'Hot boy nổi loạn 2' là phim Việt đầu tiên dán nhãn 18+

(Ngày Nay) -Nhà sản xuất Hot boy nổi loạn 2 xác nhận đây là phim Việt đầu tiên gắn nhãn C18 (chỉ dành cho khán giả từ 18 tuổi trở lên) sau khi Cục điện ảnh áp dụng hệ thống phân loại mới.
Hot boy nổi loạn 2 được gắn mác C18, chỉ dành cho khán giả trên 18 tuổi. Ảnh: Đoàn phim cung cấp.
Hot boy nổi loạn 2 được gắn mác C18, chỉ dành cho khán giả trên 18 tuổi. Ảnh: Đoàn phim cung cấp.

Theo nhà sản xuất, việc phân loại độ tuổi chi tiết giúp cho Hot boy nổi loạn là bước đi quan trọng và cần thiết cho sự phát triển của điện ảnh Việt với những tiêu chí rõ ràng, riêng biệt. Hơn thế, đây cũng là động lực khiến các nhà làm phim tự tin sáng tạo hơn khi thực hiện các đề tài mang tính xã hội một cách thẳng thắn và trực diện.

Kế thừa phần một, Hot boy nổi loạn 2 tiếp tục nói về tình yêu đồng tính, tuy nhiên đạo diễn Vũ Ngọc Đãng khẳng định phim không dùng yếu tố “đồng tính” để câu khách. Các nhân vật trong phần hai lần này cũng không trăn trở, phân trần hay đấu tranh cho giới tính của mình mà chỉ mưu cầu cho hạnh phúc bản thân, của người mình yêu.

Ngoài ra, đạo diễn chia sẻ phim cũng nói thẳng và thật về thế giới mại dâm nhưng giá trị cốt lõi hướng đến sự trưởng thành của nỗi đau, là luật nhân quả trong cuộc sống, là những miếng tình dung dị từ những điều đơn giản nhất.

Hot boy nổi loạn 2 được thực hiện trong vòng 30 ngày với kinh phí vỏn vẹn 3 tỷ đồng, bối cảnh chính ở TP.HCM, Bình Dương và Đồng Nai. Phim chính thức công chiếu vào ngày 3/3 tại các rạp trên toàn quốc. 

Theo Zing
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.
Hàng triệu người hâm mộ LMHT chờ từng ngày T1 và Faker sang Việt Nam.
Vì sao VPBank đưa T1 về Việt Nam? Khi eSports là điểm kết nối thế hệ khách hàng mới
(Ngày Nay) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.