PVcomBank chi gần 2 tỷ đồng quà tặng cho khách hàng gửi tiết kiệm

(Ngày Nay) - Từ ngày 3/6 - 30/8, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai CTKM “Gửi tiền thông minh – Cùng rinh xế hộp” dành cho khách hàng gửi tiết kiệm với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 2 tỷ đồng.
PVcomBank chi gần 2 tỷ đồng quà tặng cho khách hàng gửi tiết kiệm

Cụ thể, khi mở mới sổ tiết kiệm Tiền gửi Chương trình khuyến mại VNĐ với mức gửi tối thiểu từ 30.000.000 đồng, khách hàng sẽ được nhận ngay tại quầy những món quà hấp dẫn như áo mưa, mũ bảo hiểm. Ngoài ra với mỗi sổ tiết kiệm mở mới từ 200 triệu đồng đến 500 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được sở hữu TKTT số đẹp có 500.000 đồng hoặc 1.000.000 đồng trong tài khoản tùy theo hạn mức.

Không những thế, chương trình khuyến mại lần này, PVcomBank quyết tâm “chơi lớn” với giải thưởng may mắn đặc biệt cuối chương trình là ô tô Honda City 2019 cùng các giải nhất là xe máy Honda. Mỗi 10 triệu đồng gửi Tiết kiệm CTKM kỳ hạn từ 1 tháng trở lên hoặc khách hàng mở mới tài khoản thanh toán và duy trì số dư bình quân tối thiểu từ 1 triệu đồng trở lên trong thời gian CTKM sẽ đều nhận được 1 seri dự thưởng để có cơ hội giành được các giải thưởng vô cùng hấp dẫn này.

PVcomBank chi gần 2 tỷ đồng quà tặng cho khách hàng gửi tiết kiệm ảnh 1

Cùng với hệ thống sản phẩm dịch vụ trên nền tảng công nghệ hiện đại không ngừng được nâng cấp, cập nhật và đa dạng hóa, PVcomBank tiếp tục nỗ lực đưa đến cho khách hàng ngày càng nhiều giá trị gia tăng khi sử dụng dịch vụ thông qua hàng loạt các chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong thời gian qua. Đúng như khẩu hiệu hành động “Ngân hàng không khoảng cách”, mỗi sản phẩm tài chính của Ngân hàng đang đi vào cuộc sống, đồng hành với hàng triệu cá nhân và doanh nghiệp trong từng giai đoạn của cuộc đời, cộng hưởng nhân lên những giá trị về tài chính, đồng thời lan tỏa nhiều niềm vui cho khách hàng.

Cùng với nhiều chương trình khuyến mại dành cho các sản phẩm khác, “Gửi tiền thông minh – Cùng rinh xế hộp” với giá trị giải thưởng lên tới gần 2 tỷ đồng sẽ là điểm nhấn đáng nhớ cho mùa hè 2019 của thương hiệu PVcomBank. Với tiềm lực tài chính và nền tảng công nghệ vững mạnh, PVcomBank đang từng bước khẳng định vị thế thương hiệu vững vàng trên thị trường tài chính Việt Nam, là địa chỉ ngân hàng uy tín và cung cấp các giải pháp tài chính hoàn hảo vì lợi ích tối ưu cho khách hàng.

TIN LIÊN QUAN
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.
Hàng triệu người hâm mộ LMHT chờ từng ngày T1 và Faker sang Việt Nam.
Vì sao VPBank đưa T1 về Việt Nam? Khi eSports là điểm kết nối thế hệ khách hàng mới
(Ngày Nay) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.