Tạm quên homestay, Boutique Hotel mới là xu hướng “nóng” nhất năm nay

(Ngày Nay) -Boutique Hotel là bước đi đột phá mới lạ, mở ra một tín hiệu “xanh” cho du lịch Đà Nẵng, đặc biệt phù hợp với phong cách ưa dịch chuyển, đam mê du lịch của giới trẻ hiện nay.
 
Hệ thống ẩm thực đa dạng là một trải nghiệm không thể bỏ qua khi lưu trú tại Cocobay
Hệ thống ẩm thực đa dạng là một trải nghiệm không thể bỏ qua khi lưu trú tại Cocobay

Xuất hiện tại New York vào những năm 80 của thế kỉ 20, Boutique Hotel được mô tả là mô hình khách sạn có diện tích khá nhỏ nhưng có thể cung cấp các dịch vụ lưu trú hoàn toàn chuyên nghiệp.

Hiện trào lưu này đã lan rộng trên thế giới, đặc biệt ở những thành phố năng động, nhộn nhịp như Seoul, Hong Kong. Tại Tổ hợp Du lịch và Giải trí hàng đầu Đông Nam Á - Cocobay Đà Nẵng cũng đã đưa gần 1,000 phòng thuộc chuỗi Boutique Hotel gồm 3 khách sạn Muze, Bizou, Latido đi vào hoạt động, phù hợp với sự mong đợi của giới trẻ.

Một yếu tố tạo nên sự khác biệt của Boutique Hotel là mỗi khách sạn đều có “cá tính” riêng, từ phong cách đến màu sắc, không bị trộn lẫn với những khách sạn thông thường khác. Tại Cocobay, Latido Hotel với các thiết kế sắc màu nổi bật khiến du khách như đang hòa trong một vũ điệu Latin sôi nổi. Còn tại Bisou Hotel, bộ đồng phục trang nhã với gam màu tươi sáng của những nhân viên khách sạn mang đến một không khí thân thiện, chuyên nghiệp. Không gian tối giản với gam màu trắng xám hiện đại tại Muze Hotel cũng rất thích hợp để có những bức ảnh kỉ niệm thật cá tính.

Tạm quên homestay, Boutique Hotel mới là xu hướng “nóng” nhất năm nay ảnh 1

 Phòng Boutique Hotel thường có diện tích nhỏ nhưng tiện nghi và thân thiện.

Với những trang trí nghệ thuật, Homestay vài năm gần đây rất được lòng giới trẻ thì nay, chuỗi Boutique Hotel tại Cocobay hoàn toàn đáp ứng được điều đó. Bên cạnh đó, chuỗi Cocobay Boutique Hotel mang phong cách tối giản trong thiết kế, nhỏ nhắn, gọn gàng, nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng: gia đình, cặp đôi, nhóm các bạn trẻ năng động, đam mê khám phá.

Tạm quên homestay, Boutique Hotel mới là xu hướng “nóng” nhất năm nay ảnh 2 Du khách còn dễ dàng trải nghiệm chuỗi ẩm thực quốc tế đa phong cách từ Nhật, Mỹ, Trung Quốc, Mexico.

Hơn thế, không chỉ bó hẹp trong việc cung cấp các dịch vụ về lưu trú cơ bản, đến Cocobay Đà Nẵng, du khách còn dễ dàng trải nghiệm chuỗi ẩm thực quốc tế đa phong cách từ Nhật, Mỹ, Trung Quốc, Mexico; các hoạt động giải trí đặc sắc và sôi động diễn ra thường xuyên hay du lịch Đà Nẵng theo phong cách mới tren Coco Bus Tour.

Trẻ trung, phong cách như Homestay; thân thiện, gần gũi như Airbnb - phần mềm đặt phòng giúp du khách gặp trực tiếp người cho thuê phòng, nhưng lại đẳng cấp không kém những khách sạn truyền thống, tất cả đều hội tụ tại Muze, Bisou và Latido. Với một thế hệ trẻ ưa trải nghiệm, khám phá điều khác biệt và đặc biệt đề cao sự thoải mái, thuận tiện, chắc chắn không thể bỏ qua chuỗi Boutique Hotel đa phong cách, đa sắc màu tại Cocobay.

Tạm quên homestay, Boutique Hotel mới là xu hướng “nóng” nhất năm nay ảnh 3

Một Cocobay sắc màu với những bữa tiệc âm thanh và ánh sáng sôi động 

Chính vì những nét độc đáo khác lạ như vậy, “Điểm Đến Giari Trí Của Thế Giới” – Cocobay Đà Nẵng thực sự trở thành nơi “đón đầu xu hướng” du lịch của giới trẻ. 

Tình anh em Cuba - Việt Nam trường tồn theo theo thời gian
Tình anh em Cuba - Việt Nam trường tồn theo theo thời gian
(Ngày Nay) - Chuyến thăm của Chủ tịch Quốc hội Chính quyền nhân dân Cuba Esteban Lazo Hernández tới Việt Nam là sự khẳng định ý chí của La Habana trong việc làm sâu sắc hơn nữa sự hợp tác song phương trên cơ sở mối quan hệ lịch sử anh em gắn kết nhân dân hai nước.
Đề xuất thành lập Khu Kinh tế Ninh Cơ
Đề xuất thành lập Khu Kinh tế Ninh Cơ
(Ngày Nay) - Bộ Kế hoạch và Đầu tư vừa trình Thủ tướng Chính phủ Báo cáo thẩm định về việc thành lập Khu kinh tế Ninh Cơ tại tỉnh Nam Định, mở ra tiềm năng phát triển kinh tế biển bền vững, đa ngành và toàn diện cho khu vực phía Nam của tỉnh.
Hello Kitty thu về 4 tỷ USD/năm
Hello Kitty thu về 4 tỷ USD/năm
(Ngày Nay) - Theo tờ Economist, Sanrio, công ty Nhật Bản sở hữu Hello Kitty, kiếm được gần 4 tỷ USD doanh thu từ Hello Kitty mỗi năm. Nhân vật này ước tính đã mang lại cho người tạo ra mình 80 tỷ USD trong 50 năm qua.
Liên hợp quốc cảnh báo "ngày tận thế" ở Bắc Gaza
Liên hợp quốc cảnh báo "ngày tận thế" ở Bắc Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 1/11, các quan chức cấp cao của Liên hợp quốc (LHQ), gồm Quỹ Nhi đồng LHQ (UNICEF) và Chương trình Lương thực thế giới (FAO) cùng các nhóm cứu trợ khác, đã lên tiếng cảnh báo tình hình ở phía Bắc Dải Gaza đang ở mức "thảm họa" do xung đột leo thang.
Một đảo ở Bắc Cực biến mất
Một đảo ở Bắc Cực biến mất
(Ngày Nay) - Ngày 31/10, Hiệp hội địa lý LB Nga thông báo hòn đảo Mesyatsev đã biến mất khỏi quần đảo Franz Josef của Nga ở Bắc Cực.
Lan tỏa nghệ thuật hát bội trong cộng đồng
Lan tỏa nghệ thuật hát bội trong cộng đồng
(Ngày Nay) - Là thế hệ thứ 3 trong gia đình có 5 thế hệ theo nghề hát bội, Nghệ nhân Ưu tú Vũ Linh Tâm (tên thật là Nguyễn Văn Tốt, 66 tuổi) đã có hơn 50 năm gắn bó với ánh đèn sân khấu và nghệ thuật hát bội.