Dự án KITA Capital nằm tại vị trí đắc địa trong quần thể Đại đô thị Nam Thăng Long – Ciputra, được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng và lịch lãm.
Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương” của giới tinh hoa, siêu giàu
(Ngày Nay) -Những khu phố nhà giàu, những căn hộ, biệt thự trong các đại đô thị có giá trị bất động sản (BĐS) lên tới nhiều triệu đô xuất hiện ngày một nhiều ở khắp các quận nội, ngoại thành Hà Nội, nhưng không khu vực nào “soán” được “ngôi vương” của BĐS khu vực Tây Hồ Tây, đặc biệt là các dự án cận kề Ciputra- vốn là biểu tượng cho giới thượng lưu, tinh hoa, được thế giới biết tới từ thập niên 2000 và tới nay vẫn là khu vực được cả thế giới mặc định là biểu tượng cho sự thịnh vượng của Hà Nội.
Xu hướng du lịch mới của giới siêu giàu
Xu hướng du lịch mới của giới siêu giàu
(Ngày Nay) - Xu hướng “quiet luxury” đang tràn vào ngành du lịch, khi những người thuộc nhóm 1% giàu có nhất đang ngày càng từ bỏ những điểm đến nổi tiếng, để có những nơi nghỉ ngơi kín đáo hơn.
 'Soi' bộ sưu tập hàng hiệu của giới siêu giàu: từ thời trang xa xỉ đến BĐS hàng trăm tỷ
'Soi' bộ sưu tập hàng hiệu của giới siêu giàu: từ thời trang xa xỉ đến BĐS hàng trăm tỷ
(Ngày Nay) -  Những bộ sưu tập khủng của giới siêu giàu luôn khiến nhiều người choáng váng bởi mức độ xa xỉ. Ngày nay, “hàng hiệu” không chỉ là đồng hồ với những thương hiệu lâu đời như Rolex, Richard Mille, Patek Phillipe, hay siêu xe Roll-royce, Bentley, Lamborghini hoặc những thương hiệu túi xách xa xỉ Hermes, Chanel…mà giới siêu giàu còn đang bổ sung vào bộ sưu tập của họ một mặt hàng mới: bất động sản hàng hiệu.
Một chuẩn mực sống dinh thự hoàn toàn mới tại Khu dinh thự The Rivus, mang đến giá trị cảm xúc không thể đong đếm.
Dinh thự Elie Saab và 3 yếu tố khiến giới siêu giàu phải ‘săn đón’
Một số món hàng hiệu không những đắt đỏ mà còn mang giá trị “không phải có tiền là có thể mua được” bởi độ quý hiếm và số lượng giới hạn. Tương tự với Bất động sản hàng hiệu, điển hình là dinh thự Elie Saab luôn được săn đón bởi giới siêu giàu có gu nghệ thuật. Những dinh thự hàng hiệu này có gì đặc biệt?
Sự thật thú vị về cuộc sống của giới siêu giàu
Sự thật thú vị về cuộc sống của giới siêu giàu
Theo một báo cáo những người siêu giàu chi khoảng 1,1 tỉ đô mỗi năm cho các loại sản phẩm và dịch vụ cao cấp hạng sang từ ẩm thực, du lịch đến trang phục. Tính trên tổng thể, những triệu phú chi khoảng 40 triệu đô cho ô tô, 23 triệu đầu tư những chiếc phi cơ riêng, 22 triệu mua phi thuyền và 8 triệu đô tiền rượu.