Thị trường quà tặng Valentine 2015 đã bước vào giai đoạn sôi động, không ít “chiêu” khuyến mãi đã được tung ra nhằm thu hút người mua. Cùng điểm danh những chiêu khuyến mãi Valentine 2015 đang xuất hiện trên thị trường.
Năm nay, thay vì mua những món quà quen thuộc, nhiều bạn trẻ thu âm giọng hát, lời chúc, tâm sự riêng của mình và dành tặng cho nửa còn lại. Vì thế, các gói thu âm tại phòng thu ở Hà Nội có xu hướng giảm giá mạnh 10 – 15% và khuyến mãi thêm cho khách các món quà nhỏ như 1 video slide hình ảnh của khách hàng, có phụ đề, hiệu ứng lạ mắt. Với số tiền từ 300.000 – 500.000 đồng, khách hàng đã có được 1 single album thu âm, mix ca khúc, bìa và hộp đĩa để làm quà tặng.
Khuyến mại Buffet Valentine 2015 tại nhà hàng giảm giá mạnh |
Bên cạnh đó, các tour du lịch dành cho cặp đôi nhân ngày Lễ Tình Nhân cũng tung “chiêu” khuyến mãi giá rẻ để hút khách. Nhiều điểm đến trong nước được công ty lữ hành khuyên khách hàng nên tới trong mùa Valentine như Mộc Châu, Đà Lạt, Phú Quốc… có thêm chương trình quà tặng Voucher giảm giá tour hoặc vé đặt phòng từ 5% trở lên. Một số tour du lịch dịp này còn lì xì khách 100.000 – 200.000 đồng vào đợt 14/2.
Ngoài ra, tour du lịch Sapa, Mộc Châu dịp này có nhiều khuyến mại như đặt phòng nghỉ tại khách sạn, kiêm dùng bữa tại nhà hàng, với giá trọn gói là 700.000 - 800.000 đồng, được tặng thêm món tráng miệng làm từ Chocolate. Bàn ăn của thực khách sẽ được trang trí riêng với hoa hồng, nến và chocolate.
Mộc Châu đang là điểm đến hấp dẫn các cặp bạn trẻ trong dịp Valentine. Ảnh: Minh Quân |
Trong dịp đặc biệt này, giá vé máy bay trong có nhiều chương trình khá hấp dẫn khách hàng. Vietjet khuyến mãi vé máy bay, giá 9000 đồng với rất cho các tuyến đi Đà Nẵng, Hải Phòng, Huế, Thanh Hóa, thời gian bay t ừ 1/2/2015 đến 19/2/2015. Tuy nhiên, với các chương trình săn vé máy bay giá rẻ, thông thường khách hàng phải đặt trước từ 1- 3 tháng.
Ngày Lễ Tình Nhân năm nay trùng với thời điểm sát Tết, vì thế, thị trường điện máy, đồ gia dụng cũng “nóng” lên vào thời điểm sát ngày 14/2. Hướng tới các khách hàng đã có gia đình và tâm lý chọn mua quà tặng thiết thực, sử dụng hàng ngày, loạt chương trình như “Valentine nồng nàn – Mua hàng cực rẻ”, vui Tết, "Rộn ràng xuân sang - trang hoàng nhà cửa" của các siêu thị điện máy được tung ra, giảm sâu các mặt hàng gia dụng, điện lạnh, điện tử từ 5 – 10%.
Ngoài ra, thị trường quà tặng cũng rịch rịch các chương trình tri ân khách hàng mua quà như: miễn phí vận chuyển, khắc tên hoặc có phiếu bốc thăm trúng thưởng, đặt hàng sớm được giảm giá 10 - 15%.
Theo Kiến thức