Tốc độ tăng trưởng ấn tượng
Theo báo cáo kết quả kinh doanh thường niên, lũy kế 9 tháng đầu năm 2019, Đất Xanh Miền Trung đạt 506 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, đạt tỷ lệ tăng trưởng hơn 270%, so với cùng kỳ năm 2018. So với kế hoạch 800 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2019, Đất Xanh Miền Trung thực hiện được hơn 63% chỉ tiêu cả năm.
Những dự án chuẩn 5 sao đẳng cấp quốc tế trải dài trên thị trường miền Trung |
Kết quả kinh doanh của 3 quý đầu năm 2019 cũng cho thấy được sự tăng trưởng vượt bậc của Đất Xanh Miền Trung. Bằng một chiến lược kinh doanh phù hợp và nhạy bén với thị trường, các dự án của Đất Xanh Miền Trung luôn đạt được tỷ lệ hấp thụ cao và được giới đầu tư săn đón, thương hiệu Đất Xanh Miền Trung cũng liên tiếp nằm trong top danh sách những công ty uy tín với nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế thời gian qua. Trong định hướng phát triển bền vững của mình, Đất Xanh Miền Trung sẽ phát triển các dòng sản phẩm cao cấp tập trung trọng điểm trải dài khắp thị trường khu vực miền Trung.
Với số vốn hiện tại là 1.200 tỷ đồng, Đất Xanh Miền Trung đặt mục tiêu rõ ràng nhiệm vụ tới năm 2023 là nâng vốn điều lệ công ty lên 10.000 tỷ đồng. Để làm được điều này, Đất Xanh Miền Trung có chiến lược phát triển bất động sản hạng sang quy mô vừa trong 5 năm tới. Các dòng sản phẩm sắp ra mắt trong thời gian tới sẽ tái cấu trúc thị trường BĐS siêu sang, mang đến giá trị thời thượng nhất, nâng cao chất lượng sống và thay đổi diện mạo cho khu vực.
Các dự án TTTM nằm trong chiến lược phát triển đa dạng sản phẩm của Đất Xanh Miền Trung |
Cụ thể, trong thời gian tới, ngoài việc phát triển các sản phẩm hạng sang cao tầng và thấp tầng, Đất Xanh Miền Trung sẽ phát triển đa dạng sản phẩm với các trung tâm thương mại lớn bao gồm các tiện ích: Trung tâm mua sắm, siêu thị, quán café, nhà hàng, khu vui chơi giải trí cao cấp với rạp chiếu phim sức chứa lớn, sân golf, khu thể thao hiện đại…tạị Quảng Bình, Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi.
Hướng đi khác biệt của Đất Xanh Miền Trung
Bối cảnh cạnh tranh gay gắt của thị trường hiện tại đặt ra những thách thức không hề nhỏ, để khẳng định thương hiệu và sự khác biệt của mình, Đất Xanh Miền Trung định hướng phát triển các dòng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế. Việc theo đuổi sản phẩm đảm bảo tiêu chí thế giới về chất lượng công trình cũng cho thấy được sự tận tâm phục vụ khách hàng qua từng dự án của Đất Xanh Miền Trung.
Mặt ngoài tòa nhà dự án do Đất Xanh Miền Trung phát triển đều sử dụng hệ đá Marble nhập khẩu nguyên phiến từ các nước Châu Âu đem lại giá trị khác biệt và đẳng cấp trường tồn cho dự án. Chất vân tự nhiên trên từng phiến đá khi ráp lại với nhau khiến cho mặt ngoài tòa nhà như bức tranh với những nét chấm phá hoàn hảo.
Hệ thống Facade còn được đầu tư kĩ lưỡng với việc sử dụng hệ nhôm kính hộp khổ lớn 2 lớp mạ vàng 24k, mặt ngoài kính phủ Low – E mềm 2 lớp. Loại kính phù bề mặt này giúp cân bằng lượng nhiệt, phân phối ánh sáng đều toàn khu nhà. Đặc biệt, các ánh sáng phản chiếu trên bề mặt kính phủ Low – E sang trọng mang đến vẻ đẹp lộng lẫy, giá trị thẩm mỹ tối ưu cho các công trình.
Hệ thống chiếu sáng cũng được công ty lựa chọn các thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ, Úc cung cấp. Các công nghệ chiếu sáng kết hợp giữa trực tiếp và gián tiếp sẽ tạo nên các hiệu ứng bất ngờ và độc đáo về ánh sáng, phô diễn một cách mãn nhãn vẻ đẹp kiến trúc lộng lẫy, uy nghi của công trình.
Công nghệ chiếu sáng trực tiếp với hệ thống điều khiển ánh sáng thông minh tại trụ sở ĐXMT |
Đặc biệt việc sử dụng công nghệ chiếu sáng trực tiếp cùng với hệ thống điều khiển hiệu ứng ánh sáng thông minh kết nối với các bóng Led đa sắc làm cho cả dự án như một màn hình kích thước siêu lớn, có thể trình chiếu hình ảnh, video chất lượng cao…Hay việc sử dụng hệ thống chiếu sáng gián tiếp với các loại đèn chiếu hắt sáng vào tòa nhà tôn lên vẻ đẹp sang trọng, hoa lệ cho công trình, đem lại trải nghiệm mới mẻ cho người xem.
Xác định sứ mệnh của mình là xây dựng cuộc sống đẳng cấp, nâng cao giá trị sống cho người Việt Đất Xanh Miền Trung sẽ phát triển đa dạng những sản phẩm cao cấp trong tương lai, đồng thời các dự án sẽ góp phần giải quyết sự thiếu hụt về cơ sở hạ tầng, dịch vụ tiện ích cao cấp - một trong những nguyên nhân chủ yếu tạo ra khoảng cách về sức cạnh tranh giữa du lịch & nền kinh tế Việt Nam với các thị trường khác.