Top 10 quà tặng vợ cực ý nghĩa ngày 20/10

Dưới đây là 10 món quà tặng vợ nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 mà ngaynay.vn gợi ý. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn món quà tặng ý nghĩa, phù hợp nhất dành tặng cho vợ yêu.
Top 10 quà tặng vợ cực ý nghĩa ngày 20/10

1. Trang sức

Đồ trang sức là một trong những lựa chọn hàng đầu bạn có thể dành tặng vợ nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới đây.

Top 10 quà tặng vợ cực ý nghĩa ngày 20/10 - anh 1

Sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu của đồ trang sức khiến không khó để chọn lựa một món đồ khiến vợ bạn ưng ý.

Một đôi khuyên tai gắn đá, một sợi dây chuyền vàng hay một chiếc lắc vàng đầy tinh tế...đều có thể là quà tặng dành cho vợ bạn trong ngày ý nghĩa của chị em đó nha.

2. Mỹ phẩm

Top 10 quà tặng vợ cực ý nghĩa ngày 20/10 - anh 2

Vẻ đẹp tự nhiên là quan trọng nhất, nhưng mỹ phẩm cũng cần thiết đối với phụ nữ. Mỹ phẩm giúp chị em duy trì sắc đẹp, tuổi thanh xuân. Chính vì vậy, mỹ phẩm sẽ là món quà hữu ích dành cho vợ yêu của bạn.

3. Váy

Top 10 quà tặng vợ cực ý nghĩa ngày 20/10 - anh 3

Váy, áo vốn là niềm yêu thích của phụ nữ. Chiếc váy giúp họ thêm dịu dàng, nữ tính, kiêu sa. Tặng vợ váy nhân ngày 20/10, nàng sẽ có thể diện luôn chiếc váy đó đi chơi, đi dạo phố cùng bạn.

4. Giày cao gót

Top 10 quà tặng vợ cực ý nghĩa ngày 20/10 - anh 4

Giày cao gót giúp tôn lên vóc dáng của chị em. Tặng giày cao gót là hợp lý bởi nàng có thể dùng để kết hợp với trang phục giúp vợ càng quyến rũ hơn trong mắt bạn. Vì vậy, đây cũng là một món quà được nhiều đấng mày râu lựa chọn tặng vợ.

5. Hoa

Top 10 quà tặng vợ cực ý nghĩa ngày 20/10 - anh 5

Hoa vốn là biểu tượng cho tình yêu nam nữ. Ngay cả khi đã là vợ, nàng vẫn muốn được chồng tặng hoa. Bạn có thể tặng nàng hoa hồng hoặc một loại hoa tươi khác. Tặng nàng một bó hoa, hay đơn giản chỉ một bông thôi, nàng cũng đã cảm nhận được tình yêu thương mà bạn dành cho nàng.

6. Ví

Top 10 quà tặng vợ cực ý nghĩa ngày 20/10 - anh 6

Hãy nghĩ đến việc mua chiếc ví tặng vợ nếu bạn đang đắn đo không biết mua quà gì. Chiếc ví vừa giúp vợ bạn giữ tiền, giấy tờ, vừa là món đồ thời trang tôn vinh vẻ đẹp của nàng.

7. Túi xách

Top 10 quà tặng vợ cực ý nghĩa ngày 20/10 - anh 7

Túi xách không bao giờ là thừa với nàng. Ngay cả khi vợ bạn đã có nhiều túi xách, bạn vẫn có thể mua tặng nàng. Hãy lựa chọn chiếc túi kiểu cách mới và màu sắc tươi sáng tặng vợ. Nàng sẽ tha hồ để đồ trang điểm...trong chiếc túi mà bạn mua tặng.

8. Máy tập thể dục

Top 10 quà tặng vợ cực ý nghĩa ngày 20/10 - anh 8

Phụ nữ, đặc biệt các chị em đã trải qua thời kỳ sinh nở, thường thích tập thể dục để giữ dáng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tham gia các khóa tập luyện tại các câu lạc bộ. Vì vậy, bạn có thể mua tặng vợ chiếc máy tập thể dục để vợ bạn có thể tập luyện ngay tại nhà. Nàng sẽ vô cùng cảm kích trước sự quan tâm chu đáo của bạn.

9. Đồ lót

Rất nhiều đấng mày râu chọn đồ lót là món quà dành tặng vợ yêu. Một bộ đồ lót hàng hiệu sẽ khiến nàng càng quyến rũ hơn trong mắt bạn.

Top 10 quà tặng vợ cực ý nghĩa ngày 20/10 - anh 9

Còn chần chừ gì nữa, tặng vợ bộ đồ lót thật sexy và tận hưởng một đêm "yêu" lãng mạn, ngọt ngào với nàng bạn nhé!

10. Sản phẩm công nghệ

Trong đời sống hiện đại với sự lên ngôi của các sản phẩm công nghệ thông minh, hẳn vợ bạn sẽ muốn được sở hữu một trong số sản phẩm công nghệ đó.

Top 10 quà tặng vợ cực ý nghĩa ngày 20/10 - anh 10

Đây là dịp ý nghĩa để bạn dành tặng nàng món quà mà nàng ao ước bấy lâu. Thử tưởng tượng xem, nàng sẽ bất ngờ khi mở hộp quà ra và cảm ơn nàng bằng nụ hôn đầy ngọt ngào.

>>> Xem thêm:

Quà tặng 20/10 độc đáo cho người yêu

Chồng phải trả giá đắt khi bỏ tôi cưới vợ hai vì tiền

Mách bạn bí kíp thuyết phục nàng "yêu" bằng miệng

Nhận biết dấu hiệu nàng thỏa mãn "chuyện ấy"
Nhận biết dấu hiệu nàng thỏa mãn "chuyện ấy"
Nhận biết dấu hiệu nàng thỏa mãn "chuyện ấy"
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.