1h sáng 19/2, bốn toa tàu, đầu máy của tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông về tới Hà Nội và được tập kết trên đường Lê Trọng Tấn (Hà Đông). Số thiết bị được phủ kín bạt, vận chuyển bằng xe đầu kéo siêu trường, siêu trọng.
Xe tải đầu kéo với hàng chục bánh, dài vài chục mét chở 4 toa tàu từ cảng Hải Phòng về Hà Nội mất hơn một ngày và phải nằm chờ ở Nam Định trước khi về Hà Nội trong đêm.
Các toa tàu được chằng giữ bằng dây xích.
Phần gầm máy của toa đầu kéo.
Các hộp kỹ thuật ở toa hành khách. Theo Ban quản lý dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông, để phục vụ cho dự án, nhà thầu đặt mua 13 đoàn tàu, phần lớn đã cập cảng Hải Phòng.
Toa tàu dài khoảng 20 m, có sức chứa hơn 300 người. Buồng lái rộng khoảng 5m2. Ghế lái được thiết kế phía góc phải của toa. Phần buồng lái được trang bị màn hình điện tử, có bộ đàm, điện thoại... Theo Ban quản lý, đoàn tàu này có một chút thay đổi và cải tiến so với tàu mẫu đã trưng bày năm 2015.