Thường xuyên tổ chức các hội chợ quốc tế hàng thủ công mỹ nghệ để tăng cường giao thương, tìm kiếm đối tác và mở rộng thị trường
Cơ hội để ngành thủ công mỹ nghệ tham gia vào các thị trường tiềm năng
(Ngày Nay) -  Số liệu thống kê của Hiệp hội Xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam (VIETCRAFT) cho thấy, sản phẩm thủ công mỹ nghệ (TCMN) luôn nằm trong Top 10 mặt hàng xuất khẩu có kim ngạch lớn nhất của Việt Nam. Sở dĩ sản phẩm TCMN của Việt Nam được thị trường quốc tế ưa chuộng là bởi sự tinh tế, độc đáo, đậm bản sắc văn hóa dân tộc trong từng sản phẩm.
Một điểm giới thiệu và bán sản phẩm tại làng nghề của huyện Thường Tín, Hà Nội.
Gìn giữ, quảng bá tinh hoa nghề thủ công truyền thống
(Ngày Nay) - Trước những thách thức với làng nghề thủ công truyền thống, TP. Hà Nội đã và đang hỗ trợ làng nghề xây dựng những điểm giới thiệu, bán và trưng bày sản phẩm thủ công mỹ nghệ, sản phẩm lưu niệm...nhằm quảng bá tinh hoa làng nghề cũng như tăng tính trải nghiệm cho du khách khi đến với Thủ đô.
Ảnh minh họa.
Giải 'cơn khát' gỗ hợp pháp cho các làng nghề
(Ngày Nay) - Các doanh nghiệp trong nước và làng nghề truyền thống đang tìm đến những nguồn gỗ hợp pháp với nguồn cung ổn định, bền vững. Một trong những giải pháp là liên kết chặt chẽ giữa làng nghề và các công ty ngành gỗ.