Đồng thương hiệu SHB - Manchester City cùng vinh danh tỏa sáng

(Ngày Nay) - Trên sân Etihad, Thương hiệu Ngân hàng SHB liên tục xuất hiện như một lời chúc mừng tới Manchester City khi CLB này giành chức vô địch.

Tối 6/5, CLB Manchester City – đối tác chiến lược đồng thương hiệu của SHB đã chính thức trở thành tân vương Giải ngoại hạng Anh mùa bóng 2017 – 2018. Trên sân Etihad, Thương hiệu Ngân hàng SHB liên tục xuất hiện như một lời chúc mừng tới Manchester City khi CLB này giành chức vô địch sớm trước 2 vòng.

Với người hâm mộ bóng đá toàn cầu, SHB vinh dự đã đồng hành và góp phần tạo nên thành công của CLB lừng danh Manchester City. Với cộng đồng xã hội, sự hợp tác đồng thương hiệu SHB – Manchester City đã góp phần quảng bá hình ảnh doanh nghiệp Việt nói riêng, hình ảnh đất nước con người Việt Nam nói chung trên trường quốc tế.

Chính thức ký kết hợp tác đồng thương hiệu từ năm 2014, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội và CLB Manchester City đã đồng hành, tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, không chỉ mang lại những giá trị lớn cho 2 thương hiệu mà còn cho cộng đồng, giúp quảng bá hình ảnh, đất nước con người Việt Nam ra quốc tế.

Đồng thương hiệu SHB - Manchester City cùng vinh danh tỏa sáng ảnh 1Thương hiệu SHB xuất hiện trên sân Etihad trong ngày Manchester City chính thức vô địch.

SHB và Manchester City có sự tương đồng về thương hiệu và triết lý kinh doanh trên con đường hướng tới thành công, có cùng tham vọng phát triển bền vững và cống hiến hết mình cho cổ động viên cũng như khách hàng.

Đỉnh cao của sự hợp tác được đánh dấu bằng chuyến du đấu của Manchester City tại Việt Nam tháng 7/2015 với chuỗi các hoạt động giao lưu bên lề dành cho người hâm mộ Việt Nam, trong đó đặc biệt là là trận giao hữu với Đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Quan trọng hơn cả, việc một trong những câu lạc bộ hàng đầu quốc tế lựa chọn Việt Nam để du đấu đã trở thành một sự kiện cộng đồng có tầm cỡ quốc gia, góp phần nâng tầm, quảng bá hình ảnh đất nước con người Việt Nam ra thế giới.

Trong suốt thời gian hợp tác, 2 bên đồng tổ chức nhiều hoạt động cộng đồng nói chung và người hâm mộ nói riêng, trong đó chương trình Đào tạo Nhà lãnh đạo trẻ (Young Leader) dành cho các thanh thiếu niên tại các làng trẻ SOS.

“Là đối tác duy nhất về tài chính của Manchester City tại khu vực Đông Nam Á, SHB vui mừng đồng hành tổ chức chương trình đào tạo Young Leader với mong muốn sử dụng bóng đá như là cầu nối để đưa các thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn đến gần hơn với thế giới xung quanh, dạy cho các em kỹ năng sống, kỹ năng làm việc nhóm, sự đoàn kết và ý chí vươn lên trong cuộc sống. Đây là một trong những nội dung đã được hai bên thống nhất cùng nhau triển khai bên cạnh việc tiếp tục xây dựng các sản phẩm đồng thương hiệu”, ông Nguyễn Văn Lê - Tổng Giám đốc SHB cho biết về lý do tổ chức chương trình này.

Trước đó, SHB và Manchester City đã phối hợp tổ chức 3 khóa đào tạo tập trung tại Hà Nội cho gần 100 thanh thiếu niên đại diện cho các làng SOS tại Phú Thọ, Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa và Nghệ An.

Mục tiêu quan trọng của chương trình đào tạo là khơi dậy năng lực, sự tự tin, niềm cảm hứng, dám ước mơ cho các học viên đồng thời giúp các em phát triển năng lực lãnh đạo và các kỹ năng xây dựng cuộc sống, lập kế hoạch thực tế và hiểu được cách thức sử dụng bóng đá như một công cụ hữu ích để tạo tác động tích cực lên các vấn đề xã hội.

Kết thúc 3 khóa học, Manchester City đã chọn được 5 trong số các học viên xuất sắc nhất để đưa sang Anh tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Lãnh đạo trẻ (Citizens Giving Young Leaders Summit) vào tháng 6 tới đây.

Tại đây, các nhà lãnh đạo trẻ của Việt Nam sẽ có thêm cơ hội xây dựng kỹ năng lãnh đạo, chia sẻ kinh nghiệm và phát triển dự án thông qua kiến thức đã học được và giao lưu với các nhà lãnh đạo trẻ đến từ các thành phố khác trên thế giới.

Việc hợp tác với một thương hiệu lớn, có tầm ảnh hưởng và sức lan tỏa mạnh mẽ trên phạm vi toàn cầu như Manchester City đã đánh dấu bước đột phá của SHB trong hành trình không ngừng nâng cao vị thế và tầm vóc của một ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam, giúp SHB tiếp cận và phát triển thị phần nhóm phân khúc là lượng khán giả hâm mộ Manchester City tại Việt Nam và trên thế giới./.

TIN LIÊN QUAN
Cảnh trong phim “Unloved”.
Phim quảng cáo Giáng sinh không dùng AI gây sốt toàn cầu
(Ngày Nay) - Bằng nghệ thuật hoạt hình truyền thống và câu chuyện giản dị về sự cảm thông, đoạn phim quảng cáo “Unloved” của Pháp lan tỏa mạnh mẽ, trở thành hiện tượng truyền thông dịp Giáng sinh năm nay.
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
(Ngày Nay) - Không dựa vào bảo hộ khép kín, các nền kinh tế châu Á đã buộc doanh nghiệp cạnh tranh toàn cầu, đầu tư mạnh vào công nghệ cao và xây dựng thể chế linh hoạt để duy trì tăng trưởng bền vững.
Nguyễn Trung Cường giúp Điền kinh lập "hat-trick vàng" trong ngày hôm nay.
SEA Games 33: Ngày bùng nổ và kịch tính của Thể thao Việt Nam
(Ngày Nay) - Ngày thi đấu thứ sáu (15/12) tại SEA Games 33 đã khép lại, ghi nhận những khoảnh khắc bùng nổ của Thể thao Việt Nam với cú đúp Huy chương Vàng (HCV) từ điền kinh cho đến chiến thắng thuyết phục của U22 Việt Nam. Những kết quả này giúp Đoàn thể thao Việt Nam tạm thời duy trì vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp huy chương với 39 HCV, 47 huy chương Bạc (HCB) và 70 huy chương Đồng (HCĐ).
Phim tài liệu “Chân Trời Rực Rỡ” của Hà Anh Tuấn: Cách kể mới mẻ về văn hóa và nguồn cội
Phim tài liệu “Chân Trời Rực Rỡ” của Hà Anh Tuấn: Cách kể mới mẻ về văn hóa và nguồn cội
(Ngày Nay) - Không chỉ ghi lại một live concert, “Chân Trời Rực Rỡ” mang đến một cách tiếp cận mới mẻ về văn hóa và nguồn cội thông qua ngôn ngữ điện ảnh tài liệu. Bộ phim mở ra hành trình để khán giả soi chiếu lại tình yêu quê hương, đất nước và những giá trị "căn tính Việt" trong mỗi con người.
Bà Hà Thị Nhân (thôn Lặn Ngoài, xã Pù Luông) gắn bó với nghề dệt thổ cẩm 65 năm. Ảnh: Hoa Mai/TTXVN.
Giữ hồn thổ cẩm giữa đại ngàn Pù Luông
(Ngày Nay) - Làng nghề dệt thổ cẩm thôn Lặn Ngoài đã trải qua 276 năm hình thành, phát triển và được Ủy ban Nhân dân tỉnh Thanh Hóa công nhận là Làng nghề truyền thống vào năm 2021.