Rơi nước mắt với câu chuyện ‘yêu 3 năm và làm vợ 7 ngày’

Câu chuyện này đã lấy đi nước mắt của hàng nghìn khán giả.
Rơi nước mắt với câu chuyện ‘yêu 3 năm và làm vợ 7 ngày’

Mới đây, chương trình "Thay lời muốn nói" được phát sóng trên HTV9, Đài Truyền hình TP HCM, số tháng 3, MC Quỳnh Hương đọc một lá thư về câu chuyện bi thương của người vợ, khiến khan giả nghẹn lòng, không cầm được nước mắt.

Sau khi chương trinh lên sóng, câu chuyện đã được lan tỏa trên khắp các diễn đàn mạng, thu hút hàng trăm ngàn lượt xem cùng hàng nghìn bình luận. Ai nấy đều cảm thấy buồn và tỏ ra thương xót cho tình yêu của đôi vợ chồng mới cưới.

Nội dung lá thư khiến khán giả xúc động nguyên văn như sau:

“Ngày 13/09 vừa qua, em và anh đã làm đám cưới thì ngày 20/09 chồng em mất khi tham gia một chuyến từ thiện tại Nam Cát Tiên khi anh ấy vừa tròn 30 tuổi.

Anh ra đi đột ngột và rất nhanh đến khi em xuống được với anh thì chỉ có thể nắm đôi bàn tay lạnh ngắt của anh, ôm cơ thể cứng đờ của anh vào lòng mà thổn thức.

Mọi thứ trong em như sụp đổ. Ngoài khóc ra em cũng không biết là nên tìm kiếm cái gì ở trong tương lai của mình nữa.

Rơi nước mắt với câu chuyện ‘yêu 3 năm và làm vợ 7 ngày’ ảnh 1

(Ảnh minh họa)

Em và anh yêu nhau 3 năm mà mới kết hôn chỉ mới được có 7 ngày thôi. Hạnh phúc ngắn ngủi đến nỗi em chưa kịp cảm nhận được.

Điều gì đang xảy ra với mình vậy. Đưa anh đi rồi, em đối mặt với mọi thứ. Dư luận, cuộc sống không có anh và trên hơn cả, nỗi đau mất anh âm ỉ cháy trong tim mình. Mọi thứ quanh em còn y nguyên, chỉ thiếu vắng hơi thở của anh thôi.

Bây giờ em vẫn đi làm hàng ngày, vẫn cười nói để mọi người biết rằng em đang mạnh mẽ. Em giấu đau thương vào trong tim và ôm nỗi nhớ anh trong đêm với những dòng nước mắt nóng hổi.

Không biết nói gì hơn bởi vì ai có lẽ cũng có những nỗi đau phải không "Thay lời muốn nói". Cái cảm giác mất đi người thân, rồi cái kẻ ở trên, người nằm dưới đất lạnh lẽo.

Hết cuộc đời này chỉ còn gặp nhau trong kí ức và kỉ niệm mới thật sự là đáng sợ chị ạ.

Em và anh ấy mất hơn 3 năm yêu nhau, 2 tháng chuẩn bị làm đám cưới và vỏn vẹn làm 7 ngày làm vợ chồng. Nhưng em rất vui được làm vợ anh dù chỉ 7 ngày.

Nhìn anh ngủ ngon em thương lắm. Anh mỉm cười nghĩa là anh đang rất bình yên, phải không?”

Sau khi nghe câu chuyện xúc động này, đã rất nhiều bạn trẻ để lại những bình luận bày tỏ sự tiếc thương.

Bạn Phương Hà bình luận: "Đọc nghe xong câu chuyện mà không thể cầm được nước mắt. Thương cho tình yêu của anh chị. Chị hãy cố gắng lên, chị phải sống hạnh phúc thì anh mới có thể thanh thản được".

Một bạn tên Nguyễn Lan tâm sự: “1 năm yêu nhau, 1 tháng chuẩn bị đám cưới và 3 tháng 15 ngày là vợ chồng. Và rồi ngày đầu tiên đi làm của năm mới, anh đã ra đi mãi mãi. Anh đi mà không nói với em được lời nào. Có nỗi đau nào hơn thế...”

Bạn có tên facebook Long Minh cũng chia sẻ tâm sự của mình: "Tôi cũng đã yêu một người con gái 2 năm, và giờ đây cô ấy đã rời xa tôi mãi mãi. Tôi đã từng mong mình có thể được làm chồng cô ấy, chăm sóc cho cô ấy. Nhưng không thể nữa rồi..."

Trước đó, câu chuyện của một chàng trai được chia sẻ trên trang NEU Confessions cũng đã lấy đi nước mắt của hàng nghìn bạn đọc. Nó là lời tâm sự đẫm nước mắt của một chàng trai Hải Phòng khi anh bỗng nhận hung tin người yêu gặp tai nạn khi đi mua hoa về bán trong ngày 8/3 ba năm về trước.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ cũng đã nhận được rất nhiều lượt like và bình luận của cộng đồng mạng.

Quỳnh Mai (T/H)

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.