Doanh số mua sắm trực tuyến Black Friday đạt mức cao kỷ lục
Doanh số mua sắm trực tuyến Black Friday đạt mức cao kỷ lục
(Ngày Nay) - Các công cụ mua sắm có sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo (AI) đã giúp thúc đẩy sự gia tăng mạnh mẽ trong chi tiêu trực tuyến ở Mỹ ngày Black Friday (28/11 năm nay), khi người mua hàng bỏ qua các cửa hàng đông đúc và chuyển sang sử dụng chatbot để so sánh giá cả cũng như "săn" các ưu đãi giảm giá trong bối cảnh mặt bằng giá chung tăng do tác động của thuế quan.
Người Mỹ săn hàng giá rẻ dịp Cyber Monday
Người Mỹ săn hàng giá rẻ dịp Cyber Monday
(Ngày Nay) - Cyber Monday, ngày thứ Hai đầu tiên sau kỳ nghỉ lễ Tạ ơn, được coi là ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm tại Mỹ, khi nhiều thương hiệu đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi trực tuyến.
Doanh số bán hàng của Mỹ tăng 2,5% trong dịp Black Friday
Doanh số bán hàng của Mỹ tăng 2,5% trong dịp Black Friday
(Ngày Nay) - Công ty phân tích tài chính Mastercard Spendingpulse cho biết, doanh số bán lẻ của Mỹ vào ngày Black Friday (Thứ Sáu Đen) đã tăng 2,5% so với cùng kỳ năm ngoái, không bao gồm doanh số bán ô tô, không được điều chỉnh theo lạm phát.
Giảm giá sâu trong dịp 'Black Friday', người Mỹ vẫn thận trọng chi tiêu
Giảm giá sâu trong dịp 'Black Friday', người Mỹ vẫn thận trọng chi tiêu
Trong bối cảnh kinh tế Mỹ vẫn tiềm ẩn nhiều bất ổn, các nhà bán lẻ ở Mỹ đã tung ra chương trình giảm giá sâu từ nhiều tuần trước ngày lễ mua sắm “Black Friday”. Trong sự kiện bán hàng giảm giá diễn ra vào ngày Thứ Sáu cuối tháng 11 hằng năm này, ngành bán lẻ kỳ vọng doanh số bán hàng sẽ đạt đỉnh vào cuối tuần này.