3 tháng du ký qua livestream & hành trình chắt lọc tinh hoa đặc sản Việt đến hàng triệu người dùng

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Chỉ sau ba tháng khởi động, chuỗi livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” đã thu hút gần 10 triệu lượt tiếp cận, góp phần lan tỏa gần 1.000 sản phẩm địa phương và giúp thương hiệu đạt được các con số tăng trưởng ấn tượng về cả doanh thu lẫn đơn hàng trên san TMĐT.
3 tháng du ký qua livestream & hành trình chắt lọc tinh hoa đặc sản Việt đến hàng triệu người dùng

Trong năm 2024, Shopee tích cực đồng hành cùng cộng đồng nhà bán hàng địa phương xuyên suốt hành trình chuyển đổi số, chủ động mang đến nhiều sáng kiến thiết thực để hỗ trợ người bán trên sàn kinh doanh hiệu quả hơn, mặt khác tạo cầu nối để đưa các doanh nghiệp truyền thống tiếp cận tệp người dùng trên nền tảng Thương Mại Điện Tử một cách nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng.

Là một trong những dự án tiên phong được khởi động từ tháng 4.2024 đến tháng 12.2024, chuỗi livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” không chỉ hướng đến mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp và nhà bán hàng địa phương mà còn tôn vinh giá trị và quảng bá rộng rãi các sản vật phong phú của Việt Nam đến đông đảo người dùng. Với nỗ lực đổi mới hình thức quảng bá và tiêu thụ đặc sản, Shopee đã đồng hành cùng 9 thương hiệu Việt và vô số nhà bán hàng trong ba tháng vừa qua, giới thiệu gần 1.000 sản phẩm địa phương và giúp thương hiệu đạt doanh thu tăng trưởng ấn tượng lên đến 30 lần. Đến nay, chương trình đã thu hút gần 10 triệu lượt tiếp cận qua Shopee Live cùng các trang mạng xã hội.

3 tháng du ký qua livestream & hành trình chắt lọc tinh hoa đặc sản Việt đến hàng triệu người dùng ảnh 1

Cùng điểm qua một vài “con số biết nói” từ “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” và đừng quên đón xem livestream được lên sóng vào ngày 15.7 tới đây để khám phá các câu chuyện khởi nghiệp thú vị của loạt thương hiệu “made in Vietnam” và chung tay lan tỏa tinh hoa văn hóa, đặc sản địa phương.

WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.