Coca Cola Việt Nam hoàn thành gói đầu tư mở rộng 300 triệu USD giai đoạn 2013-2016

(Ngày Nay) - Ngày 21/8, Công Ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam tổ chức buổi lễ Công bố hoàn thành gói đầu tư mở rộng 300 triệu USD tại Việt Nam giai đoạn 2013-2016. 
Coca Cola Việt Nam hoàn thành gói đầu tư mở rộng 300 triệu USD giai đoạn 2013-2016

Hoạt động một lần nữa là minh chứng cho những cam kết của Coca-Cola trong việc đầu tư bền vững, xây dựng các mục tiêu phát triển kinh doanh song song với các tác động tích cực mang lại cho cộng đồng. 

Ông Calin Dragan – Chủ tịch Coca-Cola thị trường ASEAN và Trung Đông chia sẻ: “Với định hướng trở thành nhà đầu tư bền vững, Coca-Cola đã và luôn không ngừng nỗ lực xây dựng nhiều hơn các giá trị gia tăng cho hoạt động kinh doanh và chất lượng sống của cộng đồng, thông qua những bước tiến đáng kể về công nghệ xanh trong sản xuất cho tất cả các nhà máy, đa dạng hóa sản phẩm phù hợp với nhu cầu, khẩu vị của mọi người tiêu dùng, cũng như theo đuổi các chương trình cộng đồng lâu dài…

Coca Cola Việt Nam hoàn thành gói đầu tư mở rộng 300 triệu USD giai đoạn 2013-2016 ảnh 1Ông Calin Dragan – Chủ tịch Coca-Cola thị trường ASEAN và Trung Đông phát biểu tại buổi lễ

Cùng với việc đầu tư mở rộng phát triển kinh doanh, Công ty cũng chính thức đưa vào vận hành nhà kho mới và hệ thống xử lý nước thải được nâng cấp với các thiết bị hiện đại và kỹ thuật tiên tiến tại nhà máy sản xuất Đà Nẵng như cột mốc đánh dấu hoàn thành gói dự án. Sự kiện ngày 21/8 đã chứng kiến lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa Coca- Cola Việt Nam và trường Đại học Công nghiệp với chương trình mang nguồn nước sạch, an toàn đến học sinh thành phố thông qua việc cung cấp 65 hệ thống lọc nước uống cho các trường THCS và THPT tại Thành phố Đà Nẵng với giá trị lên đến 520.000 USD.

Coca Cola Việt Nam hoàn thành gói đầu tư mở rộng 300 triệu USD giai đoạn 2013-2016 ảnh 2Lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa Coca- Cola Việt Nam và trường Đại học Công nghiệp 

Coca-Cola là một trong những thương hiệu quốc tế nổi tiếng tại Việt Nam. Coca-Cola Việt Nam hiện có các nhà máy đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội với khoảng 2.500 nhân viên. Các nhãn hiệu nước giải khát của Coca-Cola tại Việt Nam bao gồm Coca-Cola, Coca-Cola Light, Coke Zero, Sprite, Fanta, Minute Maid Nutriboost, Minute Maid Teppy, Schweppes, Dasani và Aquarius… Từ năm 2010 đến nay, Coca-Cola đã đầu tư  hàng triệu Đô la Mỹ cho hàng loạt các dự án cộng đồng tại Việt Nam, bao gồm dự án trung tâm hỗ trợ cộng đồng EKOCENTER, chương trình tiếp cận nước sạch, bảo tồn tài nguyên nước, nâng cao năng lực phụ nữ, hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, hỗ trợ các gia đình khó khăn, ứng phó và cứu trợ thiên tai.

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump (trái) và Phó Tổng thống Kamala Harris đang chạy đua với thời gian. Ảnh: ABC.
Cuộc đua sít sao trước thềm ngày bầu cử Mỹ
(Ngày Nay) - Trước thềm ngày bầu cử Tổng thống Mỹ 2024 (5/11), hai ứng cử viên của đảng Dân chủ và đảng Cộng hòa đang chạy đua với thời gian nhằm kêu gọi sự ủng hộ của các nhóm cử tri chưa đưa ra quyết định, trong bối cảnh cuộc đua vào Nhà Trắng vẫn rất sít sao.
Khai thác chất liệu truyền thống dân tộc: Xu hướng sáng tác của nghệ thuật múa đương đại
Khai thác chất liệu truyền thống dân tộc: Xu hướng sáng tác của nghệ thuật múa đương đại
(Ngày Nay) - Cùng với các loại hình nghệ thuật khác, nghệ thuật múa Việt Nam đang tạo dấu ấn với công chúng trong việc khai thác những chất liệu truyền thống vào các tác phẩm, vừa giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc, vừa mang hơi thở cuộc sống đương đại vào các tác phẩm, tạo nên bản sắc của múa Việt trước thế giới.