Ám ảnh ghê rợn của thiếu nữ bị lừa lên giường với 110 người/ngày

Có lần, Megan phải lên giường với 110 người trong 22 tiếng. Sau hôm đó, cô bị ốm rất nặng. Chủ nhà chứa thậm chí đóng cửa sớm vì thấy cô ốm mệt.
Ám ảnh ghê rợn của thiếu nữ bị lừa lên giường với 110 người/ngày

6 năm không có đêm nghỉ

Câu chuyện về cuộc đời của cô gái Anh, Megan Stephens bị bán vào nhà thổ năm 14 tuổi, phải phục vụ cả trăm khách một ngày, được tác giả Elizabeth Day mới đây chia sẻ trên The Guardian đã khiến thế giới không khỏi bàng hoàng.

Khi đi du lịch tới Hy Lạp cùng mẹ, cô gái trở thành nô lệ tình dục, làm gái mại dâm trong 6 năm. Cô chỉ được giải thoát khi cô kể lại câu chuyện của mình với một người trong quán ăn và cảnh sát giải cứu cô.

Tuổi thơ của Megan đầy bất ổn khi bố mẹ ly hôn năm cô mới 4 tuổi. Cả hai người đều nghiện rượu. "Tôi chưa bao giờ được dạy dỗ về ranh giới, quy tắc hay kỹ năng sống", cô gái hiện 25 tuổi cho biết.

Ám ảnh ghê rợn của thiếu nữ bị lừa lên giường với 110 người/ngày ảnh 1

Nỗi ám ảnh về những ngày rơi vào động mại dâm đeo bám Megan cho đến tận bây giờ.

Năm 14 tuổi, Megan cùng mẹ tới du lịch ở Hy Lạp. Cô nhớ, hồi đó, cô đang trong tâm lý "khát khao được yêu". Vì thế, trong đêm đầu tiên xa nhà, ở quán bar bên thị trấn ven biển, Megan lọt vào tầm mắt của Jak, một anh chàng điển trai người Albania. Chỉ trong vài ngày, cả hai đã đem lòng yêu nhau. Vài tuần sau, Megan thuyết phục mẹ không trở về Anh nữa và cô nhanh chóng tìm nhà chuyển về sống cùng bạn trai.

Trong cuốn sách, Megan cũng đề cập tới việc mẹ cô rơi vào lưới tình với một ông chủ quán bar người địa phương ra sao. Sau đó bà chuyển tới ở cùng ông ta, còn Megan chuyển tới ở với Jak.

"Khi rời khỏi Anh, chúng tôi đã từ bỏ cuộc sống ở đó", cô nói. "Tôi chỉ tin mỗi anh ta. Tôi yêu anh ta và anh ta cũng vậy. Jak thực sự rất quyến rũ".

Nhưng thời gian trôi qua, sự "quyến rũ" dần biến thành sự kiểm soát. Tâm tính Jak có thể thay đổi lên xuống mà không cần báo trước. Anh ta bắt đầu nói về việc mẹ mình đang đau đớn vì căn bệnh ung thư ra sao và gia đình đang cần tiền để điều trị tới mức nào. Jak nói với Megan anh ta mơ ước được có con với cô, cả hai sẽ chuyển đến Athens, nơi họ hàng anh ta sẽ kiếm việc làm cho cả hai trong quán cafe. Megan đồng ý, dù biết nó đồng nghĩa với việc cô sẽ phải xa mẹ.

Nhưng rồi khi đến Athens, Megan nhận ra mình đã rơi vào mạng lưới của bọn chủ chứa và buôn người. Ban đầu cô không rõ điều gì đang xảy ra. Chỉ tới khi Jak đưa cho cô một cái hộp carton, bảo cô đứng bên ngoài một tòa nhà văn phòng rồi đưa cái hộp cho người đàn ông đang sống ở tầng trên cùng, cô mới thấy có gì đó kỳ lạ.

"Tôi nhớ chân mình rung lên và vấp liên tục khi bước lên cầu thang, bởi tôi thấy có gì đó không ổn", cô kể.

Một người đàn ông mở cửa, dẫn Megan vào căn phòng nhỏ, không cửa sổ với chiếc giường đơn. Cuối giường là một chiếc máy quay camera gắn trên giá đỡ ba chân.

Sau khi cưỡng hiếp cô gái, người đàn ông vứt một tờ tiền mặt trị giá 50 euro lên tấm ga trải giường dính máu. Khi Megan rời đi, cô thấy bên trong chiếc hộp các tông mà Jak bảo cô mang lên có chứa vài chiếc bao cao su. Đó là lần đầu tiên Megan quan hệ tình dục.

"Tôi không biết nữa. Tôi tự nhắc mình 'hãy thoát ra, mày là đứa con gái ngu ngốc'. Tôi vẫn tự đổ lỗi cho bản thân, vẫn đấu tranh với nó. Tôi đã rất giận mình", Megan nhớ lại.

