Vincom tăng cường thắt chặt các biện pháp phòng chống Covid-19

(Ngày Nay) - Toàn bộ TTTM Vincom tại Hà Nội được phun khử trùng từ trong ra ngoài; bề mặt tiếp xúc tại các khu vực công cộng được vệ sinh 2 giờ/lần; đo thân nhiệt người ra vào TTTM; nước rửa tay khô được đặt tại nhiều vị trí…  Vincom đang đẩy mạnh các biện pháp bảo vệ không gian mua sắm an toàn cho khách giữa các diễn biến dịch phức tạp tại Thủ đô những ngày qua.

Với nhiều ca mắc Covid-19 liên tiếp được ghi nhận trong 3 ngày, Hà Nội đã có văn bản gửi Bộ Y tế đề nghị công bố dịch Covid-19 trên địa bàn. Thành phố chủ động hệ thống ứng phó dịch, tăng cường giám sát, đảm bảo phòng ngừa và kiểm soát nhiễm khuẩn, đặc biệt tại các chợ, siêu thị, trung tâm thương mại thường xuyên tập trung đông người.

Là một trong những địa điểm được nhiều người dân lựa chọn để mua sắm và vui chơi giải trí, các TTTM Vincom ngay lập tức thắt chặt các biện pháp phòng ngừa dịch lây lan: Toàn bộ TTTM Vincom tại Hà Nội được phun khử trùng không gian bên trong và bên ngoài trong ngay từ đêm ngày 7/3, sau giờ vận hành.

Vincom tăng cường thắt chặt các biện pháp phòng chống Covid-19 ảnh 1

Các TTTM Vincom được phun khử trùng toàn bộ ngay từ đêm 7/3 để đảm bảo không gian an toàn cho khách hàng

Vincom tăng cường thắt chặt các biện pháp phòng chống Covid-19 ảnh 2

Từ các gian hàng tới thang máy,hầm gửi xe và khu vệ sinh cũng được khử trùng triệt để

Không chỉ tại Hà Nội, thắt chặt hơn các quy định để đảm bảo không gian an toàn khi mua sắm, khách hàng bắt buộc phải đeo khẩu trang mới được ra/vào các TTTM Vincom trên cả nước. Các gian hàng tại TTTM đã tăng cường thêm nước rửa tay khô đặt tại nhiều điểm thuận tiện giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng diệt khuẩn.

Toàn bộ các bề mặt tiếp xúc tại các khu vực công cộng như tay vịn thang cuốn, tay nắm cửa sảnh, cửa nhà vệ sinh, nút bấm thang máy… đều được tiến hành vệ sinh bằng dung dịch khử trùng với tần suất 2h/lần trong suốt thời gian vận hành.

Vincom tăng cường thắt chặt các biện pháp phòng chống Covid-19 ảnh 3

Tay nắm cửa. tay vịn thang máy hay các bề mặt tiếp xúc nhiều được vệ sinh 2 tiếng/lần

Nhằm giảm thiểu nguy cơ lây chéo, Vincom tiến hành kiểm tra thân nhiệt toàn bộ nhân viên Vincom và nhân viên gian hàng trước khi bước vào ca làm việc. Nhân viên an ninh được trang bị khẩu trang và găng tay sẽ có mặt tại tất cả các cửa TTTM để kiểm tra thân nhiệt đồng thời mở cửa ra vào, giúp khách hàng hạn chế tiếp xúc với bề mặt công cộng.

Vincom tăng cường thắt chặt các biện pháp phòng chống Covid-19 ảnh 4

Nhân viên an ninh đo thân nhiệt toàn bộ khách ra/vào TTTM để giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm chéo

Vincom tăng cường thắt chặt các biện pháp phòng chống Covid-19 ảnh 5

Khách hàng phải có khẩu trang an toàn mới được vào bên trong TTTM Vincom

Cùng với các biện pháp bắt buộc, Vincom cũng đặt các thông điệp nhắn gửi khách hàng về các biện pháp phòng chống Covid-19 được Bộ Y tế khuyến cáo một cách dễ hiểu, sinh động để nâng cao ý thức cá nhân của mỗi người dân, cùng chung tay vượt qua thời gian nhạy cảm này.

Vincom tăng cường thắt chặt các biện pháp phòng chống Covid-19 ảnh 6

Các thông điệp an toàn được đặt tại nhiều địa điểm dễ nhìn trong TTTM

Không chỉ có không gian chung của TTTM, các nhà hàng ẩm thực, khu vui chơi và mua sắm tại Vincom cũng áp dụng các biện pháp giữ gìn vệ sinh, khử khuẩn, mang đến 2 lớp bảo vệ giúp khách hàng an tâm sử dụng dịch vụ. Các nhà hàng ẩm thực như Gogi House, Kichi Kichi, Cowboy Jacks, Daruma, Hutong... không chỉ thực hiện việc 100% nhân viên đeo khẩu trang, rửa tay 15 phút 1 lần và kiểm tra thân nhiệt trước ca làm mà còn khử trùng bàn ghế, bát đũa, các dụng cụ trước khi sử dụng. Các khu vui chơi như rạp chiếu phim như CGV, BHD Cinema, Lotte Cinema cũng thường xuyên khử trùng không gian bằng dung dịch sát khuẩn theo tiêu chuẩn. Khu vui chơi trẻ em tiNiWorld sử dụng thiết bị công nghệ hiện đại để khử trùng nhà bóng giúp sát khuẩn và vệ sinh bóng tối đa. Các thương hiệu mỹ phẩm như Sulwhasoo, Shiseido, Nars, M.A.C, The Faceshop, Club Clio, Innisfree, Laneige...chuẩn bị các dụng cụ thử đồ dùng 1 lần để hạn chế việc tiếp xúc cho khách hàng.

