Diễn viên Huy Khánh chia sẻ hành trình tìm kiếm người phụ nữ chấp nhận sự "đa tình"

Là một diễn viên, người mẫu điển trai, ga-lăng, dám làm dám chịu, chỉ bấy nhiêu đó cũng đủ cho chàng “Don Juan” Huy Khánh làm nghiêng ngả bao trái tim của các “bóng hồng” trong showbiz Việt. Sau hơn một năm cuộc hôn nhân đổ vỡ không mấy yên ả với Hoàng Anh – người được coi là Diễm cuối cùng của Trịnh Công Sơn, Huy Khánh đã tìm được "người phụ nữ đích thực" của đời mình - người mẫu Mạc Anh Thư.
Diễn viên Huy Khánh chia sẻ hành trình tìm kiếm người phụ nữ chấp nhận sự "đa tình"

Thất bại trong hôn nhân với “người vợ lý tưởng”

Khi còn là người đàn ông độc thân, Huy Khánh đã từng tự hào kiêu hãnh khi được báo giới ưu ái dành cho danh xưng “Đệ nhất quý ông đào hoa”. Anh bật mí với phóng viên từ năm lớp 5, anh đã biết thích một bạn gái, tuy đó chỉ là cảm xúc thích kiểu trẻ con nhưng cũng đủ để chứng minh sự “đào hoa” vốn có của Huy Khánh. Không những thế khi thăm dò cảm xúc của một số người đẹp từng đóng cặp với Khánh, hầu như đều ghi nhận câu trả lời khá tinh nghịch nhưng lại rất chân thành: Đẹp trai, diễn xuất tốt, luôn giúp bạn nuôi cảm xúc rất nhanh, nhưng…dường như trong anh luôn có sự mềm yếu, đa cảm đến tột đỉnh là…đa tình. “Nhưng nếu điểm lại loạt phim Khánh từng tham gia, thì cái tội đa tình ấy là do kịch bản đấy chứ?” - nhưng các người đẹp vẫn khăng khăng không chịu mà cho rằng: “anh ấy rất siêu vì đã biết kết hợp cả hai”. Cái đa tình luôn được Khánh đan xen giữa nhân vật và người bạn diễn, nên đôi khi người xem có thể vì quá yêu mến anh mà tạo nên những scandal, cũng chỉ xoay quanh hai tiếng đa tình. Về phía Huy Khánh khi được hỏi về mẫu người lý tưởng trong đời, anh cho biết luôn đề cao người phụ nữ biết hy sinh, biết chia sẻ và quan tâm đến gia đình và bắt đầu lang thang đi tìm một nửa địch thực của mình. Và không ít kiều nữ của giới showbiz đã lọt vào danh sách “tình trường” của chàng diễn viên tài hoa này.

Diễn viên Huy Khánh chia sẻ hành trình tìm kiếm người phụ nữ chấp nhận sự "đa tình" - anh 1

Gia đình Huy Khánh và Hoàng Anh thuở mặn nồng

Với quan điểm “Nếu đã yêu thì hết lòng, còn không yêu nữa cũng không còn gì để vương vấn”, chàng Don Juan của màn ảnh nhỏ vội vã kết hôn sau ba tháng trúng tiếng sét ái tình với doanh nhân Hoàng Anh – người được coi là Diễm cuối cùng của Trịnh Công Sơn. Hoàng Anh khi đó là một doanh nhân thành đạt và giàu có, không những thế cô được đánh giá là người phụ nữ thông minh sắc sảo có văn hóa và thu hút người khác giới. Vượt qua ranh giới về tuổi tác, năm 2005, cặp đôi này kết hôn khi Hoàng Anh đã 35 tuổi đã có hai con và Huy Khánh chỉ mới 26 tuổi.

Cuộc hôn nhân khi ấy của chàng Don Juan gây xôn xao làng giải trí một thời bởi trước đó Huy Khánh đã từng có một cuộc tình đẹp với “ngọc nữ” Tăng Thành Hà, đã vượt qua nhiều đồn thồi. Nhiều người cho rằng Huy Khánh đến với Hoàng Anh chỉ vì tham tiền khi anh chàng điển trai này thừa khả năng để yêu một cô gái xinh đẹp và trẻ tuổi. Phủ nhận tất cả, Huy Khánh khẳng định mình không phải tuýp đàn ông “đào mỏ” khi tâm sự "Tôi không cần chinh phục những cô gái trẻ đẹp khác vì khách quan mà nói, vợ tôi vừa đẹp, vừa giỏi và trẻ nữa. Tôi muốn có người vợ đẹp và phải có đầu óc, biết lao động để làm gương cho con cái. Tôi không tưởng tượng mình sẽ thế nào nếu lấy một cô vợ đẹp mà không biết làm gì cả”. Chính khẳng định này của Huy Khánh đã khiến cho biết bao nhiêu khán giả yêu mến anh mừng thầm cho cuộc hôn nhân hạnh phúc của anh có thêm một thiên thần nhỏ ra đời. Trong thời gian này, Huy Khánh thường xuyên chia sẻ anh đã may mắn có được Hoàng Anh, hình mẫu người vợ hoàn hảo, người mẹ lý tưởng cho các con của mình.

Những tưởng cuộc hôn nhân của Huy Khánh và người phụ nữ trong mộng xinh đẹp tài giỏi của anh sẽ mãi yên ấm hạnh phúc thì bất ngờ Huy Khánh bày tỏ sẽ lựa chọn sự nghiệp thay vì gia đình bởi theo lập luận của anh “đàn ông phải coi trọng sự nghiệp”. Khi đó Huy Khánh tất tả với công việc, liền một lúc nhận rất nhiều vai diễn và anh cho rằng mình đang ở đỉnh điểm của sự say nghề. Thời gian dành cho gia đình không có. Mọi việc nhà đều do Hoàng Anh lo liệu. Đáp trả cho những cố gắng của Huy Khánh, tháng 12/2008 anh nhận được giải diễn viên xuất sắc. Đạt được bước tiến dài trong sự nghiệp, tưởng chừng như Huy Khánh sẽ dành thời gian để bù đắp cho gia đình, thì cũng là lúc Hoàng Anh thì mập mờ nói về việc xuất hiện người thứ ba trong cuộc sống của họ dù vào thời điểm cuối giữa năm 2009, Huy Khánh vẫn lên tiếng nhận lỗi về mình khi luôn trăn trở về gia đình và mong muốn trở về.

Chính vì thế, năm 2010 khán giả hoàn toàn bất ngờ khi cũng một lúc có hai cái tên xuất hiện dày đặc trên báo chí đã phơi bầy sự “đa tình”, “trăng hoa” của anh. Đó là sự xuất diện của diễn viên Kim Tuyến, và Phương Trang – em gái danh hài Hoài Linh. Trái với những lời tụng ca mà anh từng đưa ra về người phụ nữ của đời mình “xinh đẹp, tài giỏi”, Huy Khánh đã tự đẩy mình vào một cuộc khẩu chiến giữa những người phụ nữ đã (đang) yêu thương anh. Chính việc mâu thuẫn và mập mờ trái với quan điểm tình yêu quyết liệt đã đưa Huy Khánh vào một thời gian dài lùm xùm, ồn ào giữa những tranh cãi và lời lẽ nặng nề của Hoàng Anh, người vợ mà Huy Khánh đã từng vô cùng tự hào. Cuộc chia tay của Huy Khánh và Hoàng Anh tốn không ít giấy mực của báo chí với trong lúc tuyệt vọng, Hoàng Anh đã không ngần ngại phơi bày tất cả thói quen trăng hoa cho chàng “Don Juan”. Khiến cho khán giả không khỏi ngỡ ngàng về chàng diễn viên vô cùng được yêu mến.

Hạnh phúc với cô nàng “yêu … nhưng không cưới”

Trải qua cuộc chia tay sóng gió với Hoàng Anh, đầu năm 2012, Huy Khánh bất ngờ chia sẻ với báo chí, anh sắp sửa làm cha lần thứ hai, và người phụ nữ đặc biệt chấp nhận cuộc hôn nhân “không đám cưới” của anh cũng là một gương mặt quen thuộc với màn ảnh, diễn viên, người mẫu Mạc Anh Thư. Khác với người vợ đầu Hoàng Anh sắc sắc và có phần “đanh đá”, người vợ thứ hai của Huy Khánh lại trái ngược hoàn toàn. Mạc Anh Thư có ngoại hình xinh đẹp, và là người con gái hiền lành. Nhiều người lo ngại cho Mạc Anh Thư khi thấy cô kết đôi với gã Don Juan Huy Khánh. Tuy nhiên, sau một năm sống đời sống vợ chồng của họ diễn ra khá yên ấm với một cô con gái vô cùng đáng yêu “bé Cát”.

Diễn viên Huy Khánh chia sẻ hành trình tìm kiếm người phụ nữ chấp nhận sự "đa tình" - anh 2

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Mạc Anh Thư - Huy Khánh

Chia sẻ về người vợ thứ hai của mình, diễn viên Huy Khánh dành cho vợ những lời nói đầy yêu thương trìu mến “Mạc Anh Thư là một người phụ nữ tốt, một người vợ đúng nghĩa, đặc biệt là hiểu được công việc của người chồng. Thư đã hy sinh cho gia đình rất nhiều. Cô ấy chấp nhận sinh em bé trong thời điểm sự nghiệp nghệ thuật đang lên, chấp nhận chăm sóc con khôn lớn rồi sau này mới tính chuyện đi làm lại”.

Không những thế, Huy Khánh chia sẻ, khi bắt đầu yêu anh, Thư không biết anh có nhiều …“tai tiếng”. Vì thế khi biết được cô yêu anh, nhiều người bạn thân của cô đã ngăn cản, khuyên can mà mãi sau này cô mới thổ lộ cho anh biết mỗi khi đi chơi với anh, cô không dám nghe điện thoại của những người chị thân thiết của mình. Cô hay đùa với anh “Đi chơi với người yêu mà như đi ngoại tình”. Huy Khánh cũng không thể ngờ rằng sức chịu đựng của cô gái trẻ trong sáng Mạc Anh Thư lại bền bỉ như vậy, anh dần dần vị chinh phục bởi người phụ nữ có trái tim quả cảm, luôn cố gắng dành cho anh tất cả những sự yêu thương mà anh từng mất mát khi còn thơ bé. “Thư luôn biết rằng tôi là người thiếu thốn tình cảm cực kỳ và cô ấy tự tin là người có thể mang lại điều đó”.

Không những thế, Huy Khánh tiết lộ “ Khi có mang bé Cát, Thư sẵn lòng sinh con cho tôi dù tôi hẹn làm đám cưới khi… con lên 5 tuổi. Chính sự tin tưởng của Thư dành cho tôi đã khiến tôi thật sự cảm động. Đó là điều mà có lẽ ngoài Thư không mấy người con gái dám làm cho một người đàn ông “có tiếng” đa tình như tôi. Khi tôi và Thư quyết định về sống với nhau như vợ chồng và được pháp luật công nhận, số người không tán đồng có lẽ chưa tới…năm người. Song hiện tại cả hai ở với nhau cũng hơn ba năm rồi, nên đó cũng là thời gian đủ để khán giả, người trong nghề và cả bạn bè thân của mình thấy Khánh và Thư là cặp vợ chồng đẹp đôi. Vì vậy, cuộc hôn nhân của mình sẽ không đến nỗi “tệ” như người khác nghĩ. Và về lâu dài thì chắc chắn mọi người sẽ hiểu được cuộc hôn nhân này như thế nào, còn nếu như ai đó chưa có suy nghĩ đẹp về vợ chồng mình, chắc chắn họ sẽ suy nghĩ khác”.

Được hỏi về kế hoạch đám cưới của cả hai khi cuộc hôn nhân của họ đã đi được một quãng đường hạnh phúc, Huy Khánh hồ hởi “Tôi đang có một cuộc sống vui và hạnh phúc bên bà xã cùng cô con gái vô cùng đáng yêu. Và đám cưới của Thư và Khánh sẽ diễn ra vào một ngày không xa nữa…”

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.