Đại diện Vinamilk & Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam (bên trái) trao bảng tượng trưng phần hỗ trợ hơn 135.000 hộp sữa cho đại diện Sở Lao động thương binh & xã hội tỉnh Bến Tre nhân ngày khai giảng 5/9.
Niềm vui bất ngờ ngày khai giảng dành tặng học sinh khó khăn tỉnh Bến Tre
(Ngày Nay) - Trong không khí “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường” – 5/9/2024, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) tổ chức trao tặng gần 200.000 hộp sữa tươi đến với các em học sinh theo kế hoạch năm 2024 của chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam. Dịp này, một buổi lễ khai giảng đặc biệt đã được tổ chức cho các học sinh tại huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre như một món quà ý nghĩa đón các em đến trường đầu năm học mới.
Các hoạt động xúc tiến thương mại hiệu quả có tác động lớn đến kết quả kinh doanh quốc tế thời gian qua của Vinamilk.
Vinamilk: Sữa “made in Vietnam” sẵn sàng cạnh tranh về chất lượng với quốc tế
(Ngày Nay) - Không chỉ đóng góp tích cực cho hiệu quả kinh doanh, mảng kinh doanh quốc tế của Vinamilk cũng đang đưa niềm tự hào “thương hiệu Việt” ra thế giới. Liên tiếp gia tăng thị trường xuất khẩu, sản phẩm xuất hiện ngày càng đa dạng, sở hữu nhiều tiêu chuẩn cao của thế giới, Vinamilk đang khẳng định sữa “made in Vietnam” hoàn toàn có chỗ đứng trên thị trường quốc tế.
Cùng Nuvi Grow giúp con cao lớn và thông minh hơn
Cùng Nuvi Grow giúp con cao lớn và thông minh hơn
(Ngày Nay) - Từ ngày 22/5 – 22/7, Nuvi Grow triển khai chương trình “Giải mã bí kíp cho bé cao lớn thông minh”, mang đến những kiến thức bổ ích về dinh dưỡng, giúp các “thiên thần nhỏ” phát triển tối đa về thể chất lẫn trí tuệ.
Ông Thọ là một trong những ngành hàng chủ lực của Vinamilk.
Bí quyết giúp nhãn sữa gần 50 năm tuổi luôn chiếm giữ “trái tim” người tiêu dùng Việt
(Ngày Nay) - Là một trong những thương hiệu quốc dân gắn liền với đời sống người tiêu dùng Việt gần 50 năm qua, sữa Ông Thọ của Vinamilk vẫn duy trì sức hút với người tiêu dùng các thế hệ bằng chất lượng thượng hạng và không ngừng sáng tạo đổi mới, bắt kịp xu hướng của người tiêu dùng.
Các đối tác nhập khẩu được thuyết phục khi trực tiếp đến tìm hiểu về hệ thống trang trại và nhà máy của Vinamilk.
Cách doanh nghiệp sữa tiếp cận bài toán xuất khẩu 'xanh'
(Ngày Nay) - Vinamilk, thương hiệu sữa mới được xếp hạng thứ 5 toàn cầu về tính bền vững, đang cho thấy rõ nét hơn sự chuyển đổi mạnh mẽ của doanh nghiệp theo hướng “xanh” và bền vững để gia tăng thế mạnh cho mảng xuất khẩu.
Hãy là người mẹ thông minh để nuôi con đúng cách
Hãy là người mẹ thông minh để nuôi con đúng cách
(Ngày Nay) - Talkshow với chủ đề: “Phụ nữ hiện đại không ngại nuôi con” vừa được tổ chức nhằm cung cấp những thông tin, kiến thức cần thiết về cách lựa chọn sữa phù hợp cho sự phát triển của con trẻ.
Ông Đỗ Thanh Tuấn – Giám đốc Đối ngoại Công ty Vinamilk – nhận giấy chứng nhận Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao lần thứ 24.
Vinamilk lọt top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
Vinamilk đã tiếp tục được đánh giá thuộc danh sách “50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam” do báo Nhịp cầu đầu tư bình chọn lần thứ 9 liên tiếp (2011-2019). Trước đó, Vinamilk cũng đã được Forbes Việt Nam vinh danh tại bảng xếp hạng 50 công ty niêm yết tốt nhất năm 2020. Công bố trong bối cảnh Covid-19 nên điểm chung của nhiều bảng xếp hạng được chờ đón đó là việc đưa ra nhận định về sự “vững vàng” của các công ty trước bối cảnh nhiều thách thức mới, bên cạnh việc đánh giá kết quả kinh doanh như thông lệ.
Thị trường nội địa bão hòa, cả Vinamilk và Nutifood đều chọn con đường xuất ngoại.
Đua xuất ngoại sữa Việt
Cả Vinamilk và Nutifood đều chọn con đường xuất ngoại để tăng dư địa phát triển dù cách tiếp cận thị trường rất khác nhau.