Tử vi tháng 11 năm 2015 của 12 cung hoàng đạo (P1)

Tháng 11 này, công sở sẽ là nơi đem lại hạnh phúc cho Kim Ngưu. Bạn hợp tác ăn ý với đồng nghiệp và cả cấp trên nữa.
Tử vi tháng 11 năm 2015 của 12 cung hoàng đạo (P1)

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương từng phải đối mặt với một số vấn đề nghiêm trọng trong khoảng từ ngày 10 đến 15 tháng 11, những tuần đầu tiên không phải là thời điểm khó khăn với bạn. Bên cạnh đó, bạn hãy cố tránh những tình huống có khả năng xảy ra xung đột. Bạch Dương sẽ làm quen với những người bạn mới trong tuần đầu của tháng 11 và để ý đặc biệt đến một người trong số đó. Hơn bất kỳ người nào khác, bạn cảm thấy được trở thành chính mình khi ở bên người này. Ngoài ra, nếu bạn nhận được ít hơn hoặc không nhận được sự trợ giúp của đồng nghiệp khoảng 10 ngày đầu tháng, hãy cố nghỉ ngơi và đừng cố ép mọi thứ theo kế hoạch. Sự thúc ép sẽ khiến Bạch Dương càng hao tổn sức lực hơn. Mọi thứ sau đó trở nên suôn sẻ vào tuần thứ 3 trở đi.

Bạch Dương thuộc tuýp chỉ làm những gì mình muốn, tương đối cứng đầu; nhưng một khi họ đã quyết định làm gì, Bạch Dương sẽ phăm phăm tiến tới, đầy mạnh mẽ. Và vì bỏ nhiều công sức như vậy, bạn sẽ nhận được nhiều kết quả tuyệt vời trong công việc.

Nếu đang yêu ai thì trong thời gian từ 13/11 tới 6/12, tình cảm giữa Bạch Dương và người ấy sẽ vô cùng đẹp.

Tử vi tháng 11 năm 2015 của 12 cung hoàng đạo (P1) - anh 1

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chuyện tình cảm chính là khía cạnh nổi bật nhất của Kim Ngưu trong tháng 11. Nếu đã có người yêu, bạn sẽ cố gắng giành thời gian quý báu cho nửa kia, đặt người ấy lên trước nhất.
Nếu còn độc thân, Kim Ngưu chỉ mong sao gặp được tình yêu đích thực của mình, không còn những rung động thoáng qua hay các mối quan hệ hời hợt. Tuy nhiên, trong thời gian đầu quen nhau, bạn không nên quá thẳng thắn về những kỳ vọng này, bởi lẽ điều đó có lẽ sẽ làm bạn hẹn mới hơi sợ hãi.
Tháng 11 này, công sở sẽ là nơi đem lại hạnh phúc cho Kim Ngưu. Bạn hợp tác ăn ý với đồng nghiệp và cả cấp trên nữa.

Trong vài tuần qua, Kim Ngưu có một cảm giác đặc biệt với sự sáng tạo và điều này rất đáng hoan nghênh. Vì thuộc tuýp người ưa hoạt động, Kim Ngưu gần như cho rằng mình đã trải nghiệm những suy nghĩ này dù chúng chỉ mới bắt đầu hình thành. Tháng 11 của Kim Ngưu sẽ thay đổi cách nghĩ ấy. Về công việc – sự nghiệp: Mặc cho những hiểu nhầm và cản trở, 10 ngày đầu tháng, mọi thứ đều rõ ràng và tốt đẹp. 10 ngày tiếp theo, bạn dần bị vướng vào những âm mưu xung quanh. Kim Ngưu cần bình tĩnh trong mọi tình huống, kiên nhẫn và thận trọng với mọi người. Sự hào phóng và thiện chí là hai trong những tính cách của Kim Ngưu sẽ là vũ khí lợi hại để bạn hòa giải những rắc rối. 10 ngày cuối, Kim Ngưu sẽ cống hiến hết mình cho sự nghiệp.

