Việc "dán nhãn" đồ chơi xây dựng "không dành cho trẻ em gái" có thể gây trở ngại cho việc khuyến khích các bé gái tham gia vào lĩnh vực STEM.
Nỗ lực xóa bỏ định kiến giới của LEGO thông qua các bộ trò chơi trung lập giới tính
(Ngày Nay) - Trong tuần này, Lego đã thông báo cam kết xóa bỏ định kiến ​​giới tính khỏi thương hiệu của mình, bao gồm việc loại bỏ mọi mô tả, quảng cáo chủ ý phân biệt đồ chơi dành cho bé trai và bé gái. Động thái này của Lego - một trong những thương hiệu đồ chơi lớn mạnh nhất thế giới - nhằm đáp lại kết quả nghiên cứu về cách mà 7000 cha mẹ và trẻ em tại bảy quốc gia suy nghĩ về sự sáng tạo.
Đồ chơi Lego đạt lợi nhuận và doanh thu kỷ lục
Đồ chơi Lego đạt lợi nhuận và doanh thu kỷ lục
(Ngày Nay) - Ngày 28/9, Tập đoàn sản xuất đồ chơi Lego của Đan Mạch đã công bố lợi nhuận và doanh thu kỷ lục trong nửa đầu năm 2021 nhờ nhu cầu mạnh mẽ khi các cửa hàng bán lẻ mở cửa trở lại sau một thời gian dài nghỉ dịch COVID-19.