Cơ hội mua sắm ưu đãi lớn nhất cho các cặp đôi trong mùa cưới 2017-2018

(Ngày Nay) - Ngày 4/8/2017, buổi họp báo khai mạc Triển lãm Cưới & Du lịch trăng mật Honeymoon Wedding Perfect (HWP) lần thứ 9 với chủ đề “In the Forest” đã chính thức diễn ra tại khách sạn Lotte Hotel Hanoi (54 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội).
 
Cơ hội mua sắm ưu đãi lớn nhất cho các cặp đôi trong mùa cưới 2017-2018

Sau 8 năm đồng hành cùng các đôi uyên ương, gây ấn tượng với nhiều hoạt động hấp dẫn như cuộc thi HWP Perfect Couple 2017, Chụp hình Album Cưới kỷ lục…, Triển lãm Cưới HWP 2017 với chủ đề “In The Forest” sẽ trở lại vào tháng 8 tới tại TP.HCM - Gala Center, 415 Hoàng Văn Thụ, P.2, Q.Tân Bình, ngày 11 – 13/8/2017 và Hà Nội - Khách sạn Lotte Hotel Hanoi, 54 Liễu Giai, Q. Ba Đình, ngày 18 – 20/08/2017.

Luôn là thương hiệu tiên phong định hướng thị trường, năm nay, với chủ đề "In the Forest", HWP đã chọn greenery – màu xanh của năm 2017, là tông màu chủ đạo cho concept của Triển lãm lần thứ 9 nói riêng và xu hướng cưới năm nay nói chung.

Lấy cảm hứng về một không gian thanh nhẹ, huyền ảo, hòa cùng thiên nhiên xanh tươi và lãng mạn từ trong những khu rừng đầy nhựa sống, HWP pha trộn các sắc màu xanh của xanh lá, xanh ngọc lục bảo và các màu phụ trợ như màu vàng, kim, trắng làm màu chủ đạo,… kết hợp cùng các chất liệu tự nhiên như rêu, lá, hoa, gỗ mộc, dây rừng…, mang đến phong cách trang trí hoàn toàn mới.

Không chỉ mang đến concept độc đáo, sáng tạo, Triển lãm Cưới HWP 2017 còn là điểm hẹn để các cặp đôi có cơ hội mua sắm với ưu đãi lớn nhất đến từ hơn 100 thương hiệu dịch vụ cưới. Bên cạnh đó còn có nhiều hoạt động phong phú.

Bà Phạm Thị Thu Huyền, Trưởng phòng cấp cao phụ trách Truyền thông Tiếp thị Công ty TNHH Panasonic Việt Nam chia sẻ về lý do đồng hành cùng sự kiện với mong muốn sẽ cùng các bạn trẻ trong những bước đầu tạo lập tổ ấm.

Sản phẩm Panasonic với các tính năng ưu việt sẽ có mặt trong ngôi nhà của các cặp đôi từ căn bếp tiện ích tới phòng khách sang trọng, hay phòng ngủ ấm cúng hoặc nhà tắm hiện đại. Nhờ đó, ngôi nhà sẽ thực sự là tổ ấm, nơi các thành viên trong gia đình được chăm sóc một cách toàn diện, nơi những người vợ được giải phóng khỏi áp lực của công việc nhà để tận hưởng nhiều hơn cuộc sống tiện nghi và thời gian vui vẻ cùng gia đình.

Bà Thu Huyền cho biết thêm, với lịch sử 100 năm, bắt nguồn từ cam kết và nỗ lực mang tới “Một cuộc sống tốt đẹp hơn, Một thế giới tươi đẹp hơn”, chúng tôi luôn đặt “con người” làm trung tâm cho mọi hoạt động và tập trung nâng cao chất lượng cuộc sống, vì thế Panasonic hiện diện trong cuộc sống của khách hàng trong mọi giai đoạn của cuộc đời và đám cưới là một trong những dấu mốc vô cùng quan trọng đó.

Bên cạnh hoạt động phong phú trong ba ngày liên tiếp, chương trình còn diễn ra hàng loạt các hoạt động vệ tinh thu hút các cặp đôi như: Album cưới tập thể, cuộc thi tìm kiếm cặp đôi đẹp nhất mùa cưới HWP Perfect Couple… Khởi động từ ngày 20/06/2017, tới nay cuộc thi HWP Perfect Couple 2017  đã thu hút được sự quan tâm và tham gia của hàng trăm cặp đôi ở cả hai khu vực Hà Nội và TP.HCM.

Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra lần lượt tại TP. HCM đêm ngày 13/8/2017 và Hà Nội đêm ngày 20/8/2017, hứa hẹn nhiều bất ngờ và hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng. Đặc biệt, cặp đôi đạt giải nhất ở mỗi khu vực sẽ nhận được giải thưởng trị giá 50 triệu đồng gồm: Tivi Panasonic 4K, cặp nhẫn cưới vàng trắng Sky-mond và một kỳ nghỉ trăng mật 5 sao trong 3 ngày 2 đêm.

Lần thứ 5 được xuất bản, cuốn cẩm nang Catalogue HWP 2017 giúp các cặp đôi vừa tiết kiệm thời gian, vừa dễ dàng tiếp cận được những phong cách, xu hướng mới nhất trên thị trường cưới. Thiết kế như một cuốn sổ tay thông tin, dày gần 300 trang, gồm 9 chuyên mục chính: Trang phục cưới, Trang sức cưới – Phụ kiện, Hoa - Bánh - Album – Studio cưới, Tiệc cưới…, Catalogue HWP năm nay tiếp tục là ấn phẩm tin cậy giúp các cặp đôi tìm thấy vô vàn thông tin hữu ích cho một đám cưới trong mơ và kỳ trăng mật ngọt ngào của mình. Đặc biệt, 20.000 cuốn Catalogue Cưới HWP 2017 sẽ được tặng miễn phí cho khách đăng ký tham gia trực tuyến qua website của Triển lãm: http://hwp.vn/in-the-forest.

Triển lãm Cưới HWP 2017 – “In The Forest” được tổ chức với sự đồng hành của các nhà tài trợ Bạch Kim – Panasonic, nhà tài trợ vàng – PNJ, Ford Việt Nam, nhà tài trợ địa điểm – Lotte Hotel Hanoi, Gala Center, cùng các đối tác Décor, hình ảnh, trang điểm uy tín: Azalea Floral, Kim Tuyến Makeup - Bridal - Studio, TuArts Wedding, MOD Productions. Để biết thêm thông tin và đăng ký tham dự, vui lòng truy cập website: http://hwp.vn hoặc http://hwp.vn/in-the-forest.

Tập đoàn Panasonic là doanh nghiệp hàng đầu thế giới về phát triển và sản xuất các công nghệ điện tử và giải pháp cho khách hàng trong các lĩnh vực dân dụng, ngoài dân dụng, di động và sản phẩm cá nhân.

Từ khi thành lập vào năm 1918, Tập đoàn đã vươn rộng ra phạm vi toàn cầu và hiện nay đã có trên 500 công ty đang hoạt động trên tòan thế giới, doanh thu ròng hợp nhất của Tập đoàn là 7.343 nghìn tỷ Yên cho năm tài chính kết thúc vào 31 tháng 3 năm 2017. Cam kết vươn tới những giá trị mới thông qua sự sáng tạo trên mọi lĩnh vực, Tập đoàn luôn nỗ lực tạo ra một cuộc sống và một thế giới tốt đẹp hơn cho khách hàng.

Để biết thêm thông tin về Tập đoàn, về thương hiệu Panasonic xin vui lòng truy cập tại website: http://panasonic.net/.

Ảnh minh họa
Sự kế thừa, phát triển những giá trị của Quốc hiệu Việt Nam trong bối cảnh hiện nay
(Ngày Nay) - Trải qua quá trình lao động sản xuất không ngưng nghỉ nhằm thích ứng với tự nhiên và ứng phó với những yếu tố bên ngoài, sự xuất hiện của quốc hiệu Việt Nam là thành quả nỗ lực lớn lao của cộng đồng người Việt, mở ra trang mới trong lịch sử dựng nước, giữ nước dân tộc ta.
Đoàn tàu của ngư dân Cảng Trần Đề (Sóc Trăng) đang di chuyển thỉnh Ông ngoài tại Lễ hội Nghinh Ông.
Lễ hội Nghinh Ông Nam Hải thu hút du khách gần xa
(Ngày Nay) - Ngày 29/4, tại thị trấn Trần Đề, UBND huyện Trần Đề (Sóc Trăng) tổ chức lễ hội Nghinh Ông Nam Hải năm 2024. Đây là một trong những lễ hội lớn ở khu vực duyên hải Tây Nam Bộ, với mong muốn cầu cho quốc thái dân an, biển lặng, gió hòa, ngư dân đánh bắt được nhiều tôm cá, mang lại cuộc sống ấm no, hạnh phúc.
Đối với người trẻ Trung Quốc, sự độc lập của cá nhân là nền tảng và ưu tiên hàng đầu của việc hẹn hò và các mối quan hệ. Ảnh: Weixin
Trung Quốc: Giới trẻ chuộng hẹn hò "độc thân"
(Ngày Nay) - Giới trẻ ở Trung Quốc đang ngày càng áp dụng những cách tiếp cận mới trong việc hẹn hò và xây dựng các mối quan hệ, sự thay đổi được phản ánh qua việc dân số độc thân ở nước này ngày càng gia tăng.