Hơn 150.000 sản phẩm Vinamilk tiếp sức các lực lượng, người dân tham gia đại lễ 30/4

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Chuỗi hoạt động mừng kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, với các sự kiện chính diễn ra trong hai ngày 29 và 30 tháng 4, thu hút hàng trăm ngàn người náo nức tham gia. Vinamilk đã đồng hành cùng các khoảnh khắc hân hoan mừng đại lễ tại TP.HCM, tiếp thêm dinh dưỡng cho các lực lượng và người dân.
Không chỉ tiếp ứng cho lực lượng diễu binh, Vinamilk cũng trao tặng sản phẩm, hòa chung niềm hân hoan của người dân mừng đại lễ.
Không chỉ tiếp ứng cho lực lượng diễu binh, Vinamilk cũng trao tặng sản phẩm, hòa chung niềm hân hoan của người dân mừng đại lễ.

Lễ kỷ niệm chính thức diễn ra vào sáng 30/4, với phần diễu binh, diễu hành của hơn 13.000 người. Vào tối 29 và 30/4, đường Nguyễn Huệ trở thành sân khấu sôi động với các hoạt động như: trình diễn nghệ thuật 3D mapping, võ nhạc cổ truyền, múa lân - sư - rồng, diễu hành kỵ binh, đồng diễn "Vũ điệu khăn rằn" và các chương trình nghệ thuật. Đặc biệt là màn trình diễn pháo hoa rực rỡ trên bầu trời.

Suốt dọc đường Nguyễn Huệ, bến Bạch Đằng, Lê Duẩn và Công viên 30/4, hòa trong không khí của sự kiện, người dân có thể bổ sung dinh dưỡng từ các sản phẩm của Vinamilk như: sữa tươi Vinamilk 100%, sữa 9 hạt Vinamilk, sữa đậu nành cao canxi, sữa tươi​ Vinamilk Green Farm và nước suối Icy. Vinamilk đã tiếp ứng hơn 150.000 sản phẩm dinh dưỡng đồng hành cùng các hoạt động của đại lễ.

Hơn 150.000 sản phẩm Vinamilk tiếp sức các lực lượng, người dân tham gia đại lễ 30/4 ảnh 1

Từ sáng sớm 30/4, đội ngũ Vinamilk đã sẵn sàng tiếp ứng các sản phẩm sữa và nước đóng chai cho lực lượng trước giờ diễu hành.

Hơn 150.000 sản phẩm Vinamilk tiếp sức các lực lượng, người dân tham gia đại lễ 30/4 ảnh 2

Các “bông hồng thép” nạp thêm dinh dưỡng chuẩn bị cho cuộc diễu binh.

Hơn 150.000 sản phẩm Vinamilk tiếp sức các lực lượng, người dân tham gia đại lễ 30/4 ảnh 3

Các chiến sĩ thích thú khi thử sản phẩm mới của Vinamilk là sữa tươi Green Farm rất ít đường và sữa 9 hạt Vinamilk.

Hơn 150.000 sản phẩm Vinamilk tiếp sức các lực lượng, người dân tham gia đại lễ 30/4 ảnh 4

Niềm vui rạng ngời của các anh lính trẻ trước giờ diễu binh chính thức mừng kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và được tiếp thêm dinh dưỡng từ Vinamilk.

Hơn 150.000 sản phẩm Vinamilk tiếp sức các lực lượng, người dân tham gia đại lễ 30/4 ảnh 5

Không chỉ tiếp ứng cho lực lượng diễu binh, Vinamilk cũng trao tặng sản phẩm, hòa chung niềm hân hoan của người dân mừng đại lễ.

Hơn 150.000 sản phẩm Vinamilk tiếp sức các lực lượng, người dân tham gia đại lễ 30/4 ảnh 6

Vinamilk có mặt dọc tuyến đường Nguyễn Huệ, bến Bạch Đằng suốt 2 ngày 29 và 30/4.

Hơn 150.000 sản phẩm Vinamilk tiếp sức các lực lượng, người dân tham gia đại lễ 30/4 ảnh 7

Người dân dù lứa tuổi nào, thế hệ, nghề nghiệp nào cũng đều hòa mình hân hoan kỷ niệm ngày đại thắng, thống nhất non sông. Thu Thảo (24 tuổi, ngụ TP.HCM) cho biết đây là lần đầu tiên được đón mừng dịp lễ lớn như vậy, cảm giác “cắm trại” giữa biển người, ai cũng chung một niềm vui, tự hào về đất nước khiến cô càng cảm thấy rõ nét hơn tinh thần dân tộc, tình yêu nước để trưởng thành và có trách nhiệm hơn với quê hương.

Hơn 150.000 sản phẩm Vinamilk tiếp sức các lực lượng, người dân tham gia đại lễ 30/4 ảnh 8

Người ông cựu chiến binh dắt cháu đi chơi lễ và cũng để truyền đạt đến các cháu một giai đoạn lịch sử hào hùng và lòng biết ơn thế hệ cha ông.

Hơn 150.000 sản phẩm Vinamilk tiếp sức các lực lượng, người dân tham gia đại lễ 30/4 ảnh 9

Những búp măng non của đất nước luôn được Vinamilk đặc biệt quan tâm chăm sóc dinh dưỡng tốt nhất.

Hướng đến kỉ niệm 50 năm Giải phóng Miền Nam - Thống nhất Đất nước, trong suốt tháng 4 lịch sử, Vinamilk đã tổ chức nhiều hoạt động cộng đồng, với hơn 800.000 phần quà dinh dưỡng được trao tặng. Bên cạnh tri ân các thế hệ đi trước, Vinamilk cũng đặc biệt chăm sóc những mầm non tương lai với Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam, khích lệ người lao động khó khăn hay đồng hành với những sự kiện lớn của TP.HCM hòa cùng không khí “đất nước trọn niềm vui”.

Đi cùng sự phát triển của TP.HCM từ sau ngày thống nhất, Vinamilk là Thương hiệu Vàng của Thành phố nhiều năm liền, đóng góp chung cho kinh tế, xã hội, nâng tầm thương hiệu và đặc biệt là chăm sóc sức khỏe cho người dân bằng sản phẩm dinh dưỡng chất lượng quốc tế. Vinamilk cũng được vinh danh trong 50 doanh nghiệp, đơn vị tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của TP.HCM nhân kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước.

WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.