PVcomBank đồng hành cùng giấc mơ kiến tạo tương lai của mỗi gia đình

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Lấy nguồn cảm hứng từ ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chính thức phát động cuộc thi “Cùng PVcomBank vẽ gia đình tương lai” từ ngày 05/6/2025 - không chỉ mang đến cho cộng đồng một sân chơi nghệ thuật đầy sáng tạo, mà còn góp phần lan tỏa những thông điệp, giá trị tích cực về tình cảm gia đình.
Chính thức phát động cuộc thi “Cùng PVcomBank vẽ gia đình tương lai”.
Chính thức phát động cuộc thi “Cùng PVcomBank vẽ gia đình tương lai”.

Gia đình chính là điểm khởi đầu nuôi dưỡng những giấc mơ, hoài bão của mỗi con người. Đối với bất kỳ ai, gia đình cũng luôn là nền tảng bền vững và quan trọng nhất cho mỗi chặng hành trình trong cuộc đời. Thông qua chủ đề “Vẽ gia đình tương lai”, PVcomBank mong muốn có thể khơi gợi nên những giá trị gia đình qua từng nét vẽ, tạo cơ hội cho mọi người chia sẻ những hình dung về một mái ấm lý tưởng trong tương lai.

Đây là một hoạt động mang nhiều ý nghĩa nhằm tôn vinh giá trị tình cảm gia đình đồng thời lan tỏa những thông điệp tích cực đến với cộng đồng và xã hội. Theo đó, cuộc thi “Cùng PVcomBank vẽ gia đình tương lai” sẽ được tổ chức trên quy mô toàn quốc từ ngày 05/6/2025, dành cho mọi công dân từ 6 tuổi trở lên và không giới hạn ngành nghề hay địa điểm sinh sống. Cuộc thi bao gồm hai vòng, tại vòng sơ loại , người tham gia sẽ tự sáng tác và gửi các tác phẩm dự thi tới Ban Tổ chức chương trình qua hòm thư điện tử hoặc gửi trực tiếp về địa chỉ Hội sở PVcomBank tại Hà Nội.

Sau khi kết thúc thời gian nhận bài, Ban Tổ chức sẽ tiến hành bình chọn trực tuyến để lựa chọn ra những tác phẩm được công chúng yêu thích nhất. Song song với đó, 20 thí sinh có bài dự thi xuất sắc nhất cũng sẽ được lựa chọn để tham gia vòng chung kết, thể hiện tài năng hội hoạ trực tiếp tại Hội sở PVcomBank.

Thông qua những bức tranh đa màu sắc, PVcomBank hy vọng mỗi cá nhân tham gia cuộc thi “Vẽ gia đình tương lai” có thể sẻ chia trọn vẹn những tâm sự, suy nghĩ và ước mơ của mình bằng “ngôn ngữ” hội họa, thoải mái thể hiện sự sáng tạo cả về nghệ thuật và cảm xúc. Cuộc thi chính là không gian mở để mỗi người dễ dàng thể hiện hình dung của mình về một mái ấm lý tưởng, một khung cảnh mong ước cho gia đình trong tương lai. Đó có thể đơn giản là những khoảnh khắc bình dị bên cạnh người thân, là những chuyến đi tràn ngập niềm hạnh phúc, một tổ ấm trong mơ với con cái trưởng thành qua từng ngày hay bất kỳ màu sắc nào khác theo suy nghĩ của mỗi người.

Đối với PVcomBank, cuộc thi không đơn thuần chỉ là một sự kiện mang tính kết nối với khách hàng, với mọi người, mà còn thể hiện tinh thần đồng hành của Ngân hàng với cộng đồng nhằm lan tỏa những giá trị nhân văn tích cực. Trên hành trình phát triển, PVcomBank luôn đề cao ý nghĩa của cuộc sống gia đình, đồng thời khẳng định cam kết kiến tạo một tương lai tốt đẹp, xây dựng những giá trị bền vững cho xã hội.

“Gia đình chính là tế bào của xã hội, là điểm khởi đầu cho ước mơ của mỗi người trong mọi hành trình cuộc đời. Cuộc thi “Cùng PVcomBank vẽ gia đình tương lai” không đơn thuần chỉ là một sân chơi về hội họa mà còn thể hiện những giá trị cảm xúc, nâng tầm những giá trị gia đình về mọi mặt. Đó là nơi mỗi bức tranh, mỗi câu chuyện đều trở thành sợi dây kết nối con người, kết nối thương hiệu PVcomBank với cộng đồng và xã hội”, đại diện PVcomBank chia sẻ.

Thời gian cuộc thi “Cùng PVcomBank vẽ gia đình tương lai”

- Vòng sơ loại: 05/6 – 20/6/2025

- Bình chọn và chấm điểm: 21/6 – 25/6/2025

- Chung kết trực tiếp tại Hà Nội: 28/6/2025
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Hàng triệu người hâm mộ LMHT chờ từng ngày T1 và Faker sang Việt Nam.
Vì sao VPBank đưa T1 về Việt Nam? Khi eSports là điểm kết nối thế hệ khách hàng mới
(Ngày Nay) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.