Bi kịch quý bà U60 'dại dột' phải lòng 'phi công' chuyên nghiệp

Bà càng lún sâu vào tội lỗi, càng ra sức níu kéo "người tình" bằng tiền thì tài sản của bà đang "sôi sùng sục", luôn trong tình trạng không cánh mà bay.
Bi kịch quý bà U60 'dại dột' phải lòng 'phi công' chuyên nghiệp

Có không ít những câu chuyện về quý bà đến tuổi hồi xuân ham vui tìm đến những gã trai đẹp mã "bóc bánh trả tiền", nhằm giải tỏa nhu cầu sinh lý. Nhưng cũng không ít quý bà từng "dại dột” đã phải lòng những gã "phi công" chuyên nghiệp.Và trong số đó có những câu chuyện là bi kịch.

Toàn (SN 1987) tâm sự đã từng có vợ và một đứa con gái 6 tuổi ở quê. Nhưng vợ chồng mình đã ly hôn vì lí do mình làm cái nghề “vũ sư”. Toàn thở dài: "Vợ mình nó khinh cái nghề này. Nó bảo mình là trai bao, mình làm đĩ. Nhưng thực ra, mình cũng chẳng có bất kì mối quan hệ bất chính với người phụ nữ nào khác đâu. Chắc là vì, có nhiều điệu nhảy đòi hỏi sự va chạm 'nhảy cảm' nên vợ mình nó ghen rồi chia tay".

Một vũ công khác có tên là T.V.Đức (SN 1986) kể lại câu chuyện hoàn toàn khác gắn liền với Toàn. Thực chất Toàn bị vợ "đá" là bị quý bà "sồn sồn" đánh ghen ngược.

Đức nói nhà Toàn ở quê Bắc Giang, vợ làm văn phòng, còn Toàn nói dối vợ lên Hà Nội làm ăn nhưng thực chất là quay lại làm trai dẫn nhảy ở một số vũ trường, thi thoảng mới về quê.

Bi kịch quý bà U60 'dại dột' phải lòng 'phi công' chuyên nghiệp ảnh 1

Bi kịch quý bà U60 'dại dột' phải lòng 'phi công' chuyên nghiệp. (Ảnh minh họa).

Ngày đó, ở vũ trường C, Toàn cặp với một quý bà U60 tên là T. nhà ở phố Tôn Đức Thắng, chồng làm to nhưng "bất lực", con cái đều đã thành đạt và lập gia đình riêng. Bà T. là chủ vay nặng lãi có tiếng ở cái đất Hà Nội này vì lãi cao cắt cổ. Cuộc đời của Toàn trong lúc đang là "em trai nuôi" của bà T. rất sung sướng khi được quý bà cung phụng như "vua chúa".

Đức tủm tỉm cười: "Bà T. đồng bóng lắm, nịnh vài câu là bà 'lì xì' rất sộp. Bà T. thích thằng Toàn này vô cùng, nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa, chăm nó như chăm con mọn. Bà này bạo chi, không tiếc tiền, tiếc của gì để níu chân nó. Nhưng một lần vợ nó vô tình lên nhà trọ mà quý bà thuê riêng cho nó chơi thì thấy thằng Toàn 'trai trên gái dưới' với quý bà T. nên làm ầm hết cả lên".

Sau lần đó, bà T. bị bẽ mặt liền thuê thám tử điều tra rõ nguồn gốc gia đình nhà vợ Toàn. Thậm chí, sau khi tìm ra được địa chỉ, bà T. còn đến tận nhà Toàn ở Bắc Giang để... đánh ghen ngược.

Nghe nói bà T. còn thuê mấy thằng xăm trổ đến tận nhà đánh vợ, ép vợ Toàn phải li dị chồng. Thậm chí bà T. còn muốn đẻ con cho Toàn.

Chuyện quý bà "trót" yêu phải những gã trai mà mình nuôi không phải là hiếm. Nhiều gã trai tâm sự rằng, đôi khi họ cảm thấy ngột ngạt khi bị kiểm soát. Chuyện cắt "tiền tiêu vặt", đe dọa, chửi bới là chuyện xảy ra như cơm bữa. Còn có những biện pháp cực đoạn hơn là thuê thám tử, đầu gấu đánh dằn vặt vì lỡ "bắt cá hai tay" cũng không phải là chuyện đùa.