Nhưng rồi Megan đã không làm thế. Cô bắt đầu quan hệ với những người lạ để kiếm tiền, có khi cô phục vụ 8 "khách" một ngày. Cô yêu Jak, và có thể "làm bất cứ điều gì vì anh ta". Anh ta khiến Megan nghĩ rằng công việc bán dâm là cách duy nhất để có đủ tiền sống cùng nhau. Nếu cô muốn dừng mối quan hệ này, hắn dọa sẽ giết mẹ cô. Dần dần niềm tin trong cô bị xói mòn đến mức không còn đường quay lại. Cô trở nên phụ thuộc hoàn toàn vào Jak và mạng lưới của anh ta.

Có thời điểm Megan trở thành gái giang hồ ở Italy trước khi bị bắt phải làm việc ở một số nhà chứa, nơi đàn ông trả cho cô 20 euro để được sex với cô trong hai phút ngắn ngủi.

"Đó là cách nó vận hành", Megan tâm sự. "Đàn ông xếp hàng bên ngoài. Có khoảng 10 đến 15 căn phòng liền nhau. Cứ liên tục như thế. Nếu tôi phục vu 40 đến 50 người cũng vẫn không đủ".

Có lần, Megan phải lên giường với 110 người trong 22 tiếng. Sau hôm đó, cô bị ốm rất nặng. Chủ nhà chứa đóng cửa sớm khi thấy cô ốm mệt. "Khi đó tôi đã nghĩ ông ta thật tử tế. Điều đó cho thấy suy nghĩ của tôi đã bị bóp méo đến thế nào".

Megan bị tụt cân, kiệt sức, mắc bệnh giang mai và nhiễm khuẩn salmonella sáu lần. Nếu kháng cự, cô sẽ bị trừng phạt. Có lần, Megan bị Jak đấm vào mặt, kéo lê miệng trên sàn nhà.

"Những việc như thế xảy ra thường xuyên. Đến giờ tôi vẫn cảm thấy mùi máu trong miệng mình", cô nói.

Nỗi ám ảnh ghê rợn

"Khi vừa thoát ra khỏi con đường nô lệ tình dục, tôi không dám nói chuyện với ai", Megan kể. "Tôi không tự tin, thấy rùng mình khi có người quát to. Tôi cũng bị chẩn đoán bị rối loạn thần kinh dẫn tới chấn thương tâm lý", Megan nói.

Mỗi ngày trôi qua trong cuộc sống hiện tại của Megan, cô luôn phải đối mặt với nỗi sợ hãi, rằng cô sẽ bị phát hiện và danh tính thật sẽ bị lộ. Điều này có nghĩa là danh tính từng làm gái mại dâm của cô sẽ bị bại lộ.

Thiếu nữ ‘sập bẫy’ rơi vào động mại dâm tiếp hơn 100 khách mỗi ngày - Ảnh 2
Gái mại dâm luôn mang trong mình những nỗi ám ảnh lớn.

Bác sĩ thường xuyên phải kê thuốc prozac trị trầm cảm cho cô. Suốt một thời gian dài, cô đấu tranh với sự tồn tại của chính mình mỗi ngày. Cô sợ đám đông, nhảy dựng lên khi nghe thấy những tiếng ồn. Cô không biết diễn tả cảm giác của mình như thế nào và chỉ chìm vào men rượu.

"Sâu thẳm bên trong, tôi vẫn thấy mình như đứa trẻ 10 tuổi. Tôi vật lộn với tình dục, không biết 'làm tình" nghĩa là gì", Megan lóng ngóng tìm từ chính xác để diễn tả. "Nó khiến tôi thấy kỳ lạ, khác biệt và không bình thường. Tôi từng yêu vài người, và phải uống cho say mềm mới dám khỏa thân trước mắt họ hoặc để họ làm điều họ muốn. Tôi khó khăn trong việc từ chối sex vì nghĩ đó là tất cả những gì đàn ông muốn. Tôi thực sự ghét suy nghĩ đó. Tôi thấy sex chẳng có giá trị gì và nghĩ nó thật tồi tệ".

Hiện tại, Megan đang thận trọng gây dựng lại cuộc sống. Cô có hoài bão thành lập một tổ chức từ thiện của riêng mình để giúp đỡ những nạn nhân bị bán làm nô lệ tình dục giống cô. Megan cũng đang trong thời gian trị liệu tâm lý và đã không động đến rượu 7 tháng. Cô có một nhóm bạn đáng tin tưởng mà cô quen qua nhà thờ địa phương. Cô cũng xây dựng lại mối quan hệ với mẹ mình.

"Tôi không muốn ngồi đây và nói 'tôi đổ lỗi cho mẹ'. Tôi tin rằng đáng lẽ mình phải được giáo dục tốt hơn và được bảo vệ nhiều hơn khi còn bé, nhưng tôi hiểu rằng bây giờ có nói thế cũng chẳng để làm gì", Megan thẳng thắn chia sẻ.

Có một điều thú vị là Megan không lập tức chỉ trích những kẻ đã lạm dụng cô. Cô thừa nhận từng gọi điện cho Christoph ngay khi trở về Anh, bởi cô thực sự đã yêu anh ta.

Mãi tới gần đây, Megan mới thấy thoải mái và thoát khỏi "nhà giam tinh thần" của chính mình. Tuy nhiên, cô vẫn chưa biết chắc mình sẽ trở nên ra sao, hoặc thành người như thế nào khi không còn sống trong nỗi lo sợ thường trực nữa.

BTV

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.