(Ngày Nay) -Quảng bá sản vật và văn hóa vùng miền, chia sẻ các câu chuyện lập nghiệp của nhà bán hàng bản địa và tổ chức các hoạt động tương tác thú vị là những điều thu hút ngày càng nhiều giới trẻ đón xem chuỗi livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký”.
(Ngày Nay) - Chỉ sau ba tháng khởi động, chuỗi livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” đã thu hút gần 10 triệu lượt tiếp cận, góp phần lan tỏa gần 1.000 sản phẩm địa phương và giúp thương hiệu đạt được các con số tăng trưởng ấn tượng về cả doanh thu lẫn đơn hàng trên san TMĐT.
Những cây nông sản “độc, lạ” nhập từ nước ngoài được hai chàng trai Nguyễn Thế Tài (29 tuổi) và Đinh Minh Thanh Tùng (30 tuổi) ở TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) cho vào chậu kiểng bán Tết thu hút nhiều người.
Mùa hến rộ nhất từ tháng 3 đến tháng 8 Âm lịch, trùng với mùa hè nên con hến như sản vật trời ban, giúp xua tan khí hậu khắc nghiệt. Những ngày hè thơ ấu vì thế với tôi cũng trở nên dịu dàng, dù có phiêu bạt nơi nao cũng không thể quên được.