10 điều chàng cực thích nàng làm nhưng lại ngại nói ra

Quan tâm tới chàng, chủ động trong chuyện ấy, khen ngợi hay "khoe" chàng trên mạng xã hội,... là những điều chàng cực kì mong muốn bạn làm nhưng không dám thổ lộ.
10 điều chàng cực thích nàng làm nhưng lại ngại nói ra

Nhắn tin trước và thể hiện sự quan tâm

Lúc ở xa nhau đôi lúc bạn cứ cho rằng người nhắn tin, gọi điện hỏi han trước nhất phải là đàn ông. Và thế là bạn đợi chàng thực hiện. Nhưng giả dụ bạn hãy đặt vào trường hợp của chàng nếu lúc nào mình cũng phải là người bắt đầu thì có thấy chạnh lòng không?

Tốt nhất là hãy công bằng mà nói đi, cảm xúc và việc cần được quan tâm của 2 phái là như nhau. Hãy chủ động gửi lời yêu thương, nhắn tin và gọi điện nếu bạn muốn làm điều đó thay vì ngồi im chờ đợi. Chàng cũng sẽ rất hạnh phúc với điều này vì không phải tự hỏi: "Không biết cô ấy có yêu mình thực lòng hay không nhỉ?".

Chủ động trong "chuyện ấy"

Chàng cũng tham lam lắm, tất nhiên không chỉ là lời nói và những tin nhắn yêu thương, lúc gần chàng còn muốn nàng là người chủ động trong "chuyện ấy". Chàng cũng muốn biết mình cũng có sức hấp dẫn với bạn như thế nào. Chàng cũng muốn biết sex không phải là nhu cầu của một phía.

Chàng muốn biết "đối tác" cũng có ham muốn chuyện ấy y như chàng. Sự thụ động có thể khiến chàng mệt mỏi nếu lúc nào chàng cũng luôn phải là người mào đầu, thậm chí cầu xin. Hãy yêu chàng một cách nhiệt tình như bạn muốn.

10 điều chàng cực thích nàng làm nhưng lại ngại nói ra ảnh 1

Vuốt ve chàng

Đừng nghĩ đàn ông trong đầu lúc nào cũng chỉ nghĩ đến tình dục mà thôi. Họ cũng có sự tinh tế nhất định, những cái ôm, sự vuốt ve là vô cùng cần thiết để chàng cảm nhận tình yêu của bạn dành cho chàng cũng nồng nhiệt chẳng kém. Hãy bất ngờ ôm chàng thật chặt. Hãy dùng đôi bàn tay ve vuốt cơ thể, khuôn mặt của chàng. Sự dịu dàng của bạn có lẽ sẽ khiến chàng lan tỏa một cảm giác hạnh phúc rất thực.

Hôn trộm

Các chàng trai luôn muốn bạn gái mình mạnh dạn và chủ động hơn một chút, đừng lúc nào cũng thỏ thẻ bẽn lẽn được không? Trong một mối quan hệ, không thể lúc nào cũng là phái mạnh chủ động tấn công và chỉ đường đi mọi hướng được. Ví dụ như chàng cũng muốn được nàng bất chợt hôn trộm một cái, điều ấy sẽ khiến tình yêu của cả hai thêm ngọt ngào.

"Khoe" chàng trên mạng xã hội

Tất nhiên không phải đàn ông nào cũng thích chuyện gì của gia đình cũng show ra trên mạng xã hội. Yêu thương cũng thế, chàng thường có xu hướng kín đáo hơn. Nhưng thỉnh thoảng thôi hãy khoe chàng trên mạng xã hội và nếu chàng biết được cũng "phổng mũi" vì vợ tự hào vì mình. Tất nhiên là nhớ đừng lạm dụng cách này nhé.

10 điều chàng cực thích nàng làm nhưng lại ngại nói ra ảnh 2

Để hình nền điện thoại

Phái mạnh thích được thể hiện sự sở hữu, nhất là ở người con gái mà chàng yêu. Nếu bạn để hình nền điện thoại hay máy tính là hình ảnh của hai người, chàng sẽ rất vui vẻ và cảm thấy an tâm hơn rất nhiều. Chàng không muốn bạn giấu diếm mối quan hệ của cả hai, để cả thế giới biết được chuyện tình của hai người là điều khiến chàng hạnh phúc nhất.

Cảm ơn chàng

Hãy cảm ơn chàng những lúc chàng làm một điều gì đó khiến bạn bất ngờ và cảm động. Đừng coi những lời động viên này là thừa thãi nhé! Người ta cũng như bạn thôi, muốn được tôn trọng, được công nhận, được bạn đón nhận mọi điều mà người ấy dành cho. Hãy khéo léo và khích lệ người đàn ông của mình, họ sẽ làm mọi thứ vì bạn!

Tôn trọng và yêu quý gia đình chàng

Ai chẳng muốn người yêu mình được gia đình công nhận và ủng hộ hết mình. Muốn được như vậy, chính bạn phải là người tôn trọng gia đình chàng trước đã. Hãy năng thăm hỏi, tinh tế trong ứng xử để được lòng gia đình nhà chàng. Với đàn ông, gia đình và sự nghiệp là hai điều quan trọng nhất, đừng khiến họ phải bận lòng bất cứ điều gì bạn nhé!

Khích lệ và ca ngợi chàng

Đàn ông vốn được coi là phái mạnh nhưng thực ra họ chẳng mạnh quá như bạn tưởng tượng. Họ cũng thích được vỗ về, được nghe lời xin lỗi nếu nàng làm sai và động viên nếu chàng giỏi. Ca ngợi như một liều thuốc tăng lực giúp chàng mạnh mẽ và tự tin hơn. "Anh thật khiến em thấy như đang trên thiên đường" hoặc "Em thật may mắn khi lấy được người đàn ông tốt như anh làm chồng"... nếu bạn thốt ra những điều này chàng sẽ tin và có trách nhiệm để khẳng định những lời khen của bạn là đúng đắn.

Được lắng nghe

10 điều chàng cực thích nàng làm nhưng lại ngại nói ra ảnh 3

Đàn ông cũng cần người phụ nữ của mình lắng nghe anh ấy nói. Hãy bỏ thời gian ra để nghe chàng "ba hoa" về những điều vĩ mô hoặc khoe kiến thức của chính mình, hãy gật gù như chàng là một nhà chính trị tài ba hay một nhà kinh tế đại tài.

Dù điều này có vẻ đôi lúc không thật thà lắm nhưng hãy cứ để chàng tin sức mạnh của chính mình để chàng có cơ hội được mạnh lên hoặc thấy phấn khích. Hoặc hãy lắng nghe những điều thật thà chàng nói, đừng vội gạt chúng đi vì có thể thông điệp hạnh phúc lại chính ở đó. Hãy lắng nghe bằng tai và bằng cả con tim bạn nhé vì chàng rất muốn điều này.

Vân Trang

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.