Dịch vụ thuê người yêu đi chơi Noel nóng lên giá 4 triệu/ lần "chơi"

Năm nay, tuy dịch vụ này đã bớt "hot", nhưng khách hàng cũng không khó để tìm được những số điện thoại cũng như những "môi giới" cho dịch vụ này.
Dịch vụ thuê người yêu đi chơi Noel nóng lên giá 4 triệu/ lần "chơi"

Cứ đến khoảng 1 tháng trước Noel, dịch vụ cho thuê người yêu lại được dịp "ăn nên làm ra".

Các trang web chuyên cho thuê người yêu tung ra những lời mời chào có cánh như: “Mùa Giáng Sinh lại đến với chúng ta rồi! Để đón một mùa Giáng Sinh thật ấm áp với người thân, bạn bè là một điều ai cũng thầm ước. Nhưng đối với những bạn chưa có người yêu thì thật buồn, trong khi ai cũng có đôi có cặp dắt nhau đi chơi. Đến với dịch vụ cho thuê người yêu của chúng tôi bạn sẽ không phải lo nữa. Một người bạn đóng giả người yêu như thật để bạn đón một mùa Giáng Sinh nhớ mãi, không thể nào quên. Nhanh tay nhấc máy lên cho chúng tôi để có ngay một người yêu đi chơi nào, các bạn...”.

Không những vậy, các trang mạng còn biết cách khai thác vào thị hiếu của người nhìn đó là đăng tải những hình ảnh lộ “vòng 1, vòng 3...” thật gợi cảm, quyến rũ của các cô nàng hoặc vẻ thư sinh, điển trai của các chàng trai để hút khách.

Khi có nhu cầu thuê người yêu, trang "cho thuê người yêu" sẽ cung cấp cho khách hàng hình ảnh, tên tuổi, trình độ học vấn, chiều cao, cân nặng, thậm chí cả tính tình, sở thích của các cô gái hay các chàng trai – người được cho là “nhân viên” của loại hình dịch vụ này. Khách hàng sẽ dựa vào đó để chọn đối tượng đúng với yêu cầu và mong muốn của mình.

Giá cho mỗi cuộc “hẹn hò” như thế này dao động từ vài trăm đến vài triệu đồng, tùy thuộc vào mục đích của khách hàng là thuê "người yêu" để đi chơi, đi uống cà phê, đi dạo, đi du lịch, quán bar hay đóng giả người yêu ra mắt bố mẹ hay qua đêm.

Dịch vụ thuê người yêu đi chơi Noel nóng lên giá 4 triệu/ lần "chơi" ảnh 1

Liên lạc với số điện thoại cung cấp trên một facebook chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê người yêu, chủ nhân số điện thoại này tên M. cho biết, vì số lượng nhân viên có hạn, nên đến giờ hầu hết các đơn hàng đặt vào đếm Noel đã có chủ, nếu khách có nhu cầu muốn thuê người yêu thì phải để lại số điện thoại, yêu cầu, 2 ngày nữa bên chị mới có thể trả lời.

Cũng theo chị M., khách hàng tìm đến dịch vụ này càng nhiều, nhưng đa số là thuê theo giờ, mỗi giờ có mức giá từ 200.000 - 300.000 đồng. Còn thuê trọn cả ngày thì mức giá là 4 triệu đồng.

Khách hàng sau khi thuê sẽ trả tiền trực tiếp cho người yêu "hờ" và không cần phải làm thủ tục hay ký hợp đồng gì với chị M.

Ngoài ra, theo chị M., nếu khách có thêm yêu cầu khác như ôm hay nắm tay thì sẽ phải tự thỏa thuận về chi phí với đối tác. Chính vì vậy, việc "đi quá giới hạn" hoặc không đảm bảo an toàn cho khách (nhất là đối với khách nữ) là việc khó xảy ra.

V. - chủ một trang mạng xã hội cho thuê người yêu khác cho biết đã mở dịch vụ này được 3 năm, 2 năm trở lại đây mới "hot". Hiện dịch vụ này của V. có khoảng 50 người tham gia tuổi từ 20-25 và có cả học sinh THPT trong đó nhân viên nữ nhiều hơn nam. “Tất cả đều tự nguyện xin làm”, V. nói.

Về giá cả của từng loại lịch vụ, V. cho biết: “Bên mình có nhiều tour như: đi ăn, du lịch, ra mắt bạn bè, đi nhậu, mỗi loại có giá khác nhau. Giá thường tính theo lần đi, ít nhất là 500 nghìn đồng/3 tiếng đi chơi; ăn nhậu là 800 nghìn đồng cho một buổi tiệc kéo dài khoảng 3h; giá đi dạo chơi trong nội thành 800 nghìn đồng/3h; đi chơi về trước 11h giá 800 nghìn/3h; nếu đi chơi đón giao thừa là 1,5 triệu đồng/3h”, Vương nói: “chúng tôi cung cấp cho khách hàng một người bạn có thể vào vai một bạn gái, người yêu hay vợ qua hợp đồng mà không tiến tới hôn nhân, không buôn bán xác thịt”.

Anh T., chủ một trang mạng xã hội chuyên cho thuê người yêu đi chơi Noel cũng cho biết, vì sợ dịch vụ sẽ biến tướng gây ảnh hưởng xấu đến uy tín, nên khách hàng muốn thuê người yêu "hờ" của bên anh đều phải ký cam kết rõ ràng. Theo anh T., người được thuê chỉ đơn thuần đi chơi, trò chuyện, đón Giáng sinh cùng khách hàng. Khách hàng sử dụng dịch vụ đều được kí kết hợp đồng cụ thể. Người thực hiện công việc “hẹn hò” với khách hàng đều phải đảm bảo một số tiêu chí nhất định như: đẹp, trình độ học vấn hay khả năng giao tiếp....

Tuy nhiên, mức giá thuê của bên anh khá cao, 300.000 đồng/giờ cho người yêu là nam giới và 400.000 đồng/giờ cho người yêu là nữ giới.

Cũng theo anh T., khách hàng sử dụng dịch vụ này nên cẩn trọng tìm đến những trung tâm uy tín để tránh những rắc rối cũng như những điều đáng tiếc có thể xảy ra khi gặp phải những đối tác không như mong muốn.

Nha Trang

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.