Khơi dậy niềm tự hào mang tên 'hàng Việt Nam'
Khơi dậy niềm tự hào mang tên 'hàng Việt Nam'
(Ngày Nay) - Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" giai đoạn 2021-2025. Đề án hướng đến mục tiêu giữ thị phần hàng Việt Nam có thế mạnh với tỷ lệ trên 85% tại các kênh phân phối hiện đại và trên 80% các kênh phân phối truyền thống.
Sản xuất trong nước hướng tới quy mô, chất lượng.
Phát triển và tập trung cho thị trường trong nước là ưu tiên hàng đầu hiện nay

Trong bối cảnh kinh tế thế giới bị ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch bệnh COVID-19, Việt Nam nằm trong nhóm số ít các quốc gia có tăng trưởng dương với mức tăng trưởng quý I năm 2020 đạt 3,82%. Hướng đi tới để khắc phục hậu quả dịch bệnh, từng bước hồi phục kinh tế chính là ưu tiên cho phát triển và tập trung cho thị trường trong nước.


Lãnh đạo hai đơn vị tặng quà lưu niệm đặc trưng cho đơn vị đối tác. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Vietnam Airlines & Vinamilk hợp tác chiến lược
(Ngày Nay) -Tổng công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) ngày 6/8 chính thức công bố chương trình hợp tác chiến lược với mục tiêu cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng quốc tế cho khách hàng toàn cầu và cùng phát triển thương hiệu quốc gia vươn tầm thế giới