VinFast phát động cuộc thi sáng tác ca khúc “VinFast - Khát vọng Vì Việt Nam Xanh và Hùng cường”

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Nhằm chào mừng những ngày lễ trọng đại của đất nước và kỷ niệm 6 năm khánh thành Nhà máy VinFast (14/06/2019 - 14/06/2025), Công ty VinFast chính thức phát động Cuộc thi Sáng tác Ca khúc với chủ đề “VinFast - Khát vọng Vì Việt Nam Xanh và Hùng cường”.
Với khát vọng Vì một Việt Nam Xanh và Hùng cường, VinFast không ngừng xây dựng hình ảnh thương hiệu quốc gia đầy cảm hứng, khơi dậy niềm tự hào dân tộc.
Với khát vọng Vì một Việt Nam Xanh và Hùng cường, VinFast không ngừng xây dựng hình ảnh thương hiệu quốc gia đầy cảm hứng, khơi dậy niềm tự hào dân tộc.

Cuộc thi là sân chơi nghệ thuật quy mô, truyền cảm hứng về khát vọng vươn tầm của VinFast, đồng thời củng cố niềm tin vào tương lai phát triển bền vững của đất nước trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.

VinFast, từ con số 0 ở ngành công nghiệp ô tô, đã phát triển mạnh mẽ trở thành hãng xe đứng đầu thị trường Việt Nam và là hãng xe thuần điện duy nhất của khu vực Đông Nam Á. Với khát vọng Vì một Việt Nam Xanh và Hùng cường, VinFast không ngừng xây dựng hình ảnh một thương hiệu quốc gia đầy cảm hứng, khơi dậy niềm tự hào dân tộc và khát vọng cống hiến vì sự phồn vinh cùng vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế.

Cuộc thi sáng tác ca khúc “VinFast - Vì Việt Nam Xanh và Hùng cường” là một phần trong nỗ lực của VinFast nhằm tạo ra những tác phẩm nghệ thuật có sức lan tỏa, góp phần củng cố tinh thần tự hào và niềm tin vào tương lai của đất nước.

Cuộc thi được tổ chức cho tất cả công dân Việt Nam và người Việt Nam ở nước ngoài, không giới hạn độ tuổi hay ngành nghề. Các tác phẩm dự thi cần bám sát chủ đề chính, thể hiện sâu sắc tinh thần yêu nước, niềm tự hào dân tộc và khát vọng xây dựng một quốc gia phát triển bền vững, giàu mạnh. Đặc biệt, ca khúc cần truyền tải sứ mệnh và giá trị cốt lõi của VinFast - biểu tượng cho trí tuệ và bản lĩnh người Việt Nam tiên phong trong chuyển đổi xanh và chinh phục thế giới.

VinFast phát động cuộc thi sáng tác ca khúc “VinFast - Khát vọng Vì Việt Nam Xanh và Hùng cường” ảnh 1
Từ con số 0, VinFast đã phát triển mạnh mẽ trở thành hãng xe đứng đầu thị trường Việt Nam và là hãng xe thuần điện duy nhất của khu vực Đông Nam Á.

Thời gian nhận tác phẩm dự thi diễn ra từ 14/06/2025 đến hết ngày 14/08/2025. Kết quả sẽ được công bố vào ngày 02/09/2025. Lễ trao giải dự kiến được tổ chức trong tháng 09/2025.

Cuộc thi có tổng giá trị giải thưởng lên đến 672,8 triệu đồng, bao gồm: 01 Giải Nhất là xe ô tô VinFast VF 3 (299 triệu đồng/giải), 02 Giải Nhì là xe máy điện VinFast Theon S (56,9 triệu đồng/giải), 05 Giải Ba là xe máy điện VinFast Motio (12 triệu đồng/giải), cùng 100 Giải Khuyến khích là Voucher Xanh SM trị giá 2 triệu đồng/giải dành cho 100 bài dự thi hợp lệ gửi sớm nhất.

VinFast phát động cuộc thi sáng tác ca khúc “VinFast - Khát vọng Vì Việt Nam Xanh và Hùng cường” ảnh 2
6 năm trước, ngày 14/06/2019, VinFast chính thức khánh thành và đưa vào vận hành Nhà máy sản xuất ô tô VinFast tại Hải Phòng, với dây chuyền công nghệ hiện đại.

Các tác phẩm dự thi phải là sáng tác mới, chưa từng công bố, không sao chép hay cải biên và chưa tham dự bất kỳ cuộc thi nào. Tác giả/đồng tác giả chịu hoàn toàn trách nhiệm về quyền tác giả. Các ca khúc đoạt giải sẽ thuộc sở hữu độc quyền của VinFast sau khi ký hợp đồng chuyển nhượng quyền tác giả.

Cuộc thi sáng tác ca khúc “VinFast - Khát vọng Vì Việt Nam Xanh vàHùng cường” hứa hẹn sẽ là một sự kiện ý nghĩa, góp phần lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa tinh thần tự hào dân tộc và khát vọng vươn tầm quốc tế của Việt Nam thông qua âm nhạc, tạo nên những tác phẩm giá trị vượt thời gian.

Bài dự thi gửi về email: v.sangtac@vinfast.vn. Thể lệ cuộc thi tham khảo tại đây.

WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.