Đức cũng từng bị quý bà đánh ghen vì bắt cá hai ta. Hai bà mà Đức cặp hẹn nhau để.... 'ba mặt một lời'. Cũng chẳng hiểu tại sao, vừa gặp nhau là lao vào cấu xé, đánh nhau, chửi bới giữa chốn đông người.

Bà N.T.K.Hiền (SN 1958), đã từng là một quý bà nổi tiếng lừng lẫy về độ tiêu tiền hay độ "sộp" cho những gã trai "tốt số" may mắn lọt vào mắt xanh của bà. Trước đó vài năm, bà đã từng là chủ của hàng loạt salon ô tô ở Hà Nội, chồng làm sếp lớn, con cái ai cũng giàu.

Bà Hiền cùng hội bạn thân của mình, từng có thâm niên lâu năm "lê lết" ở tất cả các vũ trường có tiếng tăm của Hà Nội. Việc bà cặp kè với những gã phi công trẻ không phải là ít, nhiều bà trong hội thay "người tình" như thay áo. Cho đến khi bà Hiền gặp phải "định mệnh" của cuộc đời mình.

Bà Hiền kể lại đã từng quen và “lỡ” yêu một người tên Hoàn, quê Thanh Hóa. Làm trai nhảy ở một vũ trường tên là D. Đẹp trai, cao to và đặc biệt là rất khỏe trong khoản “chăn chiếu”.

Bà chỉ nghĩ bằng mọi cách phải giữ Hoàn làm của riêng, làm gì, đi đâu, nói chuyện với ai cũng phải báo cáo. Ở cái tuổi 60 rồi, con cháu đề huề rồi nhưng lại được sống lại cái khoảnh khắc yêu và được yêu nên tuyệt vời lắm.

Bà Hiền không tiếc bất cứ thứ gì mà Hoàn đòi hỏi, thậm chí bà còn đưa cho cả thẻ ATM ghi nợ cho Hoàn tiêu. "Cái thẻ ATM đó là tiêu bao nhiêu cũng được vì nó đã chứng minh thu nhập của mình rồi". Bà Hiền cho biết.

Hoàn thua cờ bạc tiêu tốn hơn 300 triệu chỉ trong 1 đêm. Ngày hôm sau, hắn báo ghi "lô đề" thêm 200 triệu nữa. Đó là không tính các khoản quần áo hàng hiệu, nước hoa,... Thậm chí cả những đồng tiền "đen" bao cho những "bóng hồng" khác.

Rồi đến một ngày, bà Hiền bị sốc khi ngân hàng đáo hạn trả nợ số tiền lên tới 5 tỷ đồng. Từ lúc quen Hoàn tới lúc nhận được giấy ghi nợ là khoảng nửa năm, nhưng lúc đó vẫn yêu nên bà bỏ qua.

Không có tiền mặt để trả, bà Hiền "bòn rút" tiền của chồng, rồi xin thêm của con cái để trả nợ. Nhưng càng ngày, bà Hiền càng lún sâu vào tội lỗi, bà càng ra sức níu kéo "người tình" bằng tiền thì tài sản của bà đang "sôi sùng sục", luôn trong tình trạng không cánh mà bay.

Đến một ngày, bà Hiền không còn tiền mặt để trả tiền lương cho nhân viên thì mọi chuyện cũng vỡ lở do sự nghi ngờ của chồng.

Chồng bà thuê thám tử theo dõi thì biết vợ cặp bồ. Nợ nần thì chồng chất, chồng phải đứng ra trả nợ hết, còn Hoàn thì cũng chuồn khi biết bà Hiền không còn tiền để nuôi mình. Từ đó chồng li hôn, con cái quay lưng, tiền hết, tình cũng tan, thế là cuộc đời của bà đã hết đường về. Bây giờ bà sống cô đơn một mình tại căn phòng trọ nhỏ hẹp nằm sâu ở phố Phúc Tân.

Giờ bà Hiền sống bằng tiền trợ cấp của đứa con gái ở Mỹ. Mỗi tháng cho bà 6, 7 triệu để sinh hoạt hằng ngày. Nhiều lúc nhớ chồng, nhớ con mà bà chỉ dám đứng xa xa mà nhìn lại.

P.V

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.