Hàn Quốc tham vọng trở thành 'cường quốc du lịch'
Hàn Quốc tham vọng trở thành 'cường quốc du lịch'
(Ngày Nay) - Hàn Quốc đang lên kế hoạch cấp hai loại thị thực mới nhằm hướng đến nhóm đối tượng những người sáng tạo nội dung trên nền tảng công nghệ số, mạng xã hội và những người vừa làm việc vừa kết hợp khám phá văn hoá xứ sở kim chi.
Doanh số album K-pop tăng ấn tượng
Doanh số album K-pop tăng ấn tượng
(Ngày Nay) - Đại dịch COVID-19 đã giáng đòn nặng nề vào thị trường văn hóa đại chúng nói chung, nhưng ngành công nghiệp K-pop vẫn "ăn nên làm ra" nhờ doanh số bán album tăng mạnh nhất trong một thập kỷ.
Môi trường khắc nghiệt của thể thao điện tử Hàn Quốc
Môi trường khắc nghiệt của thể thao điện tử Hàn Quốc
(Ngày Nay) - Hàn Quốc được coi là cái nôi của bộ môn thể thao điện tử, nhưng ngành công nghiệp trị giá hàng tỷ USD này vẫn bị xã hội "dè bỉu". Các tuyển thủ trong ngành này đã nỗ lực không ngừng để thay đổi định kiến đó trong xã hội, và tìm kiếm những cơ hội để đạt được thành công.
'Căn bệnh' K-Pop và cuộc chiến văn hóa của Triều Tiên
'Căn bệnh' K-Pop và cuộc chiến văn hóa của Triều Tiên
(Ngày Nay) - Âm nhạc, điện ảnh và phim truyền hình Hàn Quốc đang ngày càng trở nên thịnh hành tại Triều Tiên, điều này đã thôi thúc ông Kim Jong-un tiến hành một cuộc chiến văn hóa chống lại sức ảnh hưởng của K-Pop.
Spotify chính thức ra mắt tại Hàn Quốc
Spotify chính thức ra mắt tại Hàn Quốc
(Ngày Nay) - Công ty Spotify Technology SA hôm thứ Ba đã có màn ra mắt được chờ đợi từ lâu tại Hàn Quốc, thị trường âm nhạc lớn thứ 6 trên thế giới và là quê hương của dòng nhạc K-pop.
Tổng giám đốc WHO đề nghị BTS tham gia chiến dịch 'SafeHands'
Tổng giám đốc WHO đề nghị BTS tham gia chiến dịch 'SafeHands'
(Ngày Nay) - Người đứng đầu Tổ chức Y tế Thế giới WHO đã kêu gọi nhóm nhạc K-pop BTS và những người có tầm ảnh hưởng khác cùng tham gia chiến dịch "Safe Hands"(Những bàn tay an toàn) khởi xướng bởi WHO để giúp tăng cường nhận thức, hạn chế sự lây nhiễm của virus corona trên toàn thế giới.