Khởi xướng từ năm 2003, chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam, nhằm ghi nhận & vinh danh các doanh nghiệp uy tín, hoạt động hiệu quả, có nhiều thành tích ấn tượng trong tăng trưởng, phát triển, có đóng góp tích cực vì sự phát triển của cộng đồng, địa phương.
Lễ công bố và Vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2023 tại Hà Nội có sự tham gia của lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương và đại diện lãnh đạo một số tỉnh, thành phố; các doanh nghiệp/thương hiệu được bình chọn, các doanh nhân xuất sắc, và đông đảo các doanh nghiệp, cộng đồng kinh doanh thủ đô.
Năm 2023 đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Tập đoàn Flamingo với việc triển khai và ra mắt những công trình trọng điểm tại Tuyên Quang và Thanh Hoá. Ngày 22/9 vừa qua, Flamingo Tân Trào Resort được vinh danh “Dự án đáng sống năm 2023”. Trước đó vào ngày 25/4, Flamingo Holdings vinh dự chiến thắng 3/4 hạng mục lớn tại Giải thưởng Kiến trúc Quốc gia 2023.
Những giải thưởng uy tín và sự công nhận của giới chuyên môn sẽ giúp ngành bất động sản và du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam nhanh chóng bắt kịp tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Những bước đi ấy cũng khẳng định tầm nhìn chiến lược và khát vọng của Flamingo trong những nỗ lực đưa bản sắc Việt Nam ra biển lớn.
“Ngoài yếu tố lợi nhuận bền vững và hướng tới tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp nhất, thiết kế của Flamingo còn gắn liền với kiến trúc xanh bền vững cùng thiên nhiên. Triết lý này được chúng tôi áp dụng trong mọi dự án, cải tạo không gian xanh, áp dụng công nghệ xanh trong công tác vận hành. Đem đến sự khác biệt đầy tính nhân văn và nghệ thuật. Khắc họa rõ nét bản sắc Flamingo trong trái tim khách hàng và đối tác”, lãnh đạo Flamingo Holdings chia sẻ.
Thông qua những giải thưởng đề cao sự đóng góp cho cộng đồng, Flamingo Holdings một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của các dự án có trách nhiệm với xã hội, nối dài bộ sưu tập hơn 320 giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế sau 28 năm hoạt động.