Kim Woo Bin bị cắt hợp đồng quảng cáo sau khi mắc bệnh ung thư

(Ngày Nay) - Sau khi nam diễn viên “Người thừa kế” mắc bệnh ung thư, một nhãn hàng thời trang đã cắt hợp đồng với anh. Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng bỏ rơi Kim Woo Bin.
Là ngôi sao có hình tượng tích cực, đầy đủ yếu tố ngoại hình nên Kim Woo Bin khá đắt show quảng cáo. Ảnh: Nate.
Là ngôi sao có hình tượng tích cực, đầy đủ yếu tố ngoại hình nên Kim Woo Bin khá đắt show quảng cáo. Ảnh: Nate.

Sports Seoul mới đây đưa tin một nhãn hàng thời trang vừa chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với nam diễn viên Kim Woo Bin. Quyết định này được đưa ra sau khi thông tin anh bị ung thư vòm họng rộ lên vào tháng 5 vừa rồi.

Theo thỏa thuận, hợp đồng làm đại diện của Kim Woo Bin kéo dài tới ngày 31/1/2018 và đây là nhãn hàng khá nổi tiếng trong giới thời trang. Mùa thu tới, nhãn hàng sẽ đưa ra gương mặt đại diện mới. Hành động này gây ra tranh cãi trong giới quảng cáo ở Hàn Quốc.

Hôm 14/7, công ty công nghệ IS DongSeo cộng tác với Kim Woo Bin từ năm 2014 cho biết họ đã gia hạn hợp đồng với anh. “Chúng tôi biết rằng Kim Woo Bin bị ung thư và đang xạ trị nhưng chúng tôi tin rằng anh ấy sẽ vượt qua được cùng với sức trẻ của mình", đại diện công ty này nói.

Nhờ hình tượng nam tính, vóc dáng người mẫu, ngôi sao phim Người thừa kếlà gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu từ thời trang cho đến đồ gia dụng. Sau khi thông tin anh bị ung thư vòm họng lan truyền, một số nhãn hàng vẫn giữ hợp đồng và quan tâm tới anh.

Trong thời gian nam diễn viên 27 tuổi điều trị, dự án điện ảnh mà anh ký hợp đồng tham gia là Wiretap cũng tạm ngừng, chờ đợi Kim hồi phục.

Kim Woo Bin bị chẩn đoán mắc ung thư vòm họng vào tháng 12/2016 nhưng mới tiết lộ hồi tháng 5. Trong quá trình điều trị, anh được bạn bè và rất nhiều người hâm mộ động viên.

Riêng bạn gái Shin Min Ah đi cùng Kim tới những buổi xạ trị. Vì phát hiện bệnh ở giai đoạn đầu nên nam diễn viên chỉ điều trị ngoại trú.  

Theo Zing
Nghi thức khai trống tại lễ hội Xuân Ngọa Vân năm 2025.
Khám phá những nét văn hóa đặc sắc lễ hội đầu Xuân
(Ngày Nay) - Đầu Xuân Ất Tỵ, nhiều lễ hội tại các địa phương đã khai hội phục vụ du khách tham quan, chiêm bái, cùng nguyện cầu cho quốc thái dân an, mưa thuận gió hòa, mùa màng tốt tươi, nhà nhà an lành, hạnh phúc.
Suối Yến (Quần thể di tích Quốc gia đặc biệt Hương Sơn - chùa Hương, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội) tấp nập dòng thuyền chở khách trẩy hội vui Xuân.
Tạo sức bật cho du lịch Việt Nam đạt mục tiêu của năm 2025
(Ngày Nay) - Tháng 1/2025, nhiều địa phương trong cả nước đạt doanh thu nghìn tỷ đồng từ hoạt động du lịch. Thống kê từ 25/1- 2/2/2025, ngành Du lịch cả nước ước đón và phục vụ 12,5 triệu lượt khách nội địa, tăng khoảng 19% so với cùng kỳ năm 2024.
Du khách cùng hàng vạn người theo đạo Cao Đài tham dự Đại lễ Đức Chí Tôn năm Ất Tỵ 2025.
Tây Ninh: Hàng vạn người tham dự Đại lễ Đức Chí Tôn năm Ất Tỵ 2025
(Ngày Nay) - Tối 5/2, Hội thánh Cao Đài Tây Ninh tổ chức Đại lễ vía Đức Chí Tôn năm Ất Tỵ 2025. Đây là một trong những hoạt động thường niên quan trọng nhất của đạo Cao Đài, nhằm ôn lại truyền thống, nhắc nhở người theo đạo Cao Đài và người dân vùng đạo luôn nhớ ơn các đấng sinh thành, bày tỏ lòng sùng kính đối với đấng Ngọc Hoàng Thượng Đế và cầu cho mưa thuận, gió hòa, quốc thái dân an, mọi người, mọi nhà được ấm no, hạnh phúc.
Trung bình mỗi ngày Tết, đền Ông Hoàng Mười đón từ 15.000 - 25.000 lượt khách đến chiêm bái.
Xứ Nghệ khởi sắc du lịch đầu Xuân
(Ngày Nay) - Những ngày đầu năm mới Ất Tỵ 2025, ngành Du lịch Nghệ An đã đón những tín hiệu tích cực với lượng khách tăng cao, chất lượng dịch vụ đảm bảo, đa dạng các sản phẩm độc đáo, hấp dẫn. Qua đó, tạo đà tăng trưởng bứt phá, hoàn thành mục tiêu đón 6,1 triệu lượt du khách năm 2025, trong đó có 130.000 lượt khách quốc tế, doanh thu từ dịch vụ du lịch đạt 11.800 tỷ đồng.