MV mới của Taylor Swift phá kỷ lục lượt xem trong 24 giờ của Adele

(Ngày Nay) - Taylor Swift đang cùng "LWYMMD" lập nên những kỷ lục mới, viết lại lịch sử.
Số lượt xem MV "Look What You Made Me Do" vẫn đang tăng mạnh với lúc đạt đỉnh là tận 3 triệu view/ngày (Trong ảnh là số lượt xem tính đến 10h sáng nay 29/8)
Số lượt xem MV "Look What You Made Me Do" vẫn đang tăng mạnh với lúc đạt đỉnh là tận 3 triệu view/ngày (Trong ảnh là số lượt xem tính đến 10h sáng nay 29/8)

Sau khi được tung ra vào tối Chủ Nhật 28/8 (giờ địa phương) ở đầu lễ trao giải VMAs 2017, MV "Look What You Made Me Do" đã cán mốc 28 triệu lượt xem khi vẫn còn tận 6 tiếng nữa mới hết ngày. Thời điểm đi qua mốc 24 giờ cũng là lúc "Look What You Made Me Do" vượt ngưỡng khủng 39 triệu lượt xem!

Đây là kỷ lục về số lượng video được xem trong 24 giờ, vượt qua cột mốc cũ 27 triệu mà video ca khúc “Hello” của Adele từng xác lập.

Video “Look What You Made Me Do” được lên sóng ngày 27/8 với nội dung được cho là cách Taylor Swift “đá xéo” nữ ca sỹ Katy Perry, rapper Kanye West cũng như những anti-fan. 

Chỉ trước đó vài ngày, video “Look What You Made Me Do” phiên bản chỉ gồm lời được tung lên Youtube cũng xác lập kỷ lục về video lời với 19 triệu lượt xem. Con số trên cao gấp đôi kỷ lục cũ 9 triệu lượt xem mà ca khúc “Something Just Like This” của nhóm The Chainsmoker và Coldplay từng xác lập.

Theo thống kê từ Billboard, video “Look What You Made Me Do” không cần tới 24 giờ để vượt qua cột mốc 27 triệu lượt xem của “Hello.” 

Đã có lúc video này có trung bình 3 triệu người xem/giờ và hiện đang có 45 triệu lượt xem trên Youtube sau 30 giờ lên sóng.

Ca khúc của Taylor Swift cũng là bài hát được nghe nhiều nhất trên Spotify với 23 triệu lượt phát và đã được tải gần 250 ngàn lần trên dịch vụ này.

“Look What You Made Me Do” hiện đang đứng đầu bảng danh sách những ca khúc được nghe/tải nhiều nhất của Apple Music, Amazon Music và Spotify U.S. Đây là ca khúc đầu tiên trong album sắp phát hành của Taylor Swift mang tên “Reputation.”

Đây hứa hẹn là màn lột xác của “công chúa nhạc đồng quê” thưở nào. “Reputation” sẽ được phát hành vào ngày 10/11/2017 và được Taylor Swift trông đợi sẽ phát kỷ lục 3,4 triệu bản bán được trong tuần đầu mà “họa mi nước Anh” Adele làm được với album “25” vào năm 2015.

Tháng 10/2015, Adele từng giành ngôi vương MV được xem nhiều nhất YouTube trong vòng 24 giờ từ tay Taylor ("Bad Blood" có 20,1 triệu view) nhờ "Hello" (27,7 triệu view). Sau gần 2 năm, Taylor đã chính thức giật lại những gì vốn thuộc về mình, và cô còn chẳng cần đến 24 giờ để làm điều đó.

Tổng hợp

Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.
Hàng triệu người hâm mộ LMHT chờ từng ngày T1 và Faker sang Việt Nam.
Vì sao VPBank đưa T1 về Việt Nam? Khi eSports là điểm kết nối thế hệ khách hàng mới
(Ngày Nay) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.
Các bạn học sinh tham gia vào hoạt động xử lý tình huống. Ảnh: Tuấn Nghĩa
Xóa tan nỗi sợ mang tên bạo lực học đường
(Ngày Nay) - Nhằm nâng cao nhận thức về bạo lực tinh thần trong môi trường học đường, nhóm sinh viên ngành Công tác xã hội, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã phối hợp cùng với Ban giám hiệu trường THCS Đống Đa để tổ chức buổi chia sẻ đầy ý nghĩa mang tên “Điểm tựa cảm xúc - Vì môi trường học đường không bạo lực tinh thần”.
Trung tá Lê Lam Hà cân bằng giữa bản lĩnh thép nơi tuyến đầu cấp cứu và tâm hồn yêu hoa tinh tế. Ảnh: NVCC
Chất lính trong một tâm hồn hoa
(Ngày Nay) - Ít ai biết rằng, phía sau màu áo lính của khoa Cấp cứu ban đầu, Bệnh viện Quân y 354, còn có một góc rất khác - nơi một nữ điều dưỡng quân y lặng lẽ bồi đắp tâm hồn mình với những bình hoa.