Song Tử (21/5-21/6)

Đây là một tháng quan trọng với Song Tử, khi bạn sẽ phải giải quyết hàng tá nhiệm vụ khó khăn trong những ngày đầu tháng. Hơn bao giờ hết, Song Tử rất cần sự chăm chỉ, bình tĩnh, thấu hiểu. Bạn nên tham khảo ý kiến từ người yêu, đồng nghiệp vì họ sẽ cho bạn những lời khuyên đúng đắn đấy. Điều gì hiện ra trước mắt Song Sinh khi tuần thứ hai gõ cửa? Chướng ngại vật ư? Hãy sử dụng tất cả những nguồn lực bạn có để tìm hướng vượt qua (hoặc ít nhất là đi vòng và tránh nó). Sự nhiệt tình của Song Tử là động lực thúc đẩy vượt qua các chướng ngại vật kể từ tuần thứ 3 trở đi. bạn cũng có thể đặt niềm tin vào đối tác kinh doanh hay “nửa kia” của mình mà không cần thấp thỏm lo âu. Riêng trong chuyện tình cảm, những sai lầm trong quá khứ sẽ trỗi dậy để nhắc nhở bạn điều gì mới là quan trọng trong tháng 11 của bạn.

Trong tháng 11, Song Tử gần gũi bố mẹ và cứ chốc chốc lại hỏi chuyện mình hồi bé. Bạn muốn hiểu tại sao mình lại phản ứng như thế, trước những tình huống khác nhau. Cũng có thể, bạn tự mình nhớ lại, đào bới ký ức ngày cũ.

Kim Tinh và Hỏa Tinh nằm tại khu vực chủ về tình yêu của bạn, khiến cảm xúc bạn trở nên mãnh liệt, nhu cầu gần gũi cũng gia tăng. Tối nào Song Tử cũng bận rộn, vì cứ ai rủ đi cái gì vui là bạn gật đầu đồng ý hết.

Nếu đã kết hôn thì trong thời gian này, bạn nên lên kế hoạch cho tương lai - chẳng hạn mua nhà, sinh em bé, đi nghỉ. Đây là ảnh hưởng từ Thổ Tinh, thôi thúc bạn phải suy nghĩ lâu dài, chứ bình thường Song Tử chẳng mấy khi tính trước.

Tử vi tháng 11 năm 2015 của 12 cung hoàng đạo (P1) - anh 2

Cự Giải (22/6-22/7)

Sức sáng tạo sẽ ngày một mạnh mẽ hơn cho các Cự Giải vào tháng 11 của bạn. Điều này là do bạn biết chia sẻ những ý tưởng chứ không chỉ khư khư giữ chúng cho riêng mình. Nếu như trước kia bạn hay nghiêm trọng hóa mọi việc thì nay bạn đã bắt đầu hiểu rằng làm như vậy sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của những người xung quanh và ảnh hưởng đến cả cách họ đối xử với bạn nữa. Một khoản tiền thú vị sẽ đến với bạn từ một nguồn rất bất ngờ.

Tháng 11 của Cự Giải đầy những thay đổi. Nếu đang nghĩ về chuyện tìm nơi ở mới, đây chính là thời điểm thích hợp để bạn chuyển ra ngoài. Nhiều khả năng, bạn sẽ tìm thấy một nơi tuyệt vời, mà giá cả cũng không quá đắt. Với vài Cự Giải, lúc này bạn có thể rời xa mái nhà của bố mẹ, bắt đầu tự lập hoặc sống cùng người yêu.
Nhìn chung, những thay đổi - chẳng hạn chế độ ăn uống hay tập luyện mới, cách nhìn nhận mới về cuộc sống - sẽ mang đến cho Cự Giải nhiều thuận lợi. Bạn muốn phát triển con người mình toàn diện, không chỉ ở dáng vẻ bên ngoài mà còn cả tâm hồn bên trong.
Cự Giải cũng sẽ sẵn sàng cho những sự kiện đặc biệt như đi nghỉ mát hoặc cưới xin trong tháng 11 này. Nếu còn đang đi học, điểm số của bạn sẽ khá cao - vì bạn thực sự chuyên tâm học hành.

