Trải nghiệm “fly better” (Tận hưởng nhiều hơn) của Emirates đã được công nhận với hơn 20 giải thưởng trong năm nay, bao gồm ‘Hãng hàng không tốt nhất thế giới’ của Telegraph Travel, đứng đầu trong số 90 hãng hàng không toàn cầu, và ‘Hãng hàng không tốt nhất’ tại The Times and Sunday Times Awards.
Giải thưởng ULTRAs là một trong những giải thưởng uy tín nhất trong ngành, tôn vinh các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành du lịch với nhiều hạng mục, kết quả dựa trên lượt bình chọn của mạng lưới khách hàng quốc tế giàu kinh nghiệm. Ultratravel là một tạp chí độc lập với lượng độc giả toàn cầu lên tới 1,2 triệu thành viên.
Ông Thierry Aucoc, Phó Chủ tịch cấp cao về Hoạt động Thương mại của Emirates tại châu Âu và châu Mỹ, cùng ông Jabr Al-Azeeby, Phó Chủ tịch cấp cao của Emirates tại Vương quốc Anh, nhận giải thưởng tại lễ trao giải được tổ chức tuần trước tại Điện Kensington, London. |
“Chúng tôi vô cùng vinh dự khi được công nhận là ‘Hãng hàng không tốt nhất thế giới’ tại Giải thưởng ULTRAs danh giá. Những khoản đầu tư của Emirates vào sản phẩm, dịch vụ, con người, đào tạo và công nghệ, tất cả đều nhằm nâng cao trải nghiệm du lịch ở mọi điểm chạm của hành trình, để khách hàng của chúng tôi có được những trải nghiệm thực sự tốt hơn trên mỗi chuyến bay, và chúng tôi sẽ luôn nỗ lực để nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ. Dự án tân trang máy bay quy mô lớn trị giá hàng tỷ đô la của chúng tôi sẽ làm mới nội thất trên hơn 200 máy bay, đưa trải nghiệm với Emirates lên tầm cao mới. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn tới những khách hàng thân thiết đã luôn tin tưởng vào Emirates, và chúng tôi sẽ tiếp tục tiến xa hơn để mang đến những dịch vụ hàng không quốc tế tốt nhất", ông Tim Clark, Chủ tịch Hãng hàng không Emirates, cho biết.
Nâng tầm trải nghiệm du lịch
Emirates không ngừng đầu tư vào sản phẩm sáng tạo, triển khai công nghệ tiên tiến và mở rộng mạng lưới để mang lại trải nghiệm du lịch thuận tiện hơn cho khách hàng.
Hệ thống giải trí ice đã được vinh danh là ‘Chương trình Giải trí trên máy bay tốt nhất’ tại Giải thưởng Business Traveller 2024. |
Trong năm qua, hãng đã đưa vào khai thác 8 máy bay được làm mới nội thất (3 chiếc A380 và 5 chiếc Boeing 777) trong khuôn khổ dự án nâng cấp trị giá 4 tỷ USD; đầu tư 11 triệu USD để mở phòng chờ mới cho khách hàng cao cấp tại sân bay London Stansted và Jeddah, cũng như cải tạo phòng chờ tại sân bay Charles De Gaulle ở Paris; đồng thời, khai trương các cửa hàng trải nghiệm du lịch tại Hồng Kông, London và Paris.
Ngoài ra, Emirates đã mở rộng mạng lưới toàn cầu với việc khôi phục các chuyến bay đến Phnom Penh (Campuchia) thông qua Singapore, và khai trương các đường bay mới đến Bogotá qua Miami, và đường bay tới Madagascar qua Seychelles. Gần đây, hãng đã công bố kết quả kinh doanh nửa đầu năm tốt nhất từ trước đến nay, với 26,9 triệu hành khách sử dụng dịch vụ trên mạng lưới gồm hơn 148 điểm đến (tính từ 1/4 đến 30/9/2024).
Emirates đã đưa vào khai thác 8 máy bay được làm mới nội thất (3 chiếc A380 và 5 chiếc Boeing 777) trong khuôn khổ dự án nâng cấp trị giá 4 tỷ USD. |
Hãng hàng không đạt nhiều giải thưởng
Emirates đã đạt danh hiệu ‘Hãng hàng không đẳng cấp thế giới APEX năm 2025’ nhờ cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc và đáp ứng các tiêu chuẩn toàn cầu cao nhất về an toàn, sức khỏe, bền vững và trải nghiệm dịch vụ.
Tháng trước, hãng cũng giành được 5 giải thưởng tại Giải thưởng Hàng không của Forbes Travel Guide, bao gồm ‘Hãng hàng không quốc tế tốt nhất’, ‘Chương trình ẩm thực tốt nhất’, ‘Khoang Hạng Nhất tốt nhất’, ‘Quầy bar trên máy bay tốt nhất’ với dòng máy bay A380 và ‘Phòng chờ quốc tế tốt nhất’ (Phòng chờ Hạng Nhất tại sân bay quốc tế Dubai).
Emirates đang vận hành đội tàu bay lớn nhất thế giới gồm các máy bay Boeing 777 và Airbus A380 thân rộng, với cabin rộng rãi và các tiện ích đặc biệt như phòng tắm xông hơi và quầy bar trên dòng máy bay A380.
Tháng trước, Emirates đã giành được 5 giải thưởng tại Giải thưởng Hàng không của Forbes Travel Guide. |
Ngoài ra, hành khách còn được phục vụ bởi đội ngũ phi hành đoàn đa quốc gia, trải nghiệm ẩm thực địa phương, và thư giãn với hệ thống giải trí trên máy bay ice – cung cấp hơn 6.500 kênh phim, chương trình truyền hình, podcast và các nội dung khác. Hệ thống giải trí này đã được vinh danh là ‘Chương trình Giải trí trên máy bay tốt nhất’ tại Giải thưởng Business Traveller 2024. Hãng cũng vừa hợp tác với Spotify, dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến nhất thế giới, để cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn podcast và danh sách phát đa dạng trên mỗi chuyến bay.
Emirates hiện đang cung cấp các chuyến bay tới hơn 140 điểm đến trên toàn thế giới, gồm sáu châu lục. Tại Việt Nam, hãng đang khai thác các chuyến bay hàng ngày từ Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh tới Dubai. Emirates dự kiến sẽ khai trương chuyến bay hàng ngày thứ hai tới thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu du lịch tăng cao vào dịp Tết Nguyên Đán 2025.