Nespresso ra mắt sản phẩm cà phê đóng lon đầu tiên tại Mỹ

(Ngày Nay) - Gã khổng lồ cà phê cao cấp Nespresso vừa tạo nên một bước ngoặt lớn khi ra mắt sản phẩm cà phê đóng lon đầu tiên tại Mỹ.
Nespresso cho ra mắt sản phẩm cà phê lon đầu tiên. Ảnh: Food Dive.
Nespresso cho ra mắt sản phẩm cà phê lon đầu tiên. Ảnh: Food Dive.

Với dòng sản phẩm Master Origins Colombia Ready to Drink Coffee, Nespresso đang mở rộng tầm ảnh hưởng của mình ra ngoài những chiếc máy pha cà phê quen thuộc, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng về lựa chọn cà phê tiện lợi. Sản phẩm mới này, hiện chỉ có mặt tại Mỹ, được làm từ những hạt cà phê chất lượng cao và vị ngọt của mật ong tự nhiên đến từ Colombia, hứa hẹn mang đến trải nghiệm cà phê độc đáo và sảng khoái cho người sử dụng.

Ông Alfonso Gonzalez Loeschen, Giám đốc điều hành của Nespresso Bắc Mỹ chia sẻ: “Thị trường cà phê tiện lợi đang phát triển mạnh mẽ. Chúng tôi muốn mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm cà phê mới mẻ và chất lượng hơn. Sản phẩm cà phê đóng lon RTD (ready-to-drink: uống liền) này không chỉ đáp ứng nhu cầu tiện lợi mà còn là minh chứng của Nespresso đối với các nỗ lực nông nghiệp tái sinh nhằm bảo vệ tương lai của ngành cà phê.”

Sản phẩm sẽ có mặt tại một số cửa hàng Nespresso Boutiques, trực tuyến hoặc trong ứng dụng di động, bắt đầu từ ngày 02/10/2024.

Nespresso ra mắt sản phẩm cà phê đóng lon đầu tiên tại Mỹ ảnh 1

Máy pha cà phê vốn là hình ảnh quen thuộc, đại diện cho hãng. Ảnh: Nespresso Vietnam

Cà phê là một trong những thức uống phổ biến nhất trên thế giới, với mức tiêu thụ đạt đỉnh trong 20 năm qua. Hiệp hội Cà phê Quốc gia Mỹ gần đây cho biết, mặc dù gia đình vẫn là nơi tiêu thụ cà phê phổ biến nhất, nhiều người hiện có xu hướng thưởng thức cà phê tại nhiều địa điểm khác nhau. Nghiên cứu của nhóm thương mại này cho thấy cà phê uống liền là cách thưởng thức phổ biến thứ 3 (18%), với mức tiêu thụ đã tăng gấp đôi so với năm trước. Theo Statista (nền tảng trực tuyến của Đức chuyên thu thập và trực quan hóa dữ liệu), doanh thu toàn cầu của cà phê uống liền được dự đoán sẽ đạt 36 tỷ USD vào năm 2024 và dự kiến tăng trưởng hàng năm ở mức 5,4% đến năm 2028.

Nespresso được Nestlé thành lập vào năm 1986 và ra mắt tại Mỹ 4 năm sau đó, nổi bật nhờ vào các sản phẩm cao cấp và dịch vụ khách hàng. Thương hiệu này đã phát triển mạnh mẽ trong thời kỳ đại dịch khi người tiêu dùng dành nhiều thời gian ở nhà để pha cà phê và ngày càng quan tâm đến các loại cà phê đặc sản.

Tuy nhiên, khách hàng ngày càng di chuyển nhiều hơn và tìm kiếm các lựa chọn tiện lợi, dễ dàng mang theo. Mặc dù Nespresso luôn gắn liền với hình ảnh máy pha cà phê, nhưng việc ra mắt cà phê uống liền là một bước đột phá, cho thấy thương hiệu đang nỗ lực kết nối với thế hệ người uống cà phê hiện đại.

Bất chấp lạm phát cũng như các thách thức khác trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống, Nespresso vẫn hoạt động tốt dưới sự điều hành của Nestlé. Năm ngoái, Nespresso ghi nhận mức tăng trưởng hai chữ số tại khu vực Bắc Mỹ và giành thị phần từ các đối thủ, lấy đà phát triển sang năm 2024. Trong nửa đầu năm nay, tốc độ tăng trưởng doanh thu đã giảm xuống còn mức một con số nhưng vẫn tiếp tục lấn lướt các thương hiệu cà phê khác.

Cà phê uống liền là dấu ấn mới nhất của thương hiệu gần 40 năm tuổi này. Tháng 8/2024, Nespresso đã mở rộng phạm vi kinh doanh vượt ra ngoài cà phê với việc ra mắt mật ong, được bán dưới dòng sản phẩm Nespresso Bloom. Việc sử dụng mật ong từ những con ong thụ phấn cho cây cà phê ở Colombia không chỉ tạo ra một sản phẩm độc đáo mà còn góp phần bảo vệ môi trường và hỗ trợ nông dân địa phương.

Nespresso ra mắt sản phẩm cà phê đóng lon đầu tiên tại Mỹ ảnh 2

Nespresso ra mắt sản phẩm mật ong, được bán dưới dòng sản phẩm Nespresso Bloom. Ảnh: Nespresso.

Với sự ra mắt của sản phẩm cà phê đóng lon Master Origins Colombia, Nespresso không chỉ khẳng định vị thế của mình trên thị trường cà phê cao cấp mà còn thể hiện sự linh hoạt và khả năng thích ứng với những thay đổi của thị trường.

Theo Food Dive
Đầu tư 88.635 tỷ đồng chăm sóc sức khỏe người dân, nâng cao chất lượng dân số
Đầu tư 88.635 tỷ đồng chăm sóc sức khỏe người dân, nâng cao chất lượng dân số
(Ngày Nay) - Tại Nghị quyết số 262/2025/QH15 phê duyệt chủ trương đầu tư Chương trình mục tiêu quốc gia về chăm sóc sức khỏe, dân số và phát triển giai đoạn 2026 - 2035 đã được Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn ký chứng thực, Quốc hội quyết nghị tổng nguồn vốn thực hiện giai đoạn 2026 - 2030 là 88.635 tỷ đồng.
 Người nối dài dòng chảy di sản trên giấy điệp
Người nối dài dòng chảy di sản trên giấy điệp
(Ngày Nay) - Sinh ra và lớn lên trong gia đình làm tranh dân gian Đông Hồ tại Thuận Thành, Bắc Ninh, Nguyễn Hữu Đạo là nghệ nhân trẻ nhất của làng tranh. Từ những bản khắc cổ và nền giấy điệp truyền thống, anh đã bền bỉ nối dài dòng chảy di sản, gìn giữ tinh hoa cha ông bằng tinh thần sáng tạo của thế hệ trẻ.
Huấn luyện viên Mai Đức Chung tiếp tục dẫn dắt đội tuyển nữ Việt Nam.
Huấn luyện viên Mai Đức Chung tiếp tục dẫn dắt đội tuyển nữ Việt Nam
(Ngày Nay) - Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), quyết định trên được đưa ra trên cơ sở thống nhất cao giữa Liên đoàn và Huấn luyện viên Mai Đức Chung, xuất phát từ yêu cầu thực tiễn về sự ổn định, kế thừa và tính liên tục trong công tác huấn luyện, đặc biệt trong bối cảnh đội tuyển nữ quốc gia sẽ bước vào Vòng chung kết châu Á 2026 diễn ra đầu tháng 3/2026.
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà phát biểu chỉ đạo
Hoàn thiện cơ chế EPR thúc đẩy tái chế trong nước
(Ngày Nay) - Việc triển khai EPR sẽ hướng các doanh nghiệp sản xuất, nhập khẩu, người tiêu dùng tiếp cận các sản phẩm thân thiện hơn với môi trường, thông qua sự tham gia trực tiếp của nhà sản xuất, nhà nhập khẩu.
Quang cảnh diễn đàn
Gỡ rào cản cơ chế để tín dụng xanh "tăng tốc"
(Ngày Nay) - Trong tổng dư nợ toàn nền kinh tế Việt Nam hiện khoảng 18,2 triệu tỷ đồng, dư nợ tín dụng xanh mới chỉ đạt khoảng 750.000 tỷ đồng đến dưới 1 triệu tỷ đồng, chiếm tỷ trọng còn rất khiêm tốn. Đặc biệt, một trong những rào cản lớn là đặc thù nguồn vốn.