Danone Specialized Nutrition giới thiệu sản phẩm dinh dưỡng trên Shopee

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Là chuyên gia về các sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt đa dạng dành cho mọi đối tượng khách hàng, Danone mong muốn mang đến người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm dinh dưỡng vượt trội, phù hợp cho trẻ em.
Danone Specialized Nutrition giới thiệu sản phẩm dinh dưỡng trên Shopee

Ngày 27/7, Danone, tập đoàn đa quốc gia hàng đầu chuyên cung cấp các loại thực phẩm và thức uống dinh dưỡng, và Shopee, sàn thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á và Đài Loan, hợp tác ra mắt Ngày hội Thương hiệu đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á – Đài Loan với tên gọi “Our Health, My Choice” – “Mẹ tin chọn, Bé khỏe mạnh” trên Shopee Mall. Đây là cơ hội lý tưởng cho người tiêu dùng tại các quốc gia khu vực có thể chọn mua các sản phẩm chất lượng của Danone như sản phẩm Aptakid chính hãng của thương hiệu Aptamil - thương hiệu hàng đầu về dinh dưỡng cho trẻ em tại Châu Âu. Với xu hướng mua sắm trực tuyến các sản phẩm dinh dưỡng, sức khỏe ngày càng tăng cao, quan hệ hợp tác này sẽ tạo điều kiện để các gia đình Việt Nam khám phá và tiếp cận nhiều lựa chọn, sản phẩm dinh dưỡng vượt trội hơn.

Với sứ mệnh chăm lo sức khỏe, đặc biệt là sự phát triển khỏe mạnh của trẻ em Việt Nam, các sản phẩm của Danone đã được chứng minh khoa học về khả năng cung cấp nguồn dinh dưỡng phù hợp ở từng giai đoạn của trẻ. Bà Deborah Chong, Giám đốc mảng Thương mại Điện tử, Danone Specialized Nutrition Global, chia sẻ: “Chúng tôi đã chứng kiến sự tăng trưởng đáng kinh ngạc của lĩnh vực kinh doanh trực tuyến, trong đó, mức tăng trưởng tại khu vực Đông Nam Á tăng gấp 20 lần trong ngày Đại tiệc Sinh nhật 12.12 của Shopee hồi năm ngoái. Khi ngày càng nhiều khách hàng sử dụng các trang thương mại điện tử như Shopee để tìm kiếm những sản phẩm tiện ích và đáng tin cậy, chúng tôi tin rằng chương trình hợp tác lần này sẽ đẩy mạnh sự hiện diện thương hiệu chúng tôi trong khu vực. Với tầm nhìn và ưu tiên hàng đầu là sức khỏe của khách hàng, chúng tôi tin rằng Ngày hội Thương hiệu “Our Health, My Choice”- “Mẹ tin chọn, Bé khỏe mạnh” sẽ càng thể hiện rõ mong muốn chăm sóc và tri ân khách hàng của Danone với những nỗ lực không ngừng để cung cấp sản phẩm dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe chất lượng thông qua các kênh mua sắm trực tuyến dễ tiếp cận hơn”.

Nhằm giúp khách hàng có những lựa chọn phù hợp nhu cầu, Danone sẽ sử dụng các công cụ tương tác của Shopee để chia sẻ các thông tin về những sản phẩm dinh dưỡng, bao gồm:

Hướng dẫn các mẹo trên Shopee Live: Khách hàng sẽ được biết nhiều thông tin mới mẻ, những đột phá khoa học về công thức của sản phẩm Aptakid được nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ New Zealand, đồng thời khám phá lợi ích, ưu đãi vượt khi mua sắm trực tuyến trên Shopee Live.

Hướng dẫn mua sắm dành cho khách hàng: Hướng dẫn mua sắm dinh dưỡng thông minh từ Danone như lựa chọn các sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt bán chạy nhất và những đánh giá sản phẩm từ người dùng.

Ông BURG MLYNARZ Eduardo, Giám đốc của Danone tại Việt Nam, cho biết: “Danone vui mừng đồng hành cùng Shopee thực hiện sứ mệnh cung cấp các sản phẩm đa dạng đến nhiều nhóm khách hàng có nhu cầu dinh dưỡng, sức khỏe khác nhau. Chúng tôi tin rằng các sản phẩm của mình thật sự phù hợp với mọi nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam. Vì vậy, chúng tôi vô cùng hào hứng khi có thể tiếp cận nhiều người tiêu dùng hơn thông qua độ phủ rộng và các công cụ tương tác của Shopee; cụ thể với việc mở cửa hàng chính hãng trên Shopee Mall, chúng tôi có thể kết nối tốt hơn và mang đến nhiều giá trị hơn cho khách hàng. Không chỉ nhận được các ưu đãi mua sắm mà họ còn có thẻ nhận điểm thưởng khi đăng ký miễn phí trở thành hội viên gian hàng chính hãng Aptamil Official chúng tôi”.

Ông Ian Ho, Giám đốc Điều hành Khu Vực, Shopee, nhận định: “Với lượt xem tăng 2,5 lần so với năm ngoái, việc livestream đang trở thành hoạt động trải nghiệm mua sắm không thể thiếu tại các thị trường mà chúng tôi hiện diện. Hình thức này là giải pháp hiệu quả giúp các thương hiệu tiếp cận và tương tác với người tiêu dùng, trực tiếp giới thiệu sản phẩm và đẩy mạnh việc quyết định mua sắm trong thời gian ngắn. Chúng tôi rất vui mừng khi ngày càng nhiều thương hiệu toàn cầu như Danone thúc đẩy sự phát triển cho trải nghiệm mua sắm với những nội dung tương tác phong phú, hướng dẫn thiết thực dành cho khách hàng qua các chiến dịch”.

Bắt đầu từ ngày 28/7, rất nhiều ưu đãi đặc biệt được áp dụng tại Shopee Mall, bao gồm:

Hàng loạt quà tặng hấp dẫn cho mỗi đơn hàng: Với mỗi đơn hàng, tại gian hàng Aptamil chính hàng tại Shopee, tối thiểu 580.000 đồng, khách hàng có thể lựa chọn nhiều quà tặng hấp dẫn, phù hợp cả gia đình.

Tiết kiệm hơn với các combo sản phẩm hoặc siêu deal giảm giá: Mua nhiều tiết kiệm lớn với ưu đãi 12% cho combo 2 hộp Aptakid, ưu đãi 15% cho combo 3 hộp Aptakid.

Khách hàng mới sẽ nhận được voucher 50.000 đồng áp dụng cho các đơn hàng khi mua sản phẩm Aptakid.

Về Danone

Danone là công ty đa quốc gia hàng đầu chuyên cung cấp các loại thực phẩm và nước uống chăm sóc sức khỏe với ba mảng kinh doanh chính: Sản phẩm từ sữa và từ thực vật, các sản phẩm nước uống và sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt. Với định hướng “Một Hành Tinh, Một Sức Khỏe”, xem sức khỏe của con người và trái đất có quan hệ mật thiết với nhau, Danone mong muốn mang đến những thực phẩm và thức uống lành mạnh và bền vững hơn. Nhằm tăng tốc cuộc cách mạng về thực phẩm và tạo ra giá trị vượt trội, bền vững, sinh lời cho tất cả các bên liên quan, Danone đã xác định chín (9) mục tiêu của năm 2030, đồng thời mở đường trở thành công ty niêm yết đầu tiên áp dụng “Enterprise và Mission” tại Pháp. Với sứ mệnh mang lại sức khỏe cho mọi người thông qua thực phẩm dinh dưỡng, cũng như các mục tiêu liên quan đến xã hội và môi trường, Danone cam kết hoạt động hiệu quả, đáng tin cậy và minh bạch, phù hợp với các Mục tiêu Phát triển Bền vững (Sustainable Development Goals – SDGs) của Liên Hiệp Quốc. Đến năm 2025, Danone đặt mục tiêu trở thành một trong những công tác đa quốc gia đầu tiên sở hữu chứng nhận B Corp™. Với hơn 100.000 nhân viên và hoạt động tại 120 thị trường, Danone tạo ra doanh số 23,6 tỷ Euro trong 2020. Danh mục các sản phẩm của Danone bao gồm nhiều thương hiệu quốc tế hàng đầu (Actimel, Activia, Alpro, Danette, Danio, Danonino, Evian, Nutricia, Aptamil, Volvic, và nhiều thương hiệu khác), cũng như các thương hiệu nội địa và khu vực có tiếng (như Dumex, Protinex, AQUA, Blédina, Bonafont, Cow & Gate, Horizon Organic, Mizone, Oikos, Prostokvashino, Silk).

Giới thiệu về Shopee

Shopee là nền tảng Thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á và Đài Loan. Shopee kết nối Người tiêu dùng, Nhà bán lẻ và các Doanh nghiệp tại Châu Á và các thị trường với tốc độ phát triển kinh tế mạnh mẽ khác, cho phép tất cả đối tượng người dùng mua và bán ở mọi nơi và mọi lúc.

Bằng việc mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến đơn giản, an toàn và có tính tương tác cao, Shopee nhận được hàng triệu lượt truy cập từ người dùng mỗi ngày. Bên cạnh đó, chúng tôi mang đến cho người dùng danh mục sản phẩm đa dạng, hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán và hệ thống giao nhận rộng lớn. Ngoài ra, Shopee còn mang đến kho giải trí không chỉ độc đáo mà còn tương thích với từng thị trường. Shopee cũng là một yếu tố chính đóng góp cho nền kinh tế kỹ thuật số trong khu vực với cam kết hỗ trợ các Thương hiệu và Nhà bán hàng đạt được kết quả hoạt động tốt nhất trong lĩnh vực TMĐT.

Shopee trực thuộc Sea (niêm yết trên NYSE với mã SE), công ty hàng đầu toàn cầu trong lĩnh vực tiêu dùng internet. Ngoài Shopee, các doanh nghiệp cốt lõi khác của Sea bao gồm Giải trí số, Garena và lĩnh vực dịch vụ tài chính kỹ thuật số, SeaMoney. Sứ mệnh của Sea là cải thiện cuộc sống của người tiêu dùng và các doanh nghiệp nhỏ bằng công nghệ.

Giới thiệu về Shopee Mall

Shopee Mall là trung tâm mua sắm trực tuyến hàng đầu trong khu vực, giúp khách hàng tiếp cận nhiều thương hiệu, nhà bán lẻ quốc tế và địa phương tại một điểm duy nhất. Người mua hàng có thể tận hưởng các sản phẩm do Shopee Mall phân phối với ba yếu tố đảm bảo: sản phẩm thật 100%, đổi trả miễn phí và miễn phí vận chuyển. Với các ưu đãi, giải trí diễn ra liên tục đi cùng chương trình khách hàng thân thiết mạnh mẽ, Shopee Mall tạo nên trải nghiệm mua sắm trực tuyến không thể so sánh và mang đến giá trị tốt nhất quanh năm. Shopee Premium được giới thiệu vào năm 2020 để tăng thêm sự đa dạng cho Shopee Mall. Người dùng có thể mua sắm từ tuyển tập các sản phẩm thời trang, làm đẹp và phong cách sống cao cấp từ các thương hiệu cao cấp nổi tiếng tại đây.

Việt Nam đang nỗ lực đẩy nhanh tiêm vaccine phòng COVID-19 cho trẻ từ 12-17 tuổi .
Bộ Y tế: Việt Nam đang đàm phán nguồn cung ứng vaccine COVID-19 tiêm cho trẻ 5-11 tuổi
(Ngày Nay) - Việt Nam đang nỗ lực đẩy nhanh tiêm vaccine COVID-19 cho trẻ từ 12-17 tuổi, đồng thời tiếp tục lắng nghe và tham khảo ý kiến của các cơ quan chuyên môn về việc tiêm chủng cho trẻ em từ 5-11 tuổi. Bộ Y tế đang đàm phán với các nhà sản xuất, cung ứng để có vaccine tiêm cho trẻ 5-11 tuổi.
Ảnh minh hoạ.
Tiến hành rà soát báo cáo phân bổ kế hoạch đầu tư vốn Ngân sách Nhà nước năm 2022
(Ngày Nay) - Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 2048/QĐ-TTg về việc giao kế hoạch đầu tư vốn Ngân sách Nhà nước năm 2022. Theo đó, Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Kế hoạch và Đầu tư thực hiện rà soát báo cáo phân bổ kế hoạch đầu tư vốn ngân sách nhà nước năm 2022 của bộ, cơ quan trung ương và địa phương.
Nhà đầu tư căn băng rôn về việc bị CEO S.Tix Coffee Đinh Công Đạt lẩn trốn sau khi gom tiền của nhà đầu tư. Ảnh: Chánh Trực
Hàng trăm nhà đầu tư rơi vào cảnh khốn đốn sau khi đóng tiền vào S.Tix Coffee
(Ngày Nay) - Chị Ung Hồng Tây, một nhà đầu tư ngụ tại TP.Thủ Đức (TP.HCM), những ngày này chạy đôn chạy đáo khắp nơi để đòi lại số tiền gần 200 triệu đã lỡ đóng vào Công ty TNHH S.Tix Coffee. Đáng nói, chị Hồng Tây chỉ là một trong hàng trăm nạn nhân bị Công ty TNHH S.Tix Coffee (gọi tắt là S.Tix Coffee) bỏ rơi nên đã gửi đơn trình báo đến công an.
(Ảnh: Thanhuytphcm.vn)
TP HCM: dự kiến tiêm mũi 3 vaccine COVID-19 từ 10/12​
(Ngày Nay) - Người có bệnh nền, người từ 50 tuổi trở lên, nhân viên y tế, lực lượng tuyến đầu chống dịch là ba trong những đối tượng sẽ được ưu tiên tiêm vaccine mũi 3 tại TP HCM từ 10/12.