Xây dựng thương hiệu “Thanh long Sơn La”
Xây dựng thương hiệu “Thanh long Sơn La”
(Ngày Nay) - Việc xây dựng và phát triển nhãn hiệu chứng nhận “Thanh long Sơn La”, được tỉnh chú trọng, sản phẩm quả thanh long ngày càng được thị trường trong và ngoài nước đón nhận, tạo sự liên kết các doanh nghiệp, hợp tác xã, đẩy mạnh sản xuất, tiêu thụ, góp phần phát triển nông nghiệp theo hướng bền vững.
Người dân Hà Nội lựa chọn sản phẩm gạo A AN. (Ảnh: Quân đội Nhân dân)
Xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam: Cốt lõi vẫn là chất lượng

(Ngày Nay) -  Xuất khẩu gạo của Việt Nam đang chiếm khoảng 15% tổng lượng gạo xuất khẩu của thế giới và từng có thời điểm là nước xuất khẩu lúa gạo lớn nhất thế giới. Song, câu chuyện xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam là một câu chuyện dài, khi vẫn còn rất ít gạo Việt Nam được “nhớ mặt, đặt tên”.