Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - NXB Đà Nẵng vừa ấn hành và ra mắt “Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?” của tác giả Phạm Sông Thu vào ngày 7/5 tai Đường sách TP.HCM.
Sách “Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?” vừa ra mắt vào ngày 7/5.
Sách “Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?” vừa ra mắt vào ngày 7/5.

Với 336 trang, tương ứng 15 chương, “Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?” là cẩm nang hữu ích cho những ai yêu thích lĩnh vực truyền thông, đặc biệt là câu chuyện thương hiệu và những “cái chết” không đáng có của các doanh nghiệp, tập đoàn lớn lao đao vì khủng hoảng truyền thông.

Những câu chuyện này được tác giả minh chứng cụ thể, chi tiết và phân tích dưới mọi góc nhìn, giúp người đọc hình dung đa chiều và khách quan nhất; qua đó mang lại cho bạn đọc những trải nghiệm bổ ích, giúp mỗi người tự rút ra cho mình một bài học trong quá trình xây dựng, quản trị và quảng bá thương hiệu.

Trong hoạt động kinh tế hiện nay, có nhiều doanh nghiệp đã dùng chiêu trò để xây dựng hình ảnh của mình nhằm thu hút sự chú ý của dư luận. Ngành quan hệ công chúng (PR) chỉ đào tạo chuyên môn giải quyết khủng hoảng chứ không đào tạo chiêu trò tạo ra khủng hoảng nhằm hạ đối thủ để chiếm thị phần bán hàng.

Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết? ảnh 1

Cuộc chiến thương hiệu- Sáng tạo hay chịu chết? ra đời nhằm tạo ra một cẩm nang hướng dẫn dưới góc nhìn của người trong nghề.

“Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?” của tác giả Phạm Sông Thu là quyển sách ghi lại hành trình xuyên suốt hơn 20 năm với những trải nghiệm và những bài học của chính tác giả về kinh nghiệm quản trị truyền thông và xây dựng thương hiệu.

Vì thế, “Cuộc chiến thương hiệu- Sáng tạo hay chịu chết?” ra đời nhằm tạo ra một cẩm nang hướng dẫn dưới góc nhìn của người trong nghề. Một sản phẩm từ trải nghiệm và quan trọng hơn, được sinh viên, chủ doanh nghiệp, những người làm truyền thông muốn nghiền ngẫm, vận dụng dưới góc nhìn trải nghiệm thực tế của tác giả.

Phạm Sông Thu là nhà báo, hơn 20 năm hoạt động trên lĩnh vực báo chí và công tác truyền thông cho những tập đoàn lớn như Vingroup, NovaGroup, là diễn giả tại các trường đại học, cao đẳng, doanh nghiệp..., tác giả Phạm Sông Thu chắt lọc những bài học quý báu trên lĩnh vực này, nên sẽ mang lại kiến thức và kinh nghiệm cho những người quan tâm đến thương hiệu và truyền thông... Anh từng ra mắt cuốn sách Truyền thông theo phong cách Win-Win (năm 2020).

Trong thời kỳ cao điểm dịch bệnh covid 19, Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương nhận được rất nhiều nguồn tài trợ, viện trợ. Ảnh BVNĐTƯ
BV Nhiệt đới Trung ương bị ‘tố’ nhập nhằng trong sử dụng sinh phẩm điều trị covid 19
(Ngày Nay) -Là bệnh viện tuyến cuối của Bộ Y tế trong lĩnh vực điều trị các bệnh truyền nhiễm, nhiệt đới, và phòng chống dịch bệnh, BV Nhiệt đới Trung ương có nhiều thành tích trong phòng chống dịch bệnh covid 19, được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen. Cũng từ vị trí quan trọng này, BV Nhiệt đới Trung ương đã nhận được rất nhiều nguồn tài trợ, viện trợ từ các tổ chức, cá nhân và việc sử dụng các nguồn hàng tài trợ này đang có dư luận là “nhập nhằng”, có dấu hiệu trục lợi ngân sách nhà nước.
SEA Games 31: Chùm ảnh khinh khí cầu thắp sáng Sân vận động Mỹ Đình
SEA Games 31: Chùm ảnh khinh khí cầu thắp sáng Sân vận động Mỹ Đình
(Ngày Nay) - Ngày 13/5, sự chú ý của khán giả yêu thích thể thao đã đổ dồn về SVĐ Mỹ Đình, nơi diễn ra lễ khai mạc Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31. Điểm đặc biệt khiến khán giả tới đây cảm thấy thích thú là những chiếc khinh khí cầu được thắp sáng lung linh và được treo quốc kỳ của các nước tham dự.
Trang trọng Đại lễ Phật đản Phật lịch 2566 tại TP.HCM
Trang trọng Đại lễ Phật đản Phật lịch 2566 tại TP.HCM
(Ngày Nay) - Sáng 15/5 (tức ngày 15/4 âm lịch), tại Việt Nam Quốc Tự, Thành phố Hồ Chí Minh, Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Đại lễ Phật đản Phật lịch 2566 (Dương lịch 2022).