Báo cáo được thực hiện dựa trên phân tích khoảng 680.000 bài báo và bài đăng trực tuyến từ 30 quốc gia, xoay quanh chủ đề Hallyu trong giai đoạn từ tháng 10/2023 đến tháng 9/2024.
Kết quả cho thấy, K-pop chiếm tỷ trọng lớn nhất trong các nội dung Hallyu tại châu Á (35,4%), châu Âu (25,1%) và châu Mỹ Latinh (34,9%). Ở châu Á, BTS và BLACKPINK là hai nhóm nhạc K-pop nổi bật nhất, trở thành tâm điểm trong các bản tin liên quan đến Hallyu. Trong khi đó, tại châu Âu, giới truyền thông chủ yếu tập trung vào thứ hạng của nghệ sĩ K-pop trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Ở châu Mỹ Latinh, các chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới và sự kiện gặp gỡ người hâm mộ của các nhóm nhạc là đề tài được nhắc đến nhiều nhất.
Đáng chú ý, ở Bắc Mỹ, ẩm thực Hàn Quốc đã vượt qua K-pop để trở thành nội dung Hallyu được quan tâm hàng đầu. Ẩm thực Hàn Quốc chiếm 26,7% các báo cáo, cao hơn 3,2 điểm phần trăm so với K-pop (23,5%). Những món ăn như kim chi và mì gà cay "buldak-bokkeum-myeon" ghi nhận sự gia tăng đáng kể về lượt tìm kiếm trực tuyến và thảo luận trên mạng xã hội tại Mỹ và Canada.
Tại châu Phi và châu Đại Dương, ẩm thực Hàn Quốc cũng tạo dấu ấn mạnh mẽ, chiếm lần lượt 38% và 30% nội dung liên quan đến Hallyu. Hai khu vực này chủ yếu tập trung vào việc mở rộng hệ thống nhà hàng Hàn Quốc, cho thấy nhu cầu ngày càng cao đối với các món ăn đến từ xứ sở kim chi. Trong khi đó, K-pop chỉ chiếm 22,6% ở châu Phi và 26,7% ở châu Đại Dương.
Xét theo quốc gia, Ấn Độ dẫn đầu với 905 bài viết, tiếp theo là Mỹ (769 bài), Thái Lan (461 bài), Thổ Nhĩ Kỳ (301 bài) và Philippines (273 bài). K-pop tiếp tục thống trị tại Ấn Độ (41%), Thái Lan (37,5%) và Philippines (32,6%). Ngược lại, ở Mỹ, ẩm thực chiếm ưu thế với 27% tổng số bài viết, trong khi Thổ Nhĩ Kỳ lại thể hiện sự yêu thích đặc biệt với phim truyền hình (29,6%).
Bên cạnh đó, phim và phim truyền hình Hàn Quốc cũng thu hút sự quan tâm ở nhiều quốc gia khác. Những bộ phim như Exhuma, Veteran 2, The Roundup: Punishment và Concrete Utopia thường xuyên được nhắc đến. Trong khi đó, các bộ phim truyền hình đình đám như Squid Game (mùa 2), Queen of Tears và Lovely Runners tiếp tục giữ vững sức hút với khán giả toàn cầu.