Với tổng diện tích khoảng 4.700m2 nằm trên hai tầng của tòa trụ sở, không gian âm nhạc mang tên 'HYBE Insight' được xây dựng nhằm mục đích tạo ra những thay đổi trong cuộc sống từ việc truyền cảm hứng bằng âm nhạc và chia sẻ những ảnh hưởng tốt đẹp.
Không gian triển lãm được thiết kế với nhiều hình thái đa dạng, để khách tham quan có thể cảm nhận được sức mạnh chứa đựng trong âm nhạc từ những nghệ sĩ của HYBE.
HYBE Insight được thiết kế tập trung vào 3 từ khóa chính là “Âm thanh” (Sound), “Vũ điệu” (Movement) và “Câu chuyện” (Story), để giới thiệu một cách tổng quát về âm nhạc đa dạng của các nghệ sĩ thuộc quản lý của HYBE Corporation. Ngoài sử dụng những hệ thống ánh sáng công nghệ cao, ‘HYBE Insight’ còn trưng bày outfit trình diễn của nghệ sĩ, tủ đựng cúp, tủ đựng album, những bức tranh hợp tác với nghệ sĩ James Jean.
Đặc biệt, khách tham quan có thể trải nghiệm sự đa dạng âm nhạc của HYBE không chỉ bằng thính giác mà còn cảm nhận cả bằng thị giác, xúc giác và vị giác. Tại đây còn có các màn hình lớn trình chiếu video âm nhạc của các nghệ sĩ, cũng như những món quà lưu niệm biểu trưng cho những gì đã giúp tạo nên cường quốc K-pop.
Một tính năng tương tác được triển khai tại Hybe Insight cho phép khách tham quan trải nghiệm cảm giác trở thành một nhà sản xuất thu âm với việc thêm hoặc xóa các lớp âm thanh khỏi hai ca khúc ăn khách của "đế chế" HYBE là "Bet Bet" của Nu'est và "Fake Love" của BTS.
HYBE Corporation hiện có tên trong danh sách "100 công ty có ảnh hưởng nhất thế giới" do tạp chí Time bình chọn.