(Ngày Nay) - Sáng 11/3/2025, Giám đốc Vietcombank chi nhánh Nam Bình Dương ông Nguyễn Hoài Phương đã có buổi làm việc cùng khách hàng Trần Thị Huỳnh Mai (SN 1962, trú TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương) để giải quyết vụ mất 300 triệu đồng trong tài khoản mở tại nhà băng này.
(Ngày Nay) - Tối nay (8/3/2025), Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Nam Bình Dương vừa có văn bản phản hồi Ngày Nay về các thông tin liên quan đến khách hàng Trần Thị Huỳnh Mai (trú TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương) bị mất 300 triệu đồng trong tài khoản.
(Ngày Nay) - Chỉ vài giờ sau khi khách hàng mở và kích hoạt tài khoản Digibank trên điện thoại chạy hệ điều hành Android, hệ thống của Ngân hàng Vietcombank liên tục ghi nhận những yêu cầu và chấp nhận thay đổi cài đặt từ một thiết bị di động chạy hệ điều hành iOS. Và ngay lập tức, số tiền 300 triệu đồng được chuyển đi trong vỏn vẹn 4 phút trên máy iPhone này.
(Ngày Nay) - Gần 3 năm kể từ ngày phát hiện và trình báo bị mất số tiền 300 triệu đồng trong tài khoản Vietcombank (VCB) mở tại chi nhánh Nam Bình Dương, người phụ nữ U70 vẫn chưa thể nhận lại được một đồng nào thể hiện trách nhiệm dù ngân hàng khẳng định: “luôn bảo vệ quyền lợi của khách hàng”.