Đồng thương hiệu SHB - Manchester City cùng vinh danh tỏa sáng

(Ngày Nay) - Trên sân Etihad, Thương hiệu Ngân hàng SHB liên tục xuất hiện như một lời chúc mừng tới Manchester City khi CLB này giành chức vô địch.

Tối 6/5, CLB Manchester City – đối tác chiến lược đồng thương hiệu của SHB đã chính thức trở thành tân vương Giải ngoại hạng Anh mùa bóng 2017 – 2018. Trên sân Etihad, Thương hiệu Ngân hàng SHB liên tục xuất hiện như một lời chúc mừng tới Manchester City khi CLB này giành chức vô địch sớm trước 2 vòng.

Với người hâm mộ bóng đá toàn cầu, SHB vinh dự đã đồng hành và góp phần tạo nên thành công của CLB lừng danh Manchester City. Với cộng đồng xã hội, sự hợp tác đồng thương hiệu SHB – Manchester City đã góp phần quảng bá hình ảnh doanh nghiệp Việt nói riêng, hình ảnh đất nước con người Việt Nam nói chung trên trường quốc tế.

Chính thức ký kết hợp tác đồng thương hiệu từ năm 2014, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội và CLB Manchester City đã đồng hành, tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, không chỉ mang lại những giá trị lớn cho 2 thương hiệu mà còn cho cộng đồng, giúp quảng bá hình ảnh, đất nước con người Việt Nam ra quốc tế.

Đồng thương hiệu SHB - Manchester City cùng vinh danh tỏa sáng ảnh 1Thương hiệu SHB xuất hiện trên sân Etihad trong ngày Manchester City chính thức vô địch.

SHB và Manchester City có sự tương đồng về thương hiệu và triết lý kinh doanh trên con đường hướng tới thành công, có cùng tham vọng phát triển bền vững và cống hiến hết mình cho cổ động viên cũng như khách hàng.

Đỉnh cao của sự hợp tác được đánh dấu bằng chuyến du đấu của Manchester City tại Việt Nam tháng 7/2015 với chuỗi các hoạt động giao lưu bên lề dành cho người hâm mộ Việt Nam, trong đó đặc biệt là là trận giao hữu với Đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Quan trọng hơn cả, việc một trong những câu lạc bộ hàng đầu quốc tế lựa chọn Việt Nam để du đấu đã trở thành một sự kiện cộng đồng có tầm cỡ quốc gia, góp phần nâng tầm, quảng bá hình ảnh đất nước con người Việt Nam ra thế giới.

Trong suốt thời gian hợp tác, 2 bên đồng tổ chức nhiều hoạt động cộng đồng nói chung và người hâm mộ nói riêng, trong đó chương trình Đào tạo Nhà lãnh đạo trẻ (Young Leader) dành cho các thanh thiếu niên tại các làng trẻ SOS.

“Là đối tác duy nhất về tài chính của Manchester City tại khu vực Đông Nam Á, SHB vui mừng đồng hành tổ chức chương trình đào tạo Young Leader với mong muốn sử dụng bóng đá như là cầu nối để đưa các thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn đến gần hơn với thế giới xung quanh, dạy cho các em kỹ năng sống, kỹ năng làm việc nhóm, sự đoàn kết và ý chí vươn lên trong cuộc sống. Đây là một trong những nội dung đã được hai bên thống nhất cùng nhau triển khai bên cạnh việc tiếp tục xây dựng các sản phẩm đồng thương hiệu”, ông Nguyễn Văn Lê - Tổng Giám đốc SHB cho biết về lý do tổ chức chương trình này.

Trước đó, SHB và Manchester City đã phối hợp tổ chức 3 khóa đào tạo tập trung tại Hà Nội cho gần 100 thanh thiếu niên đại diện cho các làng SOS tại Phú Thọ, Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa và Nghệ An.

Mục tiêu quan trọng của chương trình đào tạo là khơi dậy năng lực, sự tự tin, niềm cảm hứng, dám ước mơ cho các học viên đồng thời giúp các em phát triển năng lực lãnh đạo và các kỹ năng xây dựng cuộc sống, lập kế hoạch thực tế và hiểu được cách thức sử dụng bóng đá như một công cụ hữu ích để tạo tác động tích cực lên các vấn đề xã hội.

Kết thúc 3 khóa học, Manchester City đã chọn được 5 trong số các học viên xuất sắc nhất để đưa sang Anh tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Lãnh đạo trẻ (Citizens Giving Young Leaders Summit) vào tháng 6 tới đây.

Tại đây, các nhà lãnh đạo trẻ của Việt Nam sẽ có thêm cơ hội xây dựng kỹ năng lãnh đạo, chia sẻ kinh nghiệm và phát triển dự án thông qua kiến thức đã học được và giao lưu với các nhà lãnh đạo trẻ đến từ các thành phố khác trên thế giới.

Việc hợp tác với một thương hiệu lớn, có tầm ảnh hưởng và sức lan tỏa mạnh mẽ trên phạm vi toàn cầu như Manchester City đã đánh dấu bước đột phá của SHB trong hành trình không ngừng nâng cao vị thế và tầm vóc của một ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam, giúp SHB tiếp cận và phát triển thị phần nhóm phân khúc là lượng khán giả hâm mộ Manchester City tại Việt Nam và trên thế giới./.

TIN LIÊN QUAN
Thiếu tá Hà Thanh thuyết minh phòng truyền thống cho các chiến sĩ mới.
Không phải cứ cầm súng mới là chiến đấu
(Ngày Nay) - Là một người vợ, một người mẹ nhưng trên hết là một người con của Tổ quốc, những nữ quân nhân luôn xứng đáng được tôn vinh với sự hi sinh cao cả cho sự nghiệp bền vững của dân tộc. Hơn 15 năm công tác tại quân đội, Thiếu tá Đinh Thị Hà Thanh luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, tỏa sáng với phẩm chất “Anh hùng - bất khuất - trung hậu - đảm đang”.
Ta đi theo ánh lửa từ trái tim mình...
Ta đi theo ánh lửa từ trái tim mình...
(Ngày Nay) - Tròn 80 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, dưới sự lãnh đạo tuyệt đối, trực tiếp về mọi mặt của Đảng, Quân đội nhân dân Việt Nam cùng với toàn dân đã lập nên những chiến công vĩ đại trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.
Quân đội Ukraine thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng
Quân đội Ukraine thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng
(Ngày Nay) - Vào một buổi chiều giá lạnh gần đây tại thành phố Kovel, miền Tây Ukraine, một người đàn ông tóc bạc, mặc quân phục chuẩn bị lên tàu. Vài phút sau, tàu rời ga trong một hành trình dài về phía Đông đất nước, hướng đến tiền tuyến trong cuộc chiến với Nga.
Ảnh minh hoạ.
Nga phát triển phương pháp mới chống bệnh huyết khối
(Ngày Nay) - Các nhà khoa học thuộc Đại học Vật lý và Công nghệ Moskva và Trung tâm Khoa học Lâm sàng Liên bang về Y học Hóa lý mang tên Lopukhin trực thuộc Cơ quan Y Sinh Liên bang của Nga đã phát triển một phương pháp mới để phân tích các hoạt chất sinh học có tác dụng trong việc tìm kiếm thuốc chống đông máu - những chất ngăn chặn hình thành cục máu đông.
Tiết mục biểu diễn văn nghệ của các thành viên Tổ chức Giao lưu Văn hóa Việt Nam-Australia (VACEO). Ảnh: Lê Đạt/PV TTXVN tại Australia.
2024 là năm "bội thu" của ngoại giao văn hóa Việt Nam
(Ngày Nay) - Trao đổi văn học nghệ thuật, trao đổi văn hóa du lịch, giao lưu thể thao, trao đổi học thuật, trao đổi triển lãm và các hoạt động văn hóa khác là những biểu hiện chính của ngoại giao văn hóa.
“Việt Nam là bạn…”
“Việt Nam là bạn…”
(Ngày Nay) - Không chỉ bảo vệ vững chắc Tổ quốc, Quân đội nhân dân Việt Nam còn cử lực lượng tham gia hoạt động Gìn giữ Hòa bình Liên Hợp Quốc tại các quốc gia và khu vực đói nghèo, có xung đột vũ trang tại Châu Phi. Cùng với đó, bộ đội ta cũng từng lên đường hỗ trợ Thổ Nhĩ Kỳ khắc phục hậu quả động đất… Tại sao phải cử bộ đội đi lo những chuyện “thiên hạ”? Đó có phải là những việc làm phù phiếm và viển vông?