Vincom tăng cường thắt chặt các biện pháp phòng chống Covid-19 ảnh 7

Các gian hàng cũng chuẩn bị nước rửa tay sát khuẩn, tạo 2 lớp bảo vệ cho khách hàng sử dụng dịch vụ

Trong khi đó, hệ thống các cửa hàng, siêu thị như VinMart trong các TTTM Vincom đang tăng cường nguồn cung dồi dào để đảm bảo luôn đầy đủ các loại hàng hóa tiêu dùng, thực phẩm cho tới các mặt hàng phòng chống dịch như khẩu trang, nước rửa tay… với giá cả bình ổn phục vụ mọi nhu cầu của khách.

Vincom tăng cường thắt chặt các biện pháp phòng chống Covid-19 ảnh 8

Người dân không cần lo lắng tích trữ thực phẩm bởi nguồn cung vẫn được đảm bảo phục vụ hàng ngày.

Với các biện pháp phòng dịch quyết liệt, Vincom mong muốn đem tới những không gian mua sắm an tâm, an toàn, chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi bệnh dịch. Trước đó, những biện pháp phòng dịch chủ động đã được Vincom tiên phong triển khai trên toàn quốc ngay từ tháng 2 khi dịch Covid-19 chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam.

TIN LIÊN QUAN
Hiểu thêm về ý nghĩa của chữ 'nghiệp' trong đạo Phật
Hiểu thêm về ý nghĩa của chữ 'nghiệp' trong đạo Phật
(Ngày Nay) -  Trong Truyện Kiều, cụ Nguyễn Du đã mở đầu bằng hai câu: Đã mang lấy nghiệp vào thân,/ Cũng đừng trách lẫn trời gần trời xa. Chỉ hai câu đó thôi, chúng ta thấy cụ Nguyễn Du đã thâm nhập rất sâu ý nghĩa nghiệp của đạo Phật.
Hãy chăm sóc nhân tố thiện lành và bình an bên trong mình
Hãy chăm sóc nhân tố thiện lành và bình an bên trong mình
(Ngày Nay) - Người biết chăm sóc mình, là biết quán xét cẩn thận từ nội tâm, không để cho những tư duy và trạng thái tiêu cực khởi lên và điều khiển mình, ngăn ngừa những điều vô ích từ bên ngoài, đồng thời tránh xa những năng lượng xấu làm mình suy kiệt thân tâm.
Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng được vinh danh Giải thưởng Cống hiến
Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng được vinh danh Giải thưởng Cống hiến
(Ngày Nay) - Tại Hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023 của ngành kế hoạch và đầu tư, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nhắc lại nhận định của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: "Bộ Kế hoạch và Đầu tư là cơ quan tổng tham mưu có vị trí, vai trò đặc biệt quan trọng".
Ngành du lịch tăng cường thu hút khách dịp cuối năm
Ngành du lịch tăng cường thu hút khách dịp cuối năm
(Ngày Nay) - Trong bức tranh phát triển kinh tế - xã hội 9 tháng năm 2023, lĩnh vực du lịch, dịch vụ ở nhiều địa phương tiếp tục là điểm sáng, đóng góp tích cực vào tăng trưởng kinh tế. Trong những tháng cuối năm, các địa phương tăng cường đổi mới sản phẩm gắn với xúc tiến, quảng bá, thu hút du khách trong và ngoài nước.
Du lịch TP HCM kích cầu thị trường với sản phẩm nội đô ​
Du lịch TP HCM kích cầu thị trường với sản phẩm nội đô ​
(Ngày Nay) - Vừa bước sang tháng 10/2023, nhiều đơn vị lữ hành, công ty du lịch tại Thành phố Hồ Chí Minh đã lần lượt tung sản phẩm kích cầu thị trường khách du lịch cuối năm. Đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp, ngành Du lịch thành phố đẩy mạnh sản phẩm, dịch vụ nội đô, hướng đến mục tiêu tăng lượt du khách trong và ngoài nước đến Thành phố. Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh kích cầu thị trường với sản phẩm nội đô ​
Xác minh clip thầy giáo Hà Nội ứng xử không chuẩn mực
Xác minh clip thầy giáo Hà Nội ứng xử không chuẩn mực
(Ngày Nay) - Liên quan đến đoạn clip ghi lại cảnh một thầy giáo xưng "mày - tao", xúc phạm học sinh nam ngay tại lớp xuất hiện trên mạng xã hội tối 1/10, đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho biết, đã kiểm tra và xác nhận sự việc xảy ra tại Trường Trung học Phổ thông Phan Huy Chú - Thạch Thất (huyện Thạch Thất).