Từ 10/1/2018, khách đi tàu tuyến Thống Nhất được phục vụ suất ăn hàng không miễn phí

(Ngày Nay) - Theo thông tin mới nhất từ Tổng công ty ĐSVN, từ ngày 10/1/2018, 6 đoàn tàu đóng mới sẽ được đưa vào phục vụ hành khách đi tàu tuyến Thống Nhất. Đồng thời, công ty cũng thí điểm phục vụ suất ăn hàng không miễn phí trên tàu
 
Từ 10/1/2018, Đường sắt Việt Nam sẽ đưa 6 đoàn tàu đóng mới vào phục vụ hành khách
Từ 10/1/2018, Đường sắt Việt Nam sẽ đưa 6 đoàn tàu đóng mới vào phục vụ hành khách

Với mục tiêu nâng cao chất lượng phương tiện, phục vụ tốt nhất nhu cầu đi lại của hành khách, từ ngày 10/1/2018, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam sẽ chính thức đưa 6 đoàn tàu khách đóng mới thế hệ 3 vào khai thác trên tuyến đường sắt Thống Nhất. Các đoàn tàu này là sản phẩm hợp nhất của 4 ngành cơ khí: Đường sắt, Hàng không, Công nghiệp tàu thủy và Công nghiệp ô tô. Đặc biệt, trong ngày khai trương, hành khách mua vé tàu trên tuyến này sẽ được giảm 10% giá vé.

Cùng với việc đưa toa xe đóng mới ra vận dụng, bắt đầu từ ngày 10/1/2018, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam cũng thí điểm phục vụ suất ăn hàng không miễn phí trên các đoàn tàu. Đây là một trong các dịch vụ mới mà đường sắt phối hợp với Công ty CP Dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) thực hiện.

Các toa xe được chế tạo với công nghệ và vật liệu cao cấp. Toa giường nằm được trang bị nội thất nhập ngoại. Mỗi vị trí hành khách được bố trí 1 đèn đọc sách được tích hợp sạc điện thoại bằng cổng USB.

Toa ghế ngồi có độ ngả phù hợp, có thể điều chỉnh thiết bị để chân phía trước. Hệ thống điều hòa không khí được đưa tới từng vị trí ghế ngồi để hành khách có thể tự điều chỉnh...

Buồng vệ sinh được trang bị thiết bị vệ sinh tự hoại hiện đại, hệ thống xử lý chất thải đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh môi trường.

Với mục tiêu gia tăng các tiện ích phục vụ nhu cầu giải trí của khách hàng, trên các toa xe có giá sách, mỗi toa ghế ngồi được trang bị 4 màn hình điện tử …

Suất ăn hàng không phục vụ trên tàu được chế biến sẵn, việc kiểm soát chất lượng và bảo quản theo quy trình chặt chẽ. Đội ngũ tiếp viên được đào tạo tại Học viện hàng không.

Theo Tin tức Việt Nam

Bình luận
Ngày hội Văn hóa “Vững bước vào kỷ nguyên mới” trở thành niềm tự hào của mỗi người SHB
Niềm tự hào của người SHB
(Ngày Nay) - Ngân hàng SHB không chỉ là một tổ chức tài chính, mà còn là nơi nuôi dưỡng và lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp, nơi mỗi cán bộ nhân viên tìm thấy niềm vui, sự gắn bó và tự hào. Văn hóa doanh nghiệp không chỉ là nền tảng vững chắc giúp SHB phát triển mà còn là sức mạnh kết nối hàng nghìn người trong hành trình vươn xa.