Sư Tử (23/7-22/8)

Mỗi giờ trôi qua là lúc bạn lại học thêm được điều mới mẻ quanh mình. Có thể đôi lúc bạn thấy nhàm chán nhưng chắc chắn sau đó, bạn sẽ thấy những kiến thức này thật hữu ích, đặc biệt là từ ngày 10 đến ngày 20 tháng 11. Những gì bạn học được đều đến từ những người có quan điểm rất khác bạn. Hầu hết cơ hội học tập của bạn đều diễn ra trong tuần này. Điều ngạc nhiên là bạn có thể học hỏi được từ chính công việc đấy. Vào ngày thứ Năm, bạn nên tỏ ra khiêm tốn một chút và nhớ đừng ngủ quên trên chiến thắng. Cuối tuần là lúc dành thời gian bên bạn bè. Đó có thể là những người bạn cực kỳ thông minh, họ sẽ mở ra cho bạn những chân trời mới đấy.

Sư Tử sẽ dành chút thời gian sắp xếp nhà cửa theo những cách khác nhau. Có thể, bạn đột nhiên nhận thấy mình có quá nhiều đồ, cần phải thu dọn lại, chỉ giữ lại những gì quan trọng. Ngoài ra, Sư trở nên thân thiết với anh chị em trong nhà và chia sẻ với bố mẹ nhiều điều, thủ thỉ chuyện từ tấm bé cho đến khi khôn lớn.
Cũng trong tháng 11, Sư Tử trăn trở về tình yêu. Bạn cảm thấy nửa kia đôi khi bất đồng quan điểm với mình. Những lúc ấy, trò chuyện là cách hay để hai bên hiểu rõ cảm xúc của nhau và cảm thấy khá hơn.

Tiền bạc và tài chính cũng là vấn đề đáng chú ý của tháng. Về khoản này, Sư Tử ngày càng tiến bộ và khôn ngoan hơn.

Tử vi tháng 11 năm 2015 của 12 cung hoàng đạo (P1) - anh 3

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tháng 11, cá tính của Xử Nữ ngày càng hoàn thiện. Bạn “dám nghĩ dám làm” hơn, liều lĩnh hơn. Bạn mở lòng mình hơn với người lạ, chủ động muốn đảm nhiệm những trách nhiệm mới… Mọi người nhìn thấy sự thay đổi nơi Xử Nữ và khen ngợi, bạn cũng vui vẻ chấp nhận.

Những mối quan hệ mới trong tháng 11 của Xử Nữ sẽ mang lại khá nhiều may mắn và sự hỗ trợ tốt trong công việc của Xử Nữ. Bạn cũng nên chú ý đến những rủi ro trong các quyết định của mình. Bạn khá thẳng tính, nhưng cần cân nhắc khi mở lời để tránh mất lòng đối phương. Đừng nhìn lại những việc đã qua, mà hãy hành động theo bản năng với những kỹ năng, kinh nghiệm, cùng trực giác sáng tạo của mình. Những điều đó sẽ giúp bạn tránh được sai lầm đấy. Hãy chứng tỏ khả năng cũng như trách nhiệm của mình trong công việc, bởi vì trong tháng này, thần may mắn sẽ ghé thăm Xữ Nữ vào khoảng tuần thứ ba. Vì thế hãy chứng minh khả năng của bản thân đối với cấp trên, biết đâu Xữ Nữ sẽ được tăng lương khi hoàn thành tốt công việc, hơn nữa là khả năng được thăng chức, hấp dẫn quá phải không? Một vài sự nhiễu loạn xảy ra trong mối quan hệ của Xữ Nữ cùng với “nửa kia” và có khả năng dẫn đến một cái kết không mấy có hậu cho cả hai, lời khuyên dành cho Xữ Nữ chính là: đừng nên quá bận tâm về điều đó, hãy tận hưởng cuộc sống!

Trong tháng này, Xử Nữ muốn tận hưởng cuộc sống. Bạn quan tâm nhiều hơn đến diện mạo của mình, sẵn sàng bỏ tiền để chăm sóc và thay đổi phong cách.
Đôi khi, bạn cùng người yêu… đi trốn, chẳng còn lo nghĩ công việc, tránh xa những xô bồ. Vài Xử Nữ có thể quyết định rằng mình cần cam kết, hay chí ít cũng là một tia hy vọng về tương lai ở mối quan hệ của mình. Nếu người ấy không mở lời, Xử Nữ sẽ không ở đó mà hồ nghi mãi. Họ muốn mọi thứ thật rõ ràng.

>>> Xem thêm:

Tử vi tháng 11 năm 2015 của 12 cung hoàng đạo (P2)

Nha Trang (th)

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.