Vậy động cơ nào khiến cái tên Sella Trương bám riết với tên tuổi diễn viên “Mùa hè lạnh”?
Dựa hơi người nổi tiếng Lý Nhã Kỳ để cũng được … nổi?
Người ta biết đến Lý Nhã Kỳ với nhiều tư cách: diễn viên, cựu đại sứ du lịch, doanh nhân trẻ, nhà hoạt động từ thiện. Người đẹp giàu nhất nhì showbiz Việt là chủ của một cửa hàng kim cương cao cấp và sở cửa hàng thời trang của nhiều thương hiệu nổi tiếng lên tới hàng trăm tỉ. Công ty của cô còn hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác.
Lý Nhã Kỳ còn là người có mối quan hệ rộng rãi với nhiều chính khách, người nổi tiếng, triệu phú trên thế giới. Ấy vậy mà khi trở thành Đại sứ Du lịch Việt Nam, Lý Nhã Kỳ góp phần không nhỏ quảng bá hình đẹp của Việt Nam ra với bạn bè thế giới. Nhiều người tỏ ra thán phục những gì cô đã đạt được.
Mới đây nhất, Lý Nhã Kỳ trở thành Ủy viên thường vụ Hội hữu nghị Việt Nam – Philipines với mong muốn thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp, lâu dài giữa hai quốc gia có nhiều điểm tương đồng.
Lý Nhã Kỳ trở thành Ủy viên thường vụ Hội hữu nghị Việt Nam – Philipines |
Lý Nhã Kỳ cũng sở hữu dàn mẹ nuôi, anh chị nuôi thuộc đại gia tầm ở trên thế giới. Lý Nhã Kỳ có mẹ nuôi là bà Alice Chiu, tỉ phú nổi tiếng người Hong Kong, sở hữu quĩ từ thiện quốc tế Sheen Hok; rồi Madame Wong, người đứng đầu một tập đoàn nổi tiếng về các nhãn hiệu kim cương dành cho giới giàu có.
Anh nuôi của giàu có của cô là Soofeen Hu, một nghệ nhân nổi tiếng người Trung Quốc gốc Myanmar và doanh nhân kiêm chính khách Philippines ông, Chavit Singson.
Cùng với sự nổi tiếng ấy mọi động thái của nữ doanh nhân hàng hiệu Lý Nhã Kỳ cũng được săn đón ráo riết.
Từng tuyên bố giải nghệ, không muốn sống trong showbiz thị phi, song cô lại xuất hiện trên với tư cách là đơn vị tổ chức show thời trang quốc tế mang tên mình Lynk Fashion. Cô xuất hiện giản dị trên các mặt báo. Ngay sau đó, một cô gái trẻ tên Sella Trương “tố” cựu đại sứ du lịch xài hàng “nhái” trên facebook.
|
Sella khẳng định cô không "dìm” ai khi nói đến điều này. Sau đó người phát ngôn của Lý Nhã Kỳ và chính vị cựu đại sứ lên tiếng khẳng định: “Tôi đang kinh doanh hàng thời trang cao cấp. Tại sao tôi phải sử dụng mẫu túi nhái?” thì cô gái này lại tiếp tục đáp trả. Và nghiêm trọng hơn cô còn cáo buộc Lý Nhã Kỳ bán hàng nhái với giá cắt cổ: “sao chép mẫu mã, chất liệu giống 99.9% như thế này mà bán với giá hơn 30 nghìn đô cho khách hàng trong nước”.
Toàn bộ nội dung cô đăng tải lên trang cá nhân như sau:
“Trước hết em xin cám ơn chị Lý Nhã kỳ đã quan tâm em có chạm được thế giới rộng lớn, bao la của thời trang hay không... vì thực sự em không phải là một Lý Nhã Kỳ khoác chục tỷ trên người... Nhưng em nghĩ không phải riêng em đâu chị ạ... Cả chị và còn nhiều ngưoi nữa cũng như em, luôn phải học hỏi và tìm tòi cái mới để hoàn thiện kiến thức của mình hơn.
Kể cả một nhân viên bán hàng hay một chủ doanh nghiệp như chị đều phải bắt đầu học hỏi từ cái căn bản nhất... Như chị bán Trang sức, bán kim cương chị cũng phải trình bày cho khách chị biết (nguồn gốc, ý tửơng và quá trình làm ra những tuyệt tác của nghệ thuật). Những cái này ko phải chị cũng học hỏi từ những cái căn bản hay sao hả chị...
Nhân viên bán hàng ở chợ hay chủ tiệm kim cương danh tiếng cũng là làm dâu trăm họ, cũng chỉ là phục vụ nhu cầu khách hàng hay nói cách khác là làm giàu cho bản thân. Chị nói thế chả khác gì nhân viên bán hàng là thấp kém, là không có tư duy, không đủ kiến thức để phân tích cái lạ mà người ta nhìn thấy...?
Vâng thưa chị Lý Nhã Kỳ, em là một tín đồ của Hermes chị à... và em nghĩ chị cũng chả xa lạ gì với thương hiệu này... Đáng lẽ ra chẳng có gì để nói nhưng em bàng hoàng thấy rằng chia sẻ trong bài viết ghi rằng Lý Nhã kỳ diện túi Hermes cả tỷ đi sự kiện...
Khi nhìn chiếc túi em nghĩ có lẽ nào em nhìn nhầm? Đó là Hermes chăng? Em chỉ phân tích và nói lên những điều em hiểu về nó và em cảm thấy rằng cái em đang nói chả liên quan gì đến thế giới rộng lớn bao la mà chị nói. Vì vốn dĩ thế giới em đang đi đủ để phân tích chiếc túi Hờ Mẹc mà chị đang cầm !!!!
Và sau đó chị đính chính là chiếc túi đó ko phải Hermes mà nó la chiếc túi thương hiệu khác được thiết kế riêng cho chị và chị còn đặt rất nhiều màu thì em thực sự buồn cho làng thời trang nước nhà.
Em và nhiều người nữa luôn mong chị có thể cống hiến và sáng tạo, mong chị mang một cơn gió mới thổi mát cho sự khô cằn và hạn chế của thời trang Việt Nam... chứ k phải sao chép mẫu mã, chất liệu giống 99.9% như thế này mà bán với giá hơn 30 nghìn đô cho khách hàng trong nước.
Chiếc túi (bên trái) của Lý Nhã Kỳ bị Sella Trương tố là hàng nhái và bán với giá cắt cổ |
Nếu như celes được cả nước quan tâm như chị cũng xém giống giống như Victoria Beckham đang được cả thế giới quan tâm thì những thứ trên người họ xài luôn là đẳng cấp của sự sáng tạo đích thực chứ không phải cứ bảo “À giống thôi nhưng không phải là nó...” .
Đã chấp nhận bỏ tiền ra xài hàng xa xỉ phẩm là mua tư duy, mua cái trầm trồ thán phục chứ không phải để tầng lớp bán hàng nó mắc công cười và phân tích... mà đã chấp nhận để nó cười và phân tích thì phải dày lòng tự tin, nói ít lại”.
Và chắc có lẽ tất cả celes trên thế giới đều không bước đến thế giới rộng lớn bao la như chị nên họ không dùng túi giống như chị đang dùng”.
Phía Lý Nhã Kỳ chưa có động thai gì, song từ một nguồn tin khẳng định chắc chắn, “bà chủ kim cương” Lý Nhã Kỳ chưa từng bán bất cứ mặt hàng của thương hiệu thời trang H tại cửa hàng của cô. Và chiếc túi xách cô dùng ngày 4/11 cũng không bán tại hệ thống thời trang Lynk
Lật tẩy chiêu trò của Sella Trương
Cứ thế cái tên Sella Trương được cộng đồng mạng sôi sục tìm kiếm xem đó là ai mà dám “to gan” đi tố Lý Nhã Kỳ?
Chân dung Sella Trương "dựa hơi" Lý Nhã Kỳ |
Sella chỉ là một người bán mỹ phẩm, túi xách qua mạng và cũng chưa biết là giả hay thật trên facebook của Sella Trương. Cũng từng tham gia một vài vai diễn trong phim nhưng không có tiếng vang và cũng đang muốn nhăm nhe tiến vào showbiz thông qua cái sự nổi tiếng như thế này.
Cứ thế, vài ngày nay, từ khóa mang tên Sella Trương nổi như cồn mà không cần tốn công sức. Song dường như cô chưa hề thấm, để bước chân vào showbiz Việt, những chiêu trò dựa hơi đã quá nhàm.
Trong khi Lý Nhã Kỳ ra sức dồn tiền bạc và công sức để tổ chức show thời trang quốc tế tại Việt Nam mong quảng bá hình ảnh đất nước đến với bạn bè quốc tế thì Sella Trương lại nhỏ nhen đến thế. Không hết tự hào thì thôi, cô lại vội “tố” người khác dùng hàng nhái mà chưa qua kiểm chứng. Phải chăng tư tưởng của người trẻ 9x Sella Trương hạn hẹp đến thế và sẵn sàng bất chấp để có tí hư danh?
>>>Xem thêm:
1. Hé lộ mức đầu tư khủng cho chương trình Vân Sơn 51 – Mùa thu tình yêu
2. Bỏng mắt với loạt ảnh chân dài Hoàng Hải Yến
3. Ca sỹ Việt Tú: Đừng quá khắt khe với hình ảnh chân dài đi bên cạnh đại gia