Hyundai kỷ niệm Ngày Môi trường Thế giới 5/6 với sự tham gia của nhóm BTS

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Nhân Ngày Môi trường Thế giới 5/6/2021, HyundaixBTS lần đầu tiên giới thiệu một bộ phim tài liệu ngắn về hydro nhằm tăng cường sự tham gia của mọi người và đặc biệt là Gen Z vào "xã hội hydro", từ đó tạo ra khác biệt thông qua sức mạnh của sự đoàn kết.
Hyundai kỷ niệm Ngày Môi trường Thế giới 5/6 với sự tham gia của nhóm BTS

Bộ phim là một phần của "Chiến dịch hydro" vì một môi trường xanh và sạch do nhà sản xuất ô tô Hyundai Motor khởi xướng. Bộ phim được chính thức công chiếu nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Môi trường Thế giới (1972-2021) của Liên hiệp quốc.

Những lời giải thích dễ dàng và đơn giản được dẫn dắt bởi trưởng nhóm RM của BTS, cùng đồ họa thông tin sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hydro, nguồn năng lượng sạch và an toàn của thế hệ mới, nhiên liệu bền vững của tương lai.

Trong bộ phim, BTS RM đã đặt ra câu hỏi: "Chúng tôi cần ai đó để cứu thế giới, nhưng ai?", rồi tự trả lời bằng một câu đơn giản "Chính là các bạn."

Thông qua bộ phim, Hyundai và BTS khuyến khích mọi người cùng chung tay hành động để làm cho môi trường xung quanh trở nên tốt đẹp hơn. Mỗi hành động nhỏ đều sẽ góp phần tạo nên thay đổi lớn. Mục tiêu của "Chiến dịch hydro" là giảm lượng khí thải carbon trên thế giới ít nhất 60 tấn mỗi năm cho đến năm 2050. Trong khi đó, BTS cũng đang quảng cáo cho chiếc SUV Nexo chạy pin nhiên liệu hydro của Hyundai Motor.

Cùng xem đoạn phim và tìm hiểu cách họ đang thực hiện những thay đổi có ý nghĩa vì một tương lai tốt đẹp hơn, tươi sáng hơn và bền vững hơn.

Theo Hyundai
Tác phẩm có tên “Comedian” của nghệ sĩ người Italy Maurizio Cattelan ra mắt lần đầu năm 2019 tại triển lãm Art Basel ở Miami Beach, đã gây tranh cãi về việc có thể được coi là nghệ thuật hay không. Ảnh: AP
6,2 triệu USD cho quả chuối dán tường
(Ngày Nay) - 6,2 triệu USD là mức giá vừa được trả cho một tác phẩm nghệ thuật gây tranh cãi, một quả chuối tươi dán lên tường bằng băng dính bạc. Tác phẩm được đưa ra trong một cuộc bán đấu giá của Sotheby’s ở New York, Mỹ.
Quang cảnh Hội nghị.
Sản phẩm từ các ngành công nghiệp văn hóa tạo nên hiệu ứng du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 21/11, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Hội nghị triển khai Chỉ thị 30/CT-TTg, ngày 29/8/2024 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam (Chỉ thị số 30).