Những dấu hiệu chúng tỏ bạn đang hẹn hò với người đã có vợ

Chỉ cần để ý một chút bạn có thể nhận ra người đàn ông mình đang hẹn hò đã có vợ con hay chưa.
Những dấu hiệu chúng tỏ bạn đang hẹn hò với người đã có vợ

Anh ta dùng hai điện thoại hoặc hiếm khi trả lời điện thoại của bạn

Khi bạn gọi vào ban ngày, có thể anh ta sẽ bắt máy ngay với giọng điệu ngọt ngào, nhưng sau giờ làm, bạn rất khó liên lạc được với anh ta. Đây là dấu hiệu đáng ngờ cho thấy anh ta đã có vợ con và ở nhà.

Thêm nữa nếu bạn thấy anh ta trả lời điện thoại lén lút và sau đó đột ngột tắt ngúm thì cũng là một dấu hiệu khả nghi.

Bạn không biết chính xác anh ta đang sống ở đâu

Khi vừa yêu có thể đến nhà nhau không tiện, nhưng nếu hai bạn đã có quan hệ vài tháng và bạn muốn về nhà chơi nhưng anh ta luôn dập tắt ý định của bạn. Dù bạn có hỏi nhưng anh ta không tiết lộ cụ thể nơi đang sống thì rõ ràng điều này có khuất tất.

Những dấu hiệu chúng tỏ bạn đang hẹn hò với người đã có vợ ảnh 1

Chỉ cần để ý một chút bạn có thể nhận ra người đàn ông mình đang hẹn hò đã có vợ con hay chưa. (Ảnh minh họa).

Anh ta không giới thiệu bạn với bạn bè hoặc gia đình

Các đôi uyên ương đang ở trong một mối quan hệ lành mạnh sớm hay muộn cũng sẽ có cuộc gặp gỡ với những người bạn thân và các thành viên gia đình. Nếu đã vài tháng từ khi yêu nhau mà anh ta vẫn không có ý tưởng nào về việc này thì có thể nó đồng nghĩa với việc anh ta đã kết hôn.

Anh ta luôn trả mọi thứ bằng tiền mặt

Nếu bạn nhận thấy anh lại thích thanh toán bằng tiền mặt cho tất cả các bữa ăn, khách sạn, quà tặng thì có khả năng rất cao là anh ta đã lập gia đình. Bởi vì một khi anh trả bằng thẻ ngân hàng, thẻ ghi nợ thì người vợ sẽ phát hiện ra thông qua các giao dịch.

Anh ta luôn vội vã về nhà vào ban đêm

Giữa một cuộc đi chơi, anh ta đột ngột muốn về trước 10 giờ đêm. Anh ta luôn có những cái cớ để không thể đi chơi khuya với bạn, điều đó có nghĩa anh ta cần phải về nhà trước "giờ giới nghiêm" mà vợ con anh ta đã đặt ra.

Anh ta bỗng nhiên biến mất một vài ngày

Các đôi yêu nhau có xu hướng quấn quýt với nhau cả ngày và dù đi đâu, họ vẫn giữ liên lạc với nhau. Tuy nhiên, nếu anh chàng của bạn hay có những vụ mất tích vài ngày, rồi đột ngột sau đó xuất hiện, thì nhiều khả năng anh ta đã có gia đình.

Anh ta không dành những ngày nghỉ với bạn

Khi yêu ai cũng muốn ở bên người mình yêu, nhưng nếu như vào dịp Giáng sinh, năm mới hay các ngày lễ lớn, mà anh ta không thể bên bạn thì đây là dấu hiệu đáng ngờ nhất. Anh ta đang còn phải thực hiện vai trò làm chồng, làm cha thì đâu có thời gian dành cho bạn.

Anh ta hay đưa bạn đi chơi một cách tranh thủ, đến những nơi bí mật

Bạn sẽ nhận ra anh ta có vợ hay chưa từ việc họ đưa bạn đi chơi đến những địa điểm quen thuộc, hẻo lánh, bí mật, ít người qua lại hoặc về nhà bạn.

Anh ta cũng không thể cùng bạn sắp xếp một chuyến đi chơi dài ngày từ trước mà thường đột ngột đề nghị, đôi khi khiến bạn không thể trở tay.

Anh ta hay lảng tránh hoặc xấu hổ vì những bất ngờ bạn mang lại

Khi ở nơi công cộng, anh ta sẽ cố gắng không gần gũi bạn để tránh người khác nhìn vào đoán biết được mối quan hệ. Hay như lúc bạn bất ngờ gọi điện, đến gặp đột xuất mà anh ta đỏ mặt, nổi giận, lảng tránh, sau đó thậm thụt thì chắc chắn bạn là điều "không hợp pháp" và cần phải che giấu với anh ta.

Anh ta không hoạt động trên các mạng xã hội

Mạng xã hội sẽ dễ làm rõ bộ mặt của anh ta, vậy nên nếu bạn thấy Facebook của anh ta trắng băng, thì đây rất có thể là dấu hiệu cho thấy anh ta đã có gia đình và đang cố gắng để che giấu điều đó.

P.V

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.