Hà Nam: Va chạm với tàu hỏa, tài xế taxi Mai Linh tử vong trong xe

(Ngày Nay) - Do thiếu quan sát, tài xế taxi đã băng qua đường sắt, chiếc xe taxi đã tông trực diện với tàu hỏa và bị kéo lê 15m, tài xế S. đã thiệt mạng trong xe.
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: NLĐ
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: NLĐ

Sự việc xảy ra khoảng 14h ngày 23/2, tại khu vực cầu Sắt, đoạn qua xã Trung Lương (huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam).

Xe taxi hãng Mai Linh Hà Nam mang BKS 90A-034.95, lưu thông trên quốc lộ 21A, khi đến địa điểm trên, tài xế đã rẽ vào đường ngang dân sinh để băng qua đường sắt Bắc - Nam.

Hà Nam: Va chạm với tàu hỏa, tài xế taxi Mai Linh tử vong trong xe ảnh 1Chiếc xe taxi sau khi va chạm với tàu hỏa. Ảnh: Vietnamnet

Do thiếu quan sát nên khi chiếc taxi vừa lên đến đường sắt thì đoàn tàu lao đến tông trực diện và kéo chiếc xe taxi đi một đoạn dài khoảng 15 m. Hậu quả, tài xế tử vong ngay trong xe, chiếc xe taxi bị biến dạng, hư hỏng nặng.

Nạn nhân được xác định là anh Lê Văn S. (SN 1995, ngụ xã Thanh Bình, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam). Anh S. mới được ký hợp đồng tại Công ty TNHH MTV Mai Linh Hà Nam khoảng 1 tháng.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã tới hiện trường đưa chiếc taxi rời khỏi đường ray, đồng thời tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Được biết, đoạn đường ngang dân sinh trên không có rào chắn và cũng không có đèn báo hiệu khi tàu hỏa đi qua, theo báo Người Lao Động.

Tổng hợp

WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.
Hàng triệu người hâm mộ LMHT chờ từng ngày T1 và Faker sang Việt Nam.
Vì sao VPBank đưa T1 về Việt Nam? Khi eSports là điểm kết nối thế hệ khách hàng mới
(Ngày Nay) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.
Các bạn học sinh tham gia vào hoạt động xử lý tình huống. Ảnh: Tuấn Nghĩa
Xóa tan nỗi sợ mang tên bạo lực học đường
(Ngày Nay) - Nhằm nâng cao nhận thức về bạo lực tinh thần trong môi trường học đường, nhóm sinh viên ngành Công tác xã hội, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã phối hợp cùng với Ban giám hiệu trường THCS Đống Đa để tổ chức buổi chia sẻ đầy ý nghĩa mang tên “Điểm tựa cảm xúc - Vì môi trường học đường không bạo lực tinh thần”.