Thay nhau hiếp dâm bé gái 13 tuổi, 4 thanh niên chia nhau 57 năm tù

Sáng nay, ngày 9/6, Tòa án nhân dân tỉnh Sóc Trăng đã ra bản án tuyên phạt 4 thanh niên với mức án 57 năm tù giam về tội “Hiếp dâm trẻ em”.
Thay nhau hiếp dâm bé gái 13 tuổi, 4 thanh niên chia nhau 57 năm tù

Theo Bản cáo trạng của Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Sóc Trăng: Bị cáo Trần Văn Kha (SN 1995), ngụ tại ấp An Nghiệp, xã An Thạnh 3, huyện Cù Lao Dung (tỉnh Sóc Trăng) và cháu Phạm Thị H.P (SN 25/1/2000), ngụ tại ấp Nguyễn Tăng, xã Đại Ân 1, huyện Cù Lao Dung (tỉnh Sóc Trăng) quen biết với nhau.

Thay nhau hiếp dâm bé gái 13 tuổi, 4 thanh niên chia nhau 57 năm tù - anh 1
4 bị cáo tại phiên tòa

Chiều ngày 22/10/2013, do không có cha mẹ ở nhà, P. gọi điện thoại rủ Kha qua nhà chơi. Khoảng 18h30 phút cùng ngày, Kha rủ thêm Tăng Hoàng Nam (SN 1992), Lê Long Đỉnh (SN 1998, cùng ngụ xã An Thạnh 3) và Hứa Bửu Ngoan (SN 1992, ngụ xã An Thạnh 2) đến nhà P. chơi.

Tại nhà P., nhóm của Kha tổ chức uống rượu và P. cũng tham gia. Cả nhóm uống rượu cho tới 23 giờ 30 cùng ngày. Sau khi uống rượu, do bị say nên P. đi ra nhà vệ sinh để ói. Thấy Phương đã say, cả 4 thanh niên nói trên không ai bảo ai, đã thực hiện hành vi hiếp dâm đối với Hà Phương. Người đầu tiên thực hiện hành vi hiếp dâm Phương là Lê Long Đỉnh, sau đó tới Trần Văn Kha, Hứa Bửu Ngoan và cuối cùng là Tăng Hoàng Nam.

Giữa lúc Nam đang quan hệ tình dục với P. thì ông Phạm Văn Bé và bà Lư Thị Lý Ẩn (cha mẹ ruột P.) về. Thấy ông Bé và bà Ẩn về, Kha, Đỉnh và Ngoan bỏ chạy, riêng Nam không biết nên vẫn ung dung “hành sự” với P. trong phòng.

Khi ông Phạm Văn Bé vào nhà thì thấy Tăng Hoàng Nam từ trong phòng P. chạy ra nên nhanh chóng khống chế, bắt giữ giao cho chính quyền địa phương. Từ lời khai của Nam, CQĐT nhanh chóng bặt giữ các đối tượng còn lại.

Tại CQĐT, các đối tượng Trần Văn Kha, Tăng Hoàng Nam, Lê Long Đỉnh, Hứa Bửu Ngoan đã thành khẩn khai báo, thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Kết thúc phiên tòa, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Trần Văn Kha 13 năm tù giam, Tăng Hoàng Năm 16 năm tù giam, Lê Long Đỉnh 10 năm tù giam và Hứa Bửu Ngoan 18 năm tù giam. Điều đáng nói, tất cả các thanh niên gây án chưa có người nào học xong bậc THCS.

Thay nhau hiếp dâm bé gái 13 tuổi, 4 thanh niên chia nhau 57 năm tù - anh 2
Nỗi đau xót xa của mẹ nạn nhân

Ông Phạm Văn Bé và bà Lư Thị Lý Ẩn cho biết sẽ kháng cáo toàn bộ bản án sơ thẩm nói trên. Ông, bà cho rằng mức án phạt đó vẫn còn quá nhẹ so với những gì các bị cáo đã gây ra cho con gái mình.

(Hoàng Nguyên - TH)

TikTok, ByteDance khởi kiện chính phủ Mỹ
TikTok, ByteDance khởi kiện chính phủ Mỹ
(Ngày Nay) - TikTok đã đệ đơn kiện chính phủ Mỹ nhằm ngăn chặn Tổng thống Joe Biden ký kết đạo luật buộc công ty mẹ ByteDance phải thoái vốn khỏi TikTok hoặc ứng dụng này sẽ bị cấm.
Katy Perry và Rihanna bị AI làm giả ảnh sự kiện
Katy Perry và Rihanna bị AI làm giả ảnh sự kiện
(Ngày Nay) - Tại sự kiện thời trang Met Gala 2024 năm nay, hai nghệ sĩ nổi tiếng Katy Perry và Rihanna dù không tham dự nhưng các hình ảnh do AI tạo ra đã khiến một số người hâm mộ lầm tưởng họ đã có mặt tại đêm trình diễn lớn nhất thế giới.
Xưởng phim Marvel nhìn lại một năm đầy chông gai
Xưởng phim Marvel nhìn lại một năm đầy chông gai
(Ngày Nay) - Ông Louis D'Esposito, đồng chủ tịch Marvel Studios, thừa nhận rằng vũ trụ điện ảnh Marvel đã trải qua một năm 2023 "khó khăn” khi chứng sự thất bại về doanh thu phòng vé của hai tác phẩm chủ lực: “Ant-Man 3” và “The Marvels. ”
Ảnh minh họa.
Thành đạo theo tinh thần Thiền tông
(Ngày Nay) - Sau khi vượt thành xuất gia, Sa-môn Cù Đàm trải qua nhiều năm tháng tầm sư học đạo và khổ hạnh nơi rừng già, mục đích tìm ra con đường thoát ly sanh tử.
Ảnh minh họa.
Suy ngẫm về sống chết
(Ngày Nay) - Sống và chết là hai sự kiện không tách rời nhau. Có sinh ra là phải có mất đi. Thường con người chỉ lo phần sống, ít ai màng tới phần chết. Tại sao? Khi nghiền ngẫm về cái chết, có lợi ích gì cho đời sống?