Hyundai kỷ niệm Ngày Môi trường Thế giới 5/6 với sự tham gia của nhóm BTS

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Nhân Ngày Môi trường Thế giới 5/6/2021, HyundaixBTS lần đầu tiên giới thiệu một bộ phim tài liệu ngắn về hydro nhằm tăng cường sự tham gia của mọi người và đặc biệt là Gen Z vào "xã hội hydro", từ đó tạo ra khác biệt thông qua sức mạnh của sự đoàn kết.
Hyundai kỷ niệm Ngày Môi trường Thế giới 5/6 với sự tham gia của nhóm BTS

Bộ phim là một phần của "Chiến dịch hydro" vì một môi trường xanh và sạch do nhà sản xuất ô tô Hyundai Motor khởi xướng. Bộ phim được chính thức công chiếu nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Môi trường Thế giới (1972-2021) của Liên hiệp quốc.

Những lời giải thích dễ dàng và đơn giản được dẫn dắt bởi trưởng nhóm RM của BTS, cùng đồ họa thông tin sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hydro, nguồn năng lượng sạch và an toàn của thế hệ mới, nhiên liệu bền vững của tương lai.

Trong bộ phim, BTS RM đã đặt ra câu hỏi: "Chúng tôi cần ai đó để cứu thế giới, nhưng ai?", rồi tự trả lời bằng một câu đơn giản "Chính là các bạn."

Thông qua bộ phim, Hyundai và BTS khuyến khích mọi người cùng chung tay hành động để làm cho môi trường xung quanh trở nên tốt đẹp hơn. Mỗi hành động nhỏ đều sẽ góp phần tạo nên thay đổi lớn. Mục tiêu của "Chiến dịch hydro" là giảm lượng khí thải carbon trên thế giới ít nhất 60 tấn mỗi năm cho đến năm 2050. Trong khi đó, BTS cũng đang quảng cáo cho chiếc SUV Nexo chạy pin nhiên liệu hydro của Hyundai Motor.

Cùng xem đoạn phim và tìm hiểu cách họ đang thực hiện những thay đổi có ý nghĩa vì một tương lai tốt đẹp hơn, tươi sáng hơn và bền vững hơn.

Theo Hyundai
Cảnh trong phim “Unloved”.
Phim quảng cáo Giáng sinh không dùng AI gây sốt toàn cầu
(Ngày Nay) - Bằng nghệ thuật hoạt hình truyền thống và câu chuyện giản dị về sự cảm thông, đoạn phim quảng cáo “Unloved” của Pháp lan tỏa mạnh mẽ, trở thành hiện tượng truyền thông dịp Giáng sinh năm nay.
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
(Ngày Nay) - Không dựa vào bảo hộ khép kín, các nền kinh tế châu Á đã buộc doanh nghiệp cạnh tranh toàn cầu, đầu tư mạnh vào công nghệ cao và xây dựng thể chế linh hoạt để duy trì tăng trưởng bền vững.