Ưu đãi khủng gần 60% cho chủ thẻ tín dụng TPBank khi mua sắm tại Vincom

(Ngày Nay) - Từ ngày 29/11 – 01/12/2019, ngoài các ưu đãi hiện có tại Vincom, chủ thẻ tín dụng của TPBank còn được hoàn tiền lên tới 15% giá trị hóa đơn khi tham gia mua sắm tại 5 trung tâm thương mại của Vincom tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Black Friday xuất phát từ Mỹ, là ngày thứ 6 đầu tiên ngay sau Lễ Tạ Ơn. Năm nay, Black Friday là ngày 29/11/2019. Tuy mới trở nên phổ biến tại Việt Nam không lâu nhưng ngày này đã tạo nên “cơn sốt” khá lớn đối với các doanh nghiệp sản xuất, nhà phân phối và người tiêu dùng, thực sự là Lễ hội mua sắm lớn nhất trong năm với nhiều ưu đãi khủng triển khai trên cả kênh bán hàng online lẫn mua sắm trực tiếp.

Trong ngày này, rất nhiều mặt hàng như quần áo, trang sức, mỹ phẩm, đồ gia dụng, thiết bị điện tử… được giảm giá sâu từ 30% – 50%, mang đến cơ hội mua hàng giá rẻ có một không hai.

Các ngân hàng cũng không nằm ngoài cuộc chơi. Black Friday năm nay, nhiều ngân hàng cũng đưa ra các chương trình ưu đãi riêng dành cho chủ thẻ tín dụng để thu hút khách hàng chi tiêu qua thẻ. Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) mới đây cho biết, ngân hàng này đã phối hợp với TTTM Vincom cùng triển khai chương trình ưu đãi cực sốc dành cho các chủ thẻ tín dụng của TPBank.

Theo đó, trong 3 ngày từ 29/11 đến 1/12/2019, bên cạnh các ưu đãi giảm sâu tới 50% khi mua sắm tại TTTM Vincom,  khách hàng còn được hoàn tiền lên tới 15% giá trị hóa đơn khi thanh toán bằng thẻ tín dụng của TPBank. Chương trình áp dụng tại 5 trung tâm thương mại của Vincom tại Hà Nội và TP. Hồ chí Minh gồm: Vincom Metropolis, Vincom Trần Duy Hưng, Vincom Bà Triệu, Vincom Landmark 81 và Vincom Đồng Khởi. Gần 200 thương hiệu nổi tiếng như Valentino Creatina, Bornga, Zara, H&M, Christian, Dior, Pandora… đồng loạt sale khủng trong thời gian này.

Bên cạnh đó, khách hàng đăng ký mở thẻ ở các booth TPBank đặt tại 5 trung tâm thương mại trên được tặng ngay gấu bông cao cấp và được lựa chọn một trong 3 phần quà vali thời trang TPBank, miễn phí thường niên năm đầu hoặc hoàn tiền tới 2 triệu đồng.

Cũng trong thời gian này, TPBank đồng thời triển khai thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác cho  chủ thẻ tín dụng khi chi tiêu ẩm thực, giải trí, du lịch, mua hàng trực tuyến… Cụ thể, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi tới 50% hoặc mua 1 tặng 1 tại nhiều nhà hàng nổi tiếng vào dịp cuối tuần như Sumo BBQ, Moo Beaf Steak, Yutang, Daruma, Cowboy Jack’s, I Sushi, Hoàng Yến,…; giảm giá tới 15% khi mua tour du lịch, đặt phòng khách sạn tại Agoda, Klook, KKDay, Luxstay…; giảm tới 15% khi mua sắm trực tuyến tại Sendo.vn, Lotte.vn, Lazada, Shopee, Leflair.vn…; trả góp 0% lãi suất khi mua hàng, sử dụng dịch vụ tại 1.000 cửa hàng trên toàn quốc…

Không chỉ vậy,  với mỗi 5.000 đồng chi tiêu qua thẻ tín dụng, khách hàng được nhận ngay 1 điểm thưởng Loyalty để có thể quy đổi sang voucher mua sắm tại các siêu thị, trang thương mại điện tử, thương hiệu lớn hay đổi thưởng dặm bay Bông sen vàng của Vietnam Airlines.

Sử dụng thẻ tín dụng của TPBank, ngoài các ưu đãi hấp dẫn, khách hàng cũng hoàn toàn an tâm về tính bảo mật trong thanh toán khi toàn bộ thẻ của ngân hàng đều được phát hành theo đúng tiêu chuẩn thẻ chip EMV kết hợp contactless và phương thức xác thực 3 lớp 3D Secure khi thanh toán trực tuyến.

TIN LIÊN QUAN
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.
Hàng triệu người hâm mộ LMHT chờ từng ngày T1 và Faker sang Việt Nam.
Vì sao VPBank đưa T1 về Việt Nam? Khi eSports là điểm kết nối thế hệ khách hàng mới
(Ngày Nay) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.