Vợ đứng ra dàn xếp quan hệ giữa chồng và bồ nhí

Hạnh vốn là một người phụ nữ sống rất hạnh phúc với chồng và cậu con trai ngoài 4 tuổi. Cô không một chút mảy may nghi ngờ chồng dù anh thường xuyên vắng nhà do bận rộn công việc hay đi công tác…
Vợ đứng ra dàn xếp quan hệ giữa chồng và bồ nhí

Tin vào tình yêu…bị đánh cắp

Trong một buổi chiều Hạnh gọi tôi ra quán uống cà phê, cô tâm sự: Vì cô tin tưởng tuyệt đối vào tình yêu của anh. Anh cũng chẳng có chút biểu hiện nào của kẻ ngoại tình hết, vẫn luôn yêu cô và con như thể chưa bao giờ được yêu. Nhưng rồi…Nhưng bỗng một ngày, Hạnh nhận được điện thoại của một cô gái lạ. Cô ta nói cô ta là bạn gái của chồng cô và 2 người đã có quan hệ được mấy tháng rồi. Cô sốc quá, bất ngờ quá và không thể tin nổi. Nếu cô ta nói suông thì đã đành một nhẽ, cô sẽ chẳng tin đâu, nhưng cô ta lại nói ra những điều mà nếu không phải từng “gần gũi” với anh thì sẽ không bao giờ biết được. Cô nhũn người ra, như không còn ý thức nữa.

Cho đến khi Hạnh đủ tỉnh táo để biết rằng tất cả những điều cô nghe là sự thật thì cô vùng dậy, thu dọn hành lí và đến nhà trẻ đón con rồi đi thẳng về nhà ngoại. Cô chỉ muốn trốn chạy hết tất cả, không bao giờ còn phải nhìn lại người đã phản bội mình nữa. Hạnh chỉ nhắn cho Hoàng (chồng cô) một tin: “Tôi biết tất cả rồi, thời gian này làm ơn hãy để tôi yên!”.

Sau khi gửi đi tin nhắn đó đi xong, Hoàng ngay tức khắc gọi lại cho cô: “Cô ta gọi cho em à? Em phải tin anh, mọi sự không như cô ta nói đâu!”. Cô đáp trả bằng cách gào lên trong điện thoại việc anh ăn nằm với ả nhân tình; cô thuật lại những gì cô bồ của anh nói; những tấm ảnh chụp màn hình tin nhắn tình tứ của 2 người mà cô ta gửi vào email cho cô nữa.

Vợ đứng ra dàn xếp quan hệ giữa chồng và bồ nhí ảnh 1

Anh nghe thế thì im lặng một lát, sau cùng đành phải thừa nhận: “Đó chỉ là qua đường thôi em ạ! Anh xin em, anh không muốn mất em và con!...”. “Vậy là tất cả đều là sự thật” - cô tắt luôn điện thoại.

Vừa bước vào ngôi nhà từng là hạnh phúc thời trẻ của cô, nơi cô từng sống hơn 20 năm, nhìn thấy bố mẹ, lại nhìn con trai ngây thơ, lại nghĩ đến việc làm của chồng mà cô ứa nước mắt, rồi cứ thế khóc như mưa, xả hết những đau khổ đã kìm nén từ lúc nhận cuộc điện thoại đó. Cô gục đầu vào mẹ mình. Cô đã trở thành người phụ nữ bị phụ tình rồi!

Những ngày sau đó, ngày nào anh cũng đến nhà cô, xin lỗi bố mẹ cô và cầu mong cô tha thứ. Gần cả tháng trời như vậy thì bố mẹ cô đã khuyên cô tha thứ cho anh và làm lại từ đầu. Ông bà bảo, vợ chồng là duyên trời định, giờ anh biết lỗi rồi, cô hãy cho anh cơ hội sửa sai đi. Cô cũng đã nghĩ rất nhiều, nếu cô li hôn thì bố mẹ sẽ buồn, con cô cũng thiếu thốn tình thương, và cô cũng nhận thấy mình vẫn chưa hết yêu anh. Chính vì thế, cô đã trở về bên anh, cố gắng nhắm mắt quên đi tất cả để xây dựng lại mọi thứ từ đầu.

Dàn xếp chuyện tình cảm của chồng, giữ cha cho con

Rồi cô cũng tha thứ cho chồng, hai người đã trở về bên nhau nhưng oái ăm cô nàng kia trước đó bị chồng cô từ chối không gặp và kiên quyết cắt đứt thì vẫn nỉ non ngọt ngào. Nhưng 2 vợ chồng cô không li dị thì đã quay ra tra tấn cô liên tục bằng những tin nhắn và cuộc gọi đầy ý khiêu khích, ngang ngược. Số chính cô không nghe thì dùng sim khuyến mãi, thậm chí còn tìm cách điều tra về cô nữa. Cô hiểu, khi người ta đang nuôi hy vọng được thành “chính thất” mà tự dựng lại bị đá bay không thương tiếc thì uất hận lắm. Cô không chửi lộn bằng cô ta, còn dùng lời lẽ phải trái thì cô ta nghe lọt tai, nên cô im lặng và buộc chồng hãy xử lí cô ta.

Để chứng minh cho vợ thấy mình thật lòng sửa chữa và cũng là để giải quyết dứt điểm cô bồ của mình, tránh cô ta tiếp tục phá hoại gia đình, chồng cô đã thực sự cứng rắn và quyết tâm. Anh gọi điện chửi và mạt sát cô nàng kia không thương tiếc. Nhưng cô ta vẫn không buông tha…Lúc này thì anh nổi điên thực sự rồi, liền gọi ngay cho một người bạn, nhờ thuê vài tên du côn đến dằn mặt cô nàng.

Vợ đứng ra dàn xếp quan hệ giữa chồng và bồ nhí ảnh 2

Cô phát hoảng, sợ có án mạng hay anh dính vào pháp luật thì toi, nên phải đứng ra can ngăn anh. Đồng thời gọi cho cô nàng kia, nói qua động thái của anh để ả biết đường mà rút lui. Nhưng cô cả kia cũng “hăng tiết vịt” lên, nhất là bét để đấu lại anh. Anh nhất quyết thuê người tới, cô lại phải gọi cho cậu bạn anh, nhấn mạnh là chỉ dằn mặt thôi, không được làm gì quá.

Nhưng cô nàng kia sau vụ đó vẫn chưa chịu buông tay, thậm chí còn kinh khủng hơn, đến tận cửa nhà cô la lối và đòi quyền lợi. Anh vừa ức khi bị cô ả quấy rầy, vừa sợ vợ giận lại sợ hàng xóm dị nghị nên đã xông ra thẳng tay tát cô nàng một cái đau điếng. Cô nàng vì thế càng máu nóng lên, càng làm dữ hơn nữa. Cô sợ anh đánh cô ả gây thương tích, cô ta kiện thì lại khổ. Thế là cô cũng chạy ra can ngăn mới yên chuyện.

Hôm sau, anh đến thẳng nhà bố mẹ cô nàng ấy nhờ ông bà “dạy dỗ” lại con gái mình. Cô khuyên anh không được, sợ anh làm gì quá đáng tổn thương các cụ già, dù sao họ cũng không có lỗi gì cả nên lại đi theo anh để xin lỗi đồng thời an ủi, động viên họ. Cô đã quyết định tha thứ cho anh, cô vẫn là vợ anh thì sao có thể chồng mình làm việc thất đức như thế được. Và thực sự cô cũng muốn chuyện của anh và bồ giải quyết sao cho êm đẹp, gây hận thù cho nhau thì đến bao giờ mới kết thúc. Đến tận sau lần đó mọi sự mới xẹp xuống và yên ắng trở lại.

T.T

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.