cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu tại thị trường Việt Nam.