Bộ phim là một phần của "Chiến dịch hydro" vì một môi trường xanh và sạch do nhà sản xuất ô tô Hyundai Motor khởi xướng. Bộ phim được chính thức công chiếu nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Môi trường Thế giới (1972-2021) của Liên hiệp quốc.
Những lời giải thích dễ dàng và đơn giản được dẫn dắt bởi trưởng nhóm RM của BTS, cùng đồ họa thông tin sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hydro, nguồn năng lượng sạch và an toàn của thế hệ mới, nhiên liệu bền vững của tương lai.
Trong bộ phim, BTS RM đã đặt ra câu hỏi: "Chúng tôi cần ai đó để cứu thế giới, nhưng ai?", rồi tự trả lời bằng một câu đơn giản "Chính là các bạn."
Thông qua bộ phim, Hyundai và BTS khuyến khích mọi người cùng chung tay hành động để làm cho môi trường xung quanh trở nên tốt đẹp hơn. Mỗi hành động nhỏ đều sẽ góp phần tạo nên thay đổi lớn. Mục tiêu của "Chiến dịch hydro" là giảm lượng khí thải carbon trên thế giới ít nhất 60 tấn mỗi năm cho đến năm 2050. Trong khi đó, BTS cũng đang quảng cáo cho chiếc SUV Nexo chạy pin nhiên liệu hydro của Hyundai Motor.
Cùng xem đoạn phim và tìm hiểu cách họ đang thực hiện những thay đổi có ý nghĩa vì một tương lai tốt đẹp hơn, tươi sáng hơn và bền vững